ยืนยัน "ซูนโฟน" เปิดตัวในงาน MWC

ยืนยัน "ซูนโฟน" เปิดตัวในงาน MWC

ยืนยัน "ซูนโฟน" เปิดตัวในงาน MWC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์สเปนชื่อ MuyComputer อ้างว่า ไมโครซอฟท์ (Microsoft) จะแนะนำ "ซูนโฟน" (Zune Phone) ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่งาน Mobile World Congress (MWC 2010) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยซูนโฟนจะใช้แพลตฟอร์ม Tegra ของ Nvidia และเป้าหมายคือ ช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดจากไอโฟน (iPhone)

Javier Peres Cortijo บรรณาธิการอำนวยการบล็อก MuyComputer กล่าวว่า "ข่าวการแนะนำซูนโฟนในงาน World Mobile Congress 2010 ที่กรุงบาร์เซโลน่า ขอยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง 100%" แม้จะไม่มีคำยืนยันใดๆ จากไมโครซอฟท์เลยก็ตาม อย่างไรก็ดี ข่าวดังกล่าวดูจะสอดคล้องกับการค้นพบคำสั่งอ้างอิงในเฟิร์มแว ร์ของ Zune ตลอดจนข่าวลือที่มีการแพร่สะพัดออกมาก่อนหน้านี้ 

ใน ส่วนของรายละเอียดเบื้องต้น MuyComputer กล่าวว่า ซูนโฟนจะมาพร้อมกับความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 480 x 272 พิกเซล พอร์ตสัญญาณวิดีโอ HDMI น้ำหนักประมาณ 2.45 ออนซ์ (70 กรัม) และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 7 สำหรับความคืบหน้า และข้อเท็จจริงของข่าวนี้ ทางเว็บไซต์ arip จะได้ติดตาม และนำเสนอให้คุณผู้อ่านได้ทราบกันต่อไปตามลำดับ (หมายเหตุ: WMC 2010 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 - 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้)

ข้อมูลจาก: ubergizmo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook