งาน"คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 "งานเดียวที่คอไอทีไม่ควรพลาด

งาน"คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 "งานเดียวที่คอไอทีไม่ควรพลาด

งาน"คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 "งานเดียวที่คอไอทีไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010” ส่งท้ายปลายปีสำหรับชาวไอทีอย่าง ยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Tech on the move 2010: Smart Moving” โลดแล่นไปในโลกไอที เพื่อชีวิตที่ ลงตัวในสไตล์คุณ ครั้งแรกกับการจัดงาน 5 วัน พร้อมการจัดโซน TABLET PC Gallery และ Smart Phone Pavilion ตอบโจทย์กระแสคอนซูเมอร์ ระหว่างวันที่ 3-7 พฤศจิกายน 2553



เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


“สำหรับการจัดงาน คอมมาร์ต คอมเทค ในครั้งนี้เป็นการจัดงานส่งท้ายปลายปีสำหรับชาวไอทีและ เป็นบทสรุปของตลาดไอทีที่มีการเปลี่ยนแปลงและเคลื่อนไหวทางด้านเทคโนโลยี ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีที่มีการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆมาโดยตลอด ซึ่งคอมมาร์ต คอมเทค ในปีหน้าที่จะเปลี่ยนไป เป็นลักษณะแท็ปเล็ต พีซี มากขึ้น และสมาร์ทโฟน ทั้งนี้ด้วยกระแสโลกที่เปลี่ยนแปลงไป จะนิยมในลักษณะพกพาติดตัวทำงานภายในเครื่องเดียวแบบไร้คีย์บอร์ด และจากความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างดีของงานคอมมาร์ต จึงได้มีการจัดโซน TABLET PC Gallery และ Smart Phone Pavilion เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างจุใจ”

อาทิ TABLET PC GALAXY เช่น IPAD, eBook Reader, Tablet สายพันธุ์ Android Folio 100 จากโตชิบา สินค้า High Dept Solution เช่น TV LCD Series จอสัมผัส Interractive Digital Bord 52” / 65” หุ่นยนต์ “น้องดินสอ” หุ่นยนต์เพื่อการพาณิชย์รายแรกของไทย สามารถฟังคำสั่งและแสดงอารมณ์สีหน้าได้ Smart Phone ที่มี Application ล้ำหน้าให้เลือกใช้มากมาย เช่น iPhone 4, Window Phone 7 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะที่งานคอมมาร์ต คอมเทคเท่านั้น สำหรับครั้งนี้คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 จะจัดงานทั้งหมด 5 วัน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ งาน"คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 "งานเดียวที่คอไอทีไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook