Ritmo ให้ทารกฟังเพลงตั้งแต่ในครรภ์

Ritmo ให้ทารกฟังเพลงตั้งแต่ในครรภ์

Ritmo ให้ทารกฟังเพลงตั้งแต่ในครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนได้ชมภาพยนต์โฆษณานมผงยี่ห้อ หนึ่งชื่อยาวมาก โดยทำเป็นเรื่องของเด็กน้อยที่พยายามเป่าใบไม้ให้เป็นเพลงที่คุณแม่ของเขา ฟังจากไอพอด(มั๊ง)เป็นประจำ ตั้งแต่ตอนทีเขายังอยู่ในครรภ์ของคุณแม่อยู่เลย (ดูแล้วประทับใจจอร์จมาก) ว่าแต่แล้ว มันเกี่ยวอะไรกับข่าวที่กำลังจะเล่าให้ฟังล่ะเนี่ย?

พอดีว่า ได้ไปเจอแก็ดเจ็ต (Gadget) ชิ้นหนึ่งชื่อว่า Ritmo ซึ่งคำอธิบายผลิตภัณฑ์ไฮเทคฯ ชิ้นนี้ก็คือ "Advanced Prgnancy Sound System" สรุปง่ายๆ มันก็คือ ชุดระบบถ่ายทอดเสียงเพลงให้ทารกในครรภ์ได้ฟังไปพร้อมกับคุณแม่นั่นเอง เห็นไหมว่า มันเรื่องเดียวกันกับโฆษณาที่ผมพูดถึงข้างต้น

Nuvo บริษัทผู้ผลิตแก็ดเจ็ตไฮเทคฯ (ที่แฝงไว้ด้วยความไฮทัช) ได้เริ่มจำหน่ายเจ้า Ritmo หลังจากที่มีการแนะนำมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ชุดอุปกรณ์จะประกอบด้วยเข็มขัดผ้าที่ออกแบบสำหรับคนท้อง โดยภายในเข็มขัดดังกล่าวจะมีลำโพงขนาดเล็ก 4 ตัว พร้อมด้วยซองใส่ iPod และแจ็คออดิโอขนาด 3.5 มม. คุณแม่สามารถเปิดเพลงเพราะๆ ให้ลูกน้อยในครรภ์ฟังไปพร้อมกันผ่านทางลำโพงทั้ง 4 ที่ซ่อนอยู่ในเข็มขัด และแนบอยู่กับท้องได้ หรือจะให้คุณพ่อที่อยู่ต่างแดนได้คุยกับลูกผ่านมือถือที่ต่อกับเจ้า Ritmo ก็ได้นะครับ แหม...อะไรจะขนาดนั้น สนนราคาของเจ้า Ritmo อยู่ที่ 130 เหรียญฯ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 4,500 บาทเท่านั้น

ข้อมูลจาก: Nuvo-Group



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook