Nook app บน iPhone, iPad และ PC

Nook app บน iPhone, iPad และ PC

Nook app บน iPhone, iPad และ PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานนี้ Barnes & Noble ก็เพิ่งจะปล่อย Nook for Android แอพพลิเคชันอ่านอีบุ๊ค (e-reader) สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์ ล่าสุดทางร้านหนังสือยักษ์ใหญ่ยังได้เร่งเครื่องขยายฐาน และอำนวยความสะดวกให้กับผู้อ่านอีบุ๊คด้วยการออกแอพพลิเคชันใหม่บนแพลตฟอร์ม ต่างๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad และ PC

เมื่อวานนี้ B&N ได้ประกาศว่า ผู้ใช้สามารถเข้าถึงอีบุ๊คของทางร้านได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น นอกเหนือจาก Nook เครื่องอ่านอีบุ๊คของทางร้าน โดยได้พัฒนาแอพพลิเคชัน Nook app สำหรับ iPad, iPhone, iPod Touch และ PC เช่นเดียวกับเวอร์ชัน Android ส่วนเวอร์ชัน BlackBerry และ Mac จะมีการอัพเดตเวอร์ชันตามมาในภายหลัง

นอกจากแอพพลิเคชันที่ออกมาล่าสุดจะเป็นการรีแบรนด์จาก B&N Reader มาเป็น Nook แล้ว ตัวซอฟต์แวร์ยังได้รับการพัฒนาคุณสมบัติการทำงานใหม่ๆ อีกด้วย ตัวอย่างเช่น Nook for iPad จะมีฟังก์ชันการให้ rate กับคอนเท็นต์ ตลอดจนส่วนติดต่อผู้ใช้ที่สามารถปรับแต่งการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้ อ่าน ซึ่งรวมถึงการแสดงพรีวิวหน้าถัดไปก่อนที่จะพลิกไปอ่าน การปรับเปลี่ยนรูปแบบ และขนาดตัวอักษร การจัดเรียงข้อความบนหน้าหนังสือ การไฮไลท์ข้อความ  และที่ขาดไม่ได้คือ การให้ยืมอีบุ๊คเช่นเดียวกับทีทำได้บนเครื่องอ่าน Nook รวมถึงการซิงค์ (synchronize) ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้ผู้อ่านสามารถเลือกอ่านบนอุปกรณ์ใดๆ ก็ได้จากอีบุ๊คทุกเล่มอย่างต่อเนื่อง 

ข้อมูลจาก: mobileburn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook