แอลจี เผยโฉมแอนดรอยด์โฟนรุ่นแรก ‘LG GW 620 Android’

แอลจี เผยโฉมแอนดรอยด์โฟนรุ่นแรก ‘LG GW 620 Android’

แอลจี เผยโฉมแอนดรอยด์โฟนรุ่นแรก ‘LG GW 620 Android’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอลจี เผยโฉมแอนดรอยด์โฟนรุ่นแรก ‘LG GW 620 Android’
เครื่องแรกของวงการที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY ภาษาไทยเต็มรูปแบบ

lg_gw620_3lg_gw620_3


          แอลจี เปิดตัว LG GW620 แอนดรอยด์โฟนรุ่นแรกของแอลจี และรุ่นเดียวของวงการที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY ภาษาไทยเต็มรูปแบบ พร้อมหน้าจอทัชสกรีนในหนึ่งเดียว เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่แปลกใหม่และแตกต่าง สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแอนดรอยด์โฟนเครื่องแรก ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และขยายฐานลูกค้าของแอลจีในตลาดสมาร์ทโฟนที่กำลังขยายตัวได้เป็นอย่างดี

llllllll


          คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ  บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางแอลจีก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องที่แตกต่างกันของลูกค้า ในวันนี้เรามอบประสบการณ์ใช้งานที่แปลกใหม่ ด้วยการเปิดตัว LG GW620 ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ พร้อมความพิเศษของคีย์บอร์ดภาษาไทยเต็มรูปแบบซึ่งถือเป็นรุ่นแรกในไทย ซึ่งทางแอลจีเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องแรก และจะช่วยเสริมกลยุทธ์ในการบุกตลาดสมาร์ทโฟนของแอลจีได้อย่างแน่นอน”

          LG GW620 มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน HVGA LCD 3 นิ้ว และคีย์บอร์ด QWERTY ภาษาไทยเต็มรูปแบบที่มีถึง 5 แถว เช่นเดียวกับแป้นพิมพ์ของคอมพิวเตอร์ คุณจึงพิมพ์ข้อความในโปรแกรมแชทและโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างสะดวกและรวด เร็ว นอกจากนี้แอลจียังร่วมพัฒนาแอนดรอยด์กับกูเกิลมาตั้งแต่ต้น จึงมั่นใจได้ว่า LG GW620 จะทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และรองรับแอพพลิเคชั่น รวมทั้งบริการต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ตรงใจได้จาก Android Market ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 20,000 รายการ

lg2lg2


          LG GW620 ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 1.5 และรองรับ Wi-Fi และ 3G (เฉพาะเครือข่าย AIS) จึงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งกล้อง 5 ล้านพิกเซลที่ปรับโฟกัสอัตมัติ และยังรองรับมัลติมีเดียเต็มรูปแบบเพื่อให้คุณดูหนังฟังเพลงได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีระบบ Multitasking ซึ่งผู้ใช้สามารถเปิดหน้าต่างหลายๆ โปรแกรมขึ้นมาใช้งานพร้อมกันได้

          LG GW620 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษไม่เหมือนใคร ทั้งพุชเมล์แบบเรียลไทม์ และ SNS Manager ที่ช่วยจัดการโปรแกรมโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างเฟซบุคและทวิตเตอร์ได้อย่างลง ตัว อีกทั้งยังมี Instant Messenger และ threaded SMS ที่คุณสามารถส่งเอสเอ็มเอสโต้ตอบกันในรูปแบบหน้าต่างสนทนา เอาใจคนชอบแชทโดยเฉพาะ ที่สำคัญยังมีระบบ Auto Face-Tagging และ Face-To-Action ซึ่งจะจดจำใบหน้าของทุกคนไว้ จากนั้นเมื่อคุณต้องการโทรหาหรือส่งข้อความถึงใคร เพียงสัมผัสที่ใบหน้าในภาพก็สามารถติดต่อกับบุคคลนั้นได้ทันที

          LG GW620 วางจำหน่ายแล้วในราคา 12,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) แถมฟรีการ์ดความจำ 8 GB มีให้เลือก 3 สี คือดำ เงิน และ น้ำเงิน

LG GW620 gallery

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แอลจี เผยโฉมแอนดรอยด์โฟนรุ่นแรก ‘LG GW 620 Android’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook