คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010 เริ่มพรุ่งนี้!!!

คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010 เริ่มพรุ่งนี้!!!

คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010 เริ่มพรุ่งนี้!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เออาร์ไอพี เดินหน้าจัด "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010" อย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม 2553 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ท่ามกลางความผันผวนของการเมือง มั่นใจตลอด 4 วัน เม็ดเงินไม่น้อยกว่า 3,000 ล้านบาท รับกระแส Social Network ด้วยคอนเซ็ปต์ "Linking the World" พบกับกองทัพ Android Phone บุกเวที "คอมมาร์ต" และโปรโมชั่นสินค้าไอทีลดแลกแจกแถม

          นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอมมาร์ต กล่าวว่า " เออาร์ไอพี มีประสบการณ์การจัดงาน COMMART ภายใต้สถานการณ์ความไม่สงบของการเมือง และการชุมนุมมาแล้วหลายครั้ง  และที่ผ่านมางานก็ประสบความสำเร็จด้วยดีมาโดยตลอด โดยในงานครั้งนี้  ได้ประสานงานกับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  และสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี  ในการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในบริเวณงาน และบริเวณใกล้เคียง รวมถึงการจัดระเบียบการจราจรที่จะเข้ามาภายในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยคาดว่าจะกระตุ้นให้เม็ดเงินสะพัด 4 วัน ไม่น้อยกว่า 3,000 ล้านบาท จากเหตุผลที่มีบริษัทผู้ผลิต และร้านค้า ต่างจัดโปรโมชันร้อนแรง และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเปิดตัวประชันกันภายในงาน"

          นาย ปฐม กล่าวต่อว่า คาดว่าผู้บริโภคจะมารอซื้อสินค้าไอทีในงานคอมมาร์ตเกิน 80%  เนื่องจากตลาดไอทีคอนซูเมอร์เริ่มปรับตัวดีขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 4 ของปีที่ผ่านมา  โดยตลาดรวมคอมพิวเตอร์ภายในปีนี้อยู่ที่ 80,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 10% จากปีที่แล้ว ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 72,000 ล้านบาท ดังนั้นในปีนี้ คอมมาร์ตจึงขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เช่น เยาวชน โดยมีสินค้าไอทีและเกมส์โซนเข้ามารองรับลูกค้ากลุ่มนี้ และกลุ่มคอนซูเมอร์ คอร์ปอเรต ธุรกิจ เอสเอ็มอี ซึ่งเป็นธุรกิจระดับกลาง ลูกค้าในกลุ่มนี้มีอัตราการเติบโตถึง 25%  ทั้งนี้ภายในงานผู้เข้าชมงานสามารถอัพเดทข้อมูลโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมสินค้า ได้ทันทีผ่านเฟชบุ๊คและทวิตเตอร์ ทั้งจากมือถือของผู้บริโภคเองและจอมอนิเตอร์กว่า 40 จอบนเวที ซึ่งเป็นส่วนส่งเสริมการขายผลักดันให้ผู้บริโภคเข้าไปในจุดต่างๆ  ที่ต้องการสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

COMMART THAILAND 2010 งานมหกรรมแสดง และจำหน่ายสินค้าไอทีระดับชาติ เริ่มตั้งแต่ 18 - 21 มีนาคม 2010 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook