ข้อมูล Streak แท็บเล็ต Dell รั่วว่อนเน็ต!!!

ข้อมูล Streak แท็บเล็ต Dell รั่วว่อนเน็ต!!!

ข้อมูล Streak แท็บเล็ต Dell รั่วว่อนเน็ต!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           แม้เดลล์ (Dell) จะไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากมายสำหรับแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสขนาดเล็กที่มี การแนะนำครั้งแรกในงาน CES 2010 เมื่อเดือนมกราคม แต่ก็มีการปล่อยข้อมูลออกมาเป็นระยะๆ (ระยะหลังบริษัทผู้ค้ามักจะใช้การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์แบบแทงกั๊ก ภาพหลุด ข่าวรั่วเหมือนกันหมด) ล่าสุดทางเว็บไซต์ Engadget ได้โพสต์สไลด์ที่อ้างว่าเป็นเอกสารภายในของเดลล์

           โดยสไลด์ดังกล่าว จะมีภาพแท็บเล็ตของเดลล์ในหลากหลายสีสันให้เลือก อีกทั้งยังปรากฎชื่อเรียกใหม่ ซึ่งแต่เดิมรู้จักกันในนาม Mini 5 เป็น Streak แทนอีกด้วย นอกจากนี้ในสไลด์ก็ยังปรากฎโลโก้ Amazon Kindle App รวมถึงบริการหน้าร้านเพลง MP3 และ Video On Demand ของ Amazon แทรกให้เห็นอีกด้วย 

           และ หากข้อมูลในสไลด์เป็นเรื่องจริง สเป็กของ Streak จะประกอบด้วย หน้าจอสัมผัส (capacitive) ขนาด 5 นิ้ว (800 x 480 พิกเซล) ด้านหน้ามีกล้องความละเอียดระดับ VGA และด้านหลังมีกล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช และระบบออโต้โฟกัส ตัวเครื่องจะมีคอนเน็คเตอร์ขนาด 30 พินไว้เชื่อมต่อกับแท่น (docking) ด้วย ก่อนหน้านี้ Dell เคยเปิดเผยว่า อุปกรณ์ดังกล่าวจะสนับสนุนการเชื่อมต่อไร้สาย 3G และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android

           อย่าง ไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการวางตลาดของ Streak แต่อย่างใด ในขณะที่ผู้นำตลาดอย่าง iPad ของ Apple ยืนยันออกมาแล้วว่าจะวางตลาด iPad ในวันที่ 3 เมษายน ส่วน HP Slate ก็เริ่มเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจมากขึ้น แม้ยังไม่มีการระบุว่าจะวางตลาดเมื่อใดก็ตาม ดูเหมือนคู่แช่งของแอปเปิ้ลทุกรายจะรอดูฟีดแบ็คของ iPad ก่อนที่จะปล่อยสินค้าออกมายังไงยังงั้น 

ข้อมูลจาก: zdnet

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook