MOTOROI "แอนดรอยด์โฟน"โฉมใหม่!!!

MOTOROI "แอนดรอยด์โฟน"โฉมใหม่!!!

MOTOROI "แอนดรอยด์โฟน"โฉมใหม่!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด โมโตโรลา (Motorola) แนะนำสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) ของกูเกิ้ล (Google) ในเกาลีไต้เป็นรุ่นแรก โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า MOTOROI (โมโตรอย)

MOTOROI (XT720) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดีไซน์เฉี่ยวที่โมโตโรลาใช้เปิดตัวในเกาหลีจะมาพร้อมกับ ระบบปฏิบัติการ Android 2.0 ด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 3.7 นิ้ว HD WVGA (480 x 854 พิกเซล) หน่วยความจำเพิ่มเติมได้สูงสุด 8GB (สามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำ microSD ได้มากขึ้นไปอีกถึง 32GB) พอร์ต HDMI แจ็คหูฟัง 3.5 มม. และสนับสนุนการรับภาพทีวีดิจิตอล T-DMB 

ส่วน คุณสมบัติเด่นของสมาร์ทโฟน MOTOROI ก็คือ กล้องดิจิตอลที่มีความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยแฟลช Zenon สามารถบันทึกวิดีโอไฮเดฟที่ความละเอียด 720p นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันลดตาแดง ภาพไหว ภาพถ่ายในโหมดพาโนรามา ระบบตรวจจับใบหน้า และมัลติชอต (ยิงได้ 6 ภาพต่อเนื่อง) สำหรับคุณสมบัติอื่นๆ ก็จะมีแอพฯ กูเกิ้ลอย่างเช่น Gmail, Talk และ Maps เป็นต้น แถมยังมีโปรแกรมเปิดไฟล์เอกสาร PDF และไมโครซอฟท์ ไม่เพียงเท่านี้ มันยังมาพร้อมกับโปรแกรม "Optical Charactor Recognition" (OCR) ทีสามารถสแกนภาพตัวหนังสือให้เป็นไฟล์ข้อความ ตลอดจนแปลภาษา และอ่านนามบัตร เพื่อจัดเก็บข้อมูลเข้าไปในโฟนบุ๊ก (Phonebook) จะน่าใช้แค่ไหน ลองดูคลิปสาธิตการใช้งานข้างล่างนี้ดีกว่าครับ 

ข้อมูลจาก: i4u



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook