สินค้าแหกตาประจำปี....หรืออีกชื่อสินค้าดักควาย

สินค้าแหกตาประจำปี....หรืออีกชื่อสินค้าดักควาย

สินค้าแหกตาประจำปี....หรืออีกชื่อสินค้าดักควาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สินค้าแหกตาประจำปี....หรืออีกชื่อสินค้าดักควาย



อันดับที่ 10 ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า

ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า สนนราคา: 1,000-3,500 บาท ข้อมูลสินค้า... ถ้า คุณกำลังคิดที่จะช่วยชาติประหยัดไฟ คุณอาจจะสนใจปลั๊กประหยัดไฟฟ้าก็เป็นได้ ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้กระแสไฟฟ้าของคุณ คุณจะจ่ายค่าไฟฟ้าน้อยลงถึง 40% หลักการทำงานของอุปกรณ์นี้คือ มันจะช่วยลดการสูญเสียพลังงานไฟฟ้าที่เกิดจากการที่กระแสไฟฟ้าขาดความสมดุล โดยอุปกรณ์ ชิ้นนี้จะเข้าไปปรับความสุมดุลกำลังไฟฟ้าในระบบ เพียงนำปลั๊กประหยัดไฟเสียบเข้ากับระบบไฟฟ้าภายในบ้านที่เต้าเสียบทั่วไป แล้วเปิดเครื่อง อุปกรณ์ก็จะทำงานเอง โดยไม่ต้องถอดเข้า-ออก หรือปิดเครื่องทุกครั้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้สามารถประหยัดค่าใช้ไฟฟ้าทั่วไป จากปกติ 10-20% และประหยัด 30-40% สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าจำพวกมอร์เตอร์ต่างๆโดยเฉพาะจำพวกเครื่องปรับอากาศ ปั้มน้ำ และอื่นๆ ภาพ: ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า

อันดับ 9:  กล่องดูดสัญญาณ UBC

กล่องดูดสัญญาณ UBC สนนราคา: 200 บาท ข้อมูลสินค้า... ถ้าคุณมีโอกาสไปเดินเล่นแถวตลาดนัดยามค่ำคืนบางแห่ง คุณอาจจะมีโอกาสได้พบผู้คนจำนวนหนึ่งกำลังมุงดูสินค้ามหัศจรรย์ชิ้นนี้อยู่ มันก็คือกล่องขโมยสัญญาณ UBC หรือที่เรียกกันสั้นๆ ตามภาษาชาวบ้านว่า กล่องดูด UBC ซึ่งคนขายจะโฆษณาว่ากล่องที่ว่านี้สามารถรับสัญญาณ UBC ได้ถ้ามีจาน UBC ของใครก็ตามอยู่ในละแวก 500 เมตร พวกเขาจะแสดงการทดสอบให้คุณเห็นโดยการเปิดทีวีที่ต่อกับกล่องดังกล่าวให้ดู ซึ่งเมื่อต่อแล้วทีวีจะปรากฎภาพของรายการทาง UBC จำนวนหลายช่องด้วยกัน พวกเขาจะให้ความมั่นใจกับคุณว่า ถ้าคุณใช้ไม่ได้ผลล่ะก็ คุณก็สามารถนำกล่องนี้กลับมาเพื่อรับเงินคืนได้เต็มจำนวน ภาพ: หน้าตาของกล่องดูดสัญญาณ UBC

อันดับ 8:  ชุดชั้นในอินฟาเรด

ชุดชั้นในอินฟาเรด สนนราคา: 800 บาท ข้อมูลสินค้า... แม้ว่ามีผลิตภัณฑ์ช่วยกระชับสัดส่วนให้แก่คุณผู้หญิง แต่ผลิตภัณฑ์ใดจะทันสมัยเท่าชุดกระชับสัดส่วนอินฟาเรด ซึ่งภายในชุดจะประกอบด้วยเม็ดอินฟาเรดจำนวนมาก โดยที่ในแต่ละเม็ดนั้นจะประกอบไปด้วย ผงแม่เหล็กอินฟราเรด ถึง 20% เม็ดอินฟาเรดนี้จะทำปฏิกิริยากับความร้อนภายในร่างกาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารในร่างกาย ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น รวมไปถึงช่วยในการ กระชับสัดส่วน ลดไขมัน และช่วยปรับระบบดูดซึมของร่างกายอีกด้วย ภาพ: ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในอินฟาเรด

อันดับ 7: ออกซิเจนน้ำ

ออกซิเจนน้ำ สนนราคา 1,250 บาท ข้อมูลสินค้า... นวัตกรรมล่าสุด ออกซิเจนน้ำที่อยู่ในรูปของประจุพลังงาน เกิดจากการแตกตัวของ ออกซิเจน H2O ในน้ำจนได้ Nascent Oxygen เป็น ออกซิเจนที่บริสุทธิ์(ดิวทีเรียม) ซึ่งมีขนาดเล็กมาก (นาโนเทคโนโลยี) สามารถดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้ทันที ไม่ต้องผ่านขบวนการย่อยของร่างกาย ตัวออกซิเจนที่เป็นประจุลบจะจับกับอนุมูลอิสระในร่างกายซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ ในรูปของออกซิเจนที่มีประจุบวก กลายเป็นกาซออกซิเจนบริสุทธิ์ O2 ซึ่งมีสภาวะเสถียร และเป็นประโยชน์ต่อเซลล์ร่างกาย และยังมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย คือ แร่ธาตุ เอนไซม์ กรดอะมิโน ที่สกัดจากพืชธรรมชาติและพืชในทะเลน้ำลึก ปราศจากสารเคมี ครบถ้วนสารอาหารสมบูรณ์ตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งออกซิเจนที่บริสุทธิ์จะเป็นตัวให้พลังงานกับ เซลล์ ในร่างกาย จึงทำให้เซลล์แข็งแรงมีพลังในการทำหน้าที่ของมัน ซึ่งนี่คือการจัดการกับต้นเหตุของการเกิดโรคในยุคปัจจุบันซึ่งหมายถึงโรค แห่งความเสื่อม เช่น ภูมิแพ้ เบาหวาน มะเร็ง ความดัน อัมพฤกต์ เก๊าท์ หย่อนสมรรถภาพ ปัญหามดลูก มีลูกยาก ฯลฯ ภาพ: ออกซิเจนน้ำ เอโดซี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับความนิยมในเมืองไทย

อันดับ 6: เครื่องดีท็อกซ์

เครื่องดีท็อกซ์ สนนราคา 50,000 บาท ข้อมูลสินค้า... เพียง แช่เท้าเข้าไปยังอ่างน้ำที่เตรียมไว้ เครื่องดีท็อกซ์นี้ใช้ระบบการล้างพิษในร่างกายด้วยไอออน ใช้ทฤษฎีของประจุไฟฟ้า เรียกว่า "ไอออนไนเซชั่น" ทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีระหว่างไอออนลบ ไออนบวกในตัวเรา ผ่านกระบวนการออสโมซิส โดยสารพิษที่สะสมในร่างกายจะถูกแยกผ่านออกมาทางเท้าและตกตะกอนในน้ำ ทำให้ อวัยวะต่างๆทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ขับถ่ายของเสียดีขึ้น เพิ่มขบวนการเผาผลาญพลังงาน ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย และเอาไว้ค้นพบสารพิษในตัวเราเอง โดยสีของน้ำและลักษณะของเสียที่ออกมาจะบอกถึงอวัยวะของร่างกายที่สารพิษ สะสมอยู่ ภาพ: ขณะใช้เครื่องดีท็อกซ์ มีตะกอนสีสนิมลอยฟ่องออกมาจากเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook