เซอร์ไพรส์! ซัมซุง แชมป์ เคาะราคาขายเพียง 2990 บาท

เซอร์ไพรส์! ซัมซุง แชมป์ เคาะราคาขายเพียง 2990 บาท

เซอร์ไพรส์! ซัมซุง แชมป์ เคาะราคาขายเพียง 2990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุงปลุกกระแสมือถือจอสัมผัสขึ้นมาอีกครั้ง โดยการวางจำหน่าย Samsung Champ ในราคาสุดเซอร์ไพรส์ 2,990 บาท มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม คุณสมบัติเกินราคา ตอบสนองความบันเทิงด้วยเครื่องเล่นเพลง MP3 วิทยุ FM ผ่านลำโพงคู่ หรือ ชุดหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ติดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ ผ่าน Facebook, Twitter, MySpace บันทึกภาพด้วยกล้อง 1.3 ล้านพิกเซล รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth สนับสนุนการ์ดหน่วยความจำ microSD สูงสุด 8 GB


ประสบการณ์ทัชที่สมบูรณ์แบบ

Touchwiz Lite 2.0 ประกอบด้วยอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ตอบสนองอย่างฉับไว ปฏิวัติรูปแบบการใช้งานโทรศัพท์มือถือ หน้าจอขนาด 2.4 นิ้วรองรับการใช้งานได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ปากกาสไตลัสจะรองรับประสบการณ์ทัชได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะตรวจสอบ Widget ทางออนไลน์ เรียกดูภาพถ่าย หรือฟังเพลงโปรด คุณก็จะสัมผัสกับความเรียบง่ายได้อย่างเต็มที่

เออร์โกโนมิกส์ดีไซน์ที่ทันสมัยมีสไตล์

Samsung Champ นำเสนอรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สร้างความประทับใจเมื่อแรกเห็น ด้วยสไตล์ที่เรียบหรู โค้งมน จับกระชับมือ แลดูสวยงาม ใช้งานง่าย พกพาได้อย่างสะดวกสบาย นับเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

มัลติมีเดียที่ยอดเยี่ยม

เชื่อมต่อหูฟังเพื่อฟังเพลงขณะเดินทาง แจ็ค 3.5 มม. รองรับหูฟังมาตรฐาน ลำโพงคู่ช่วยให้คุณฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินโดยไม่จำเป็นต้องใช้หูฟัง ด้วยคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม โดยเป็นผลมาจาก Sound Alive ซึ่งสร้างเอฟเฟ็กต์เสียงแบบ 3 มิติสำหรับประสบการณ์ด้านเสียงที่เหนือกว่า นอกจากนี้ โทรศัพท์ยังมีเสาอากาศวิทยุ FM ช่วยให้คุณรับฟังวิทยุได้ทุกที่…แม้กระทั่งในขณะที่ใช้ลำโพง

ประสบการณ์การเชื่อมต่อ

โทรศัพท์รุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อเว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม 7 แห่ง ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถอัพโหลดภาพถ่ายจากโทรศัพท์ไปยังไซต์ออนไลน์ได้โดยตรง นอกจากนั้น ผู้ใช้ยังดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีจากไซต์ WAP สำหรับ Samsung Apps และการเชื่อมต่อ Bluetooth v2.1 และ USB v2.0 จะเชื่อมต่อโทรศัพท์เข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงไร้สาย ช่วยเพิ่มประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลายมากขึ้น

เป็นไงครับ สำหรับคุณสมบัติและราคา ผมว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแบบไม่ต้องเลิศหรูมาก แต่ขอแค่ใช้ได้ก็พอ กับประหยัดเงินในกระเป๋าเราด้วย และสำหรับคนที่ทำมือถือหายบ่อยๆ ตัวนี้เหมาะเลยเพราะมีระบบติดตามโทรศัพท์เมื่อสูญหาย (Mobile Tracker) อาจจะดูธรรมดาแต่ก็สมราคาดีนะครับ ถ้าไม่ต้องการสเปกสูงๆ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์! ซัมซุง แชมป์ เคาะราคาขายเพียง 2990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook