[ข่าวลือ] iPad 2 ลุยตลาดเมษายนปีหน้า

[ข่าวลือ] iPad 2 ลุยตลาดเมษายนปีหน้า

[ข่าวลือ]  iPad 2 ลุยตลาดเมษายนปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ “iPad 2” แท็บเล็ตรุ่นใหม่ในตระกูล iPad ของแอปเปิลที่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าแอปเปิลจะใช้ชื่อใดในการทำตลาด ล่าสุด มีแหล่งข่าวภาพในคือ Digitimes อ้างว่าได้รับการแจ้งข่าวจาก supplier ที่ผลิตชิ้นส่วนของไอแพดตัวใหม่ ให้โรงงานฟอซ์กคอนน์ (Foxconn) โดยมีข่าวลือ แจ้งว่าจะต้องจัดส่งชิ้นส่วนอะไหล่ ของ Apple “iPad 2” เข้ากระบวนการในยการผลิตดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 100 วัน (หรือ 3 เดือน) ในการผลิตสินค้าล็อตแรกเสร็จสิ้น ทำให้เราน่าจะได้เห็น iPad 2 (ภาพหลุดจากโรงงาน) อย่างเร็วสุด ก็คงเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011

สำหรับคุณสมบัติใหม่ใน “iPad 2” เชื่อกันว่าจะเป็นการใส่กล้องดิจิตอลด้านหน้าและหลังสไตล์เดียวกับ iPhone 4 เพื่อให้ผู้ใช้ iPad 2 สามารถสื่อสารผ่านวิดีโอได้บนโปรแกรม Facetime ขณะเดียวกัน รวมถึงกระแสข่าวว่าแอปเปิลอาจจะเปลี่ยนใจมาใช้พอร์ต mini-USB แทนพอร์ตเชื่อมต่อแบบเข็ม 30-pin ที่แอปเปิลใช้กับ iPad รุ่นแรก บนน้ำหนักเครื่องที่คาดว่าจะเบาบางยิ่งขึ้น "ตามอ่านข่าวเก่า 5 สิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นใน iPad เวอร์ชั่น 2"

โดยคาดว่าทางแอปเปิล  มีแผนการตลาดที่จะทำการวางแผนโปรโมตสินค้าชิ้นใหม่นี้ในเดือนมกราคมปีหน้า  และเริ่มการจัดส่งสู้ตลาดในสหรัฐในเดือนเมษายน หลังจากนั้นถึงจะกระจายสินค้าไปทั่วโลก

จะเป็นข่าวจริงหรือข่าวลือ อีก 5 เดือนข้างหน้าเราได้รู้กันแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook