Tech for tots อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณและลูกๆ สุขสบายขึ้น

Tech for tots อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณและลูกๆ สุขสบายขึ้น

Tech for tots อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณและลูกๆ สุขสบายขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tech for tots อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณและลูกๆ สุขสบายขึ้น

ทีวีสำหรับห้องนอนเยี่ยมๆ ห้ารุ่น Gadget สำหรับทารก (และบรรดาผู้ปกครองที่คอยตามรังควานพวกเขาอยู่ทุกเมื่อที่มีโอกาส) เตาบาร์บีคิวและวิธีการย่างสเต็กให้อร่อย

ตั้งแต่อุปกรณ์สำหรับมอนิเตอร์แบบไฮเทคเพื่อตรวจเช็คว่าลูกๆ ของคุณปลอดภัยและมีสุขภาพดี ไปจนถึงวิธีตรวจสอบให้แน่ใจว่า พวกเค้านอนหลับนานที่สุดเท่าที่จะนานได้ อุปกรณ์ไฮเทคเกี่ยวกับทารกหรือเด็กเล็กกำลังรุ่งโรจน์เฟื่องฟู เครื่องฟังเสียงลูกและโมบายรูปสัตว์ สำหรับติดข้างเตียงหรือแขวนเพดานเพื่อกล่อมลูกน้อยให้นอนนั้นเชยและล้าสมัยไปแล้ว T3 คัดสรรอุปกรณ์และของเล่นที่ทันสมัยสุดๆ ที่ห้องนอนของลูกคุณหรือสถานรับเลี้ยงเด็กทุกแห่งควรมี…

1 Summer Infant Slim & Secure video monitor

เครื่องวิดีโอมอนิเตอร์ตัวนี้ แสดงทั้งภาพและเสียงเพื่อพิสูจน์ยืนยันว่าลูกของคุณนั้นสุขสบายดีผ่านจอสีขนาด 2.5 นิ้ว £150 WWW.SUMMERINFANT.COM

2 NScessity

อุปกรณ์ตัวนี้จะฉีดละอองน้ำเล็กละเอียด (200-300 มิลลิลิตรต่อชั่วโมง) จากถังเก็บน้ำทรงกลมขนาด 2.5 ลิตรของมัน เพื่อรักษาระดับความชื้นภายในห้องที่ดีที่สุด สิ่งนี้ช่วยให้ทารกนอนหลับได้ดีขึ้น บรรเทาอาการไอและหวัด และช่วยให้ความผิดปกติของระบบทางเดินหายใจที่เกิดจากสภาพอากาศแห้งมีอาการดีขึ้น  £30 WWW.NSCESSITY.CO.UK

3 Bloom Luxo nursery furniture

เฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งสวยคลาสสิกไร้กาลเวลาชุดนี้ ประกอบด้วยตู้ลิ้นชักสำหรับเก็บเสื้อผ้าและสัมภาระเด็กสี่ลิ้นชัก เตียงนอนเด็กปรับระดับแผงข้างได้และโต๊ะพร้อมเก้าอี้ ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยของเด็กเล็กด้วยขอบมุมโค้งมน เตียง £650 โต๊ะและเก้าอี้ £240 WWW.JOHNLEWIS.CO.UK

4 Coco Lounger

เก้าอี้เอนสวยเก๋พร้อมเบาะที่นั่งสีเขียวมะนาวที่เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย £130 FUNKYKIDSFURNITURE.CO.UK

5 Y-cam Black SD

กล้องบันทึกภาพวิดีโอ Y-Cam ตัวนี้ จะสตรีมวิดีโอส่งผ่านอินเทอร์เน็ตให้คุณดูลูกๆ ของคุณบนโทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ไหนก็ได้ มีหลอดไฟ LED สามสิบดวงให้ความสว่างและให้คุณมองเห็นได้ชัดเจนในยามค่ำคืน £180 WWW.Y-CAM.COM

6 Yoomi

นำอุปกรณ์อุ่นน้ำนมที่มีแบตเตอรี่ในตัวแบบชาร์จไฟใหม่ได้ รูปทรงคล้ายปลอกมาสวมเข้ากับขวดนมของเครื่องอุ่นนมตัวนี้และกดปุ่ม เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้นมที่มีอุณหภูมิเหมาะสมในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที สุดยอด £23 WWW.YOOMI.COM

7 Gro-egg

อุณหภูมิสำหรับห้องเด็กเล็กหรือทารกที่ดีที่สุดคือ 18 องศาเซลเซียส เจ้า Gro-egg ซึ่งเป็นเทอร์โมมิเตอร์สำหรับวัดอุณหภูมิและโคมไฟให้แสงสว่างในยามค่ำคืนจะเปล่งแสงสีฟ้าถ้าอุณหภูมิในห้องเย็นเกินไป สีแดงถ้าร้อนเกินไป และสีเหลืองถ้าอุณหภูมิกำลังดี เริ่มต้นที่ £22 WWW.BUMPTO3.COM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook