นี่คือ Nokia C6 หน้าจอสัมผัสพร้อม QWERTY 4 แถว

นี่คือ Nokia C6 หน้าจอสัมผัสพร้อม QWERTY 4 แถว

นี่คือ Nokia C6 หน้าจอสัมผัสพร้อม QWERTY 4 แถว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



          Nokia C6 โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Nokia อีกรุ่นที่กำลังมีข้อมูลและข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับตระกูล C eries รุ่นใหม่นี้ ซึ่งหากจะลองดูและวิเคราะห์จากรูปที่ได้เห็นกัน จะเห็นว่า Nokia C6 มีลักษณะคล้ายคลึงกับ 5230 ที่มี QWERTY คีย์บอร์ดแบบ slide ด้านข้าง ทั้งนี้อาจเป็นเพราะทางโนเกียเองอาจต้องการเปิดตัวและทำการตลาดกับโทรศัพท์ ในตระกูล CSeries ที่ค่อนข้างใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้งาน ทำให้เกิดการจดจำสหรับโทรศัพท์ในตระกูลที่เปิดตัวใหม่ก็เป็นได้

          อย่างไรก็ตามก็มีข่าวลือออกมาว่า Nokia C6 นี้จะเป็นโทรศัพท์ที่ออกมาอยู่ในประเภทเดียวกันกับการใช้งานของ N97 และ N97 Mini ที่มีการพัฒนาตัดข้อด้อยในเรื่องของน้ำหนักและรูปร่างที่ใหญ่กว่าของ N97 ออกไปอีกด้วย  ทั้งนี้คาดว่า C6 จะเริ่มมีการออกวางจำหน่ายในประเทศแถบยุโรปในช่วงหน้าร้อนของปีนี้

          สำหรับใครที่กำลังจะคิดเป็นเจ้าของ Nokia 5800 หรือ 5230 อาจจะต้องลองติดตามข่าวสารสำหรับ คงต้องมาติดตามกันว่าข้อมูลที่ถูกต้องและเปิดเผยมาจากทางโนเกียนั้นจะเป็น อย่างไรและมีอะไรที่น่าสนใจสำหรับ Nokia C6 นี้กันต่อไป

          จุดเด่นของเจ้า Nokia C6 ที่น่าสนใจคือ QWERTY คีย์บอร์ดแบบ 4 แถว มีถึง 39 ปุ่ม(N97 มี 33 ปุ่ม, N97 mini มี 34 ปุ่ม และ N900 มี 34 ปุ่ม ) ซึ่งใกล้เคียง คีย์บอร์ด คอมพิวเตอร์มาก ทำให้การใช้งานเรื่องการพิมพ์สะดวกมากยิ่งขึ้น


ที่มา : Flashfly NEWS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook