ADIDAS MICOACHPACER อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในการฝึกซ้อมวิ่ง

ADIDAS MICOACHPACER อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในการฝึกซ้อมวิ่ง

ADIDAS MICOACHPACER อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในการฝึกซ้อมวิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Adidas miCoach Pacer

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในการฝึกซ้อมวิ่งตัวนี้ มีระบบการทำงานที่สำคัญสามอย่างรวมอยู่ด้วยกัน นั่นคือเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เครื่องนับจำนวนก้าว และตัว ‘Pacer’ สำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องเล่น MP3 ของคุณผ่านช่องต่อสัญญาณขนาด 3.5 มม. และมีระบบฝึกสอนด้วยเสียงที่คอยกระตุ้นและสร้างแรงจูงใจอย่างเช่น ‘เพิ่มความเร็วเข้าสู่ขีดแดงไปเลย’ โปรแกรมการฝึกฝนก็ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนรูปแบบตามจุดประสงค์ของผู้ใช้ และมีระดับความยากให้เลือกมากมาย โดยเริ่มจากโซนสีฟ้าไปจนถึงโซนสีแดง

ข้อมูลการวิ่งที่บันทึกไว้สามารถโหลดลงบนเว็บไซต์ miCoach ผ่านพอร์ต USB ในเว็บคุณจะเห็นระยะทาง เวลาที่ใช้และปริมาณแคลอรีที่เผาผลาญ รวมทั้งข้อมูลที่ซับซ้อนกว่า อย่างเช่น อัตราการเต้นของหัวใจและข้อมูลจำนวนก้าวในการวิ่ง อุปกรณ์ตัวนี้ต่างจาก Nike+ Sportsband ตรงที่คุณไม่สามารถตั้งค่าการทำงานของเครื่องนับจำนวนก้าว แต่คุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเองถ้าเห็นว่าระยะทางไม่ถูกต้อง แถบคาดอกสำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจจะรู้สึกอึดอัดไปนิดหากต้องวิ่งระยะไกล ก็ถือว่านิดๆ หน่อยๆ เนื่องจากมันเสมือนเพื่อนออกกำลังกายชั้นเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่ต้องการติดตามและประเมินผลพัฒนาการในการวิ่ง

  • LOVEง่ายต่อการปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความต้องการของผู้ใช้ และมีระบบสนับสนุนทางออนไลน์ที่มีประโยชน์ เคล็ดลับดีๆ ที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้นในการวิ่งแนะนำด้วยเสียงผ่านเครื่องเล่น MP3 ของคุณ
  • HATEแถบคาดหน้าอกสำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจสวมใส่แล้วอึดอัด ไม่มีระบบปรับตั้งค่าการทำงานของเครื่องนับจำนวนก้าว
  • WE SAY เป็นอุปกรณ์การฝึกฝนที่ดีเยี่ยม พร้อมคำแนะนำด้วยเสียงช่วยสร้างแรงจูงใจและแรงกระตุ้นในขณะที่กำลังวิ่ง ง่ายต่อการปฏิบัติตามคำแนะนำและมีข้อมูลที่มีประโยชน์มากมายในเว็บไซต์ ฿4,990 WWW.ADIDAS.COM/UK/MICOACH

1. HEART RATE MONITOR
ทำให้ชุดขั้วไฟฟ้าบนแถบคาดเปียกเล็กน้อย และนำเครื่องวัดไปคาดรอบอก

2. PACER
กดปุ่มนี้เพื่อดูความคืบหน้าหรืออัพเดตข้อมูลจำนวนก้าว เวลาในการวิ่ง และปริมาณแคลอรีที่เผาผลาญ

.

RUN KEEPER PRO
โปรแกรมที่ใช้ระบบ GPS ในการทำงานตัวนี้จะสร้างแผนภูมิแสดงความคืบหน้าในการฝึกซ้อมของคุณ โดยใช้แผนที่ Google Maps ซึ่งเยี่ยมมากหากคุณวิ่งในถิ่นที่ไม่คุ้นเคย แตะหน้าจอแล้วคุณจะได้ยินเสียงบอกเวลาที่ใช้วิ่ง ระยะทางที่วิ่งไปและความเร็วในการวิ่ง การเซตอัพบัญชีทำได้ง่ายและโปรแกรมจะส่งข้อมูลการวิ่งของคุณทั้งหมดกลับไปยังเว็บไซต์ Runkeeper.com โดยอัตโนมัติ

ซึ่งจากนั้น มันจะคิดคำนวณและประมวลผลข้อมูลออกมาเป็นกราฟแสดงความก้าวหน้าในการวิ่ง ความเร็วของการวิ่งในแต่ละไมล์ ความเร็วในการวิ่งสำหรับระยะทางโดยรวมและแคลอรีที่เผาผลาญ แต่รายละเอียดต่างๆ นั้นสู้ที่เห็นบนเว็บไซต์ Nike, Adidas และ Garmin ไม่ได้

ถึงแม้ราคาจะน่าคบและฟังก์ชันการทำงานต่างๆ ก็ถือว่าใช้ได้ แต่ก็ยากที่จะแนะนำเจ้า Run Keeper Pro แก่นักวิ่งมาราธอนได้อย่างเต็มปากเต็มคำ เพราะหน้าจอจะต้องเปิดตลอดเวลา การโอนถ่ายข้อมูลทำผ่านระบบ 3G (ตรวจดูให้ดีว่าแพ็กเกจที่คุณใช้นั้นไม่จำกัดเวลาในการท่องเน็ต) และเมื่อคุณฟังเพลงบน iPhone ขณะที่วิ่งด้วยละก็ รับรองว่าแบตเตอรี่จะหมดเกลี้ยงก่อนที่คุณจะวิ่งได้ถึงห้าไมล์เสียอีก

  • LOVE ราคาถูก ทำงานร่วมกับ Google Maps แชร์ข้อมูลการวิ่งบน Facebook และ Twitter กับผู้อื่นได้ด้วย
  • HATE แบตเตอรี่ของ iPhone ของคุณจะไม่เหลือพอที่จะสิ้นสุดการวิ่ง แม้ตัวคุณจะวิ่งต่อไปได้ก็ตาม
  • WE SAY นับเป็นตัวเลือกที่ดีและประหยัดเงิน สำหรับบรรดานักวิ่งสมัครเล่นที่ต้องการรู้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับความก้าวหน้าในการวิ่งของพวกเขา แต่ไม่เหมาะสำหรับนักวิ่งที่วิ่งจริงจังแน่ๆ ฿294 (ประมาณ) WWW.RUNKEEPER.COM

1. CAMERA BUTTON
สามารถเข้าถึงกล้องบน iPhone ของคุณได้จากโปรแกรมตัวนี้ เพื่ออะไรน่ะเหรอ? เราไม่แน่ใจ..
2. INTERFACE
ลากนิ้วตวัดหน้าจอทัชสกรีนเพื่อสลับไประหว่าง Google Maps และข้อมูลการวิ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook