Xbox LIVE สนับสนุน โซเชียลแอพฯ

Xbox LIVE สนับสนุน โซเชียลแอพฯ

Xbox LIVE สนับสนุน  โซเชียลแอพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ในงาน E3 ไมโครซอฟท์ได้ให้สัญญากับเหล่าสาวกเครื่องเล่นเกมส์ Xbox 360 ว่า ทางบริษัทกำลังพัฒนาบริการใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค ปัจจุบันได้มากกว่าเดิม ซึ่งคุณสมบัติการทำงานใหม่ที่ว่ากำลังจะเปิดตัวในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ในวันที่ 17 พฤศจิกายน เจ้าของเครื่องเล่น Xbox 360 จะสามารถอัพเกรดเฟิร์มแวร์ เพื่อล็อกอินเข้าไปใน Xbox LIVE แล้วพบกับคุณสมบัติการทำงานใหม่ๆ มากมาย โดยเฉพาะบริการที่เกี่ยวข้องกับโซเชียลแอพพลิเคชันยอดฮิตอย่าง Facebook และ Twitter ตลอดจนความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงจากเว็บไซต์ Last.fm (บริการนี้เปิดให้เฉพาะผู้ใช้ใน US และ UK เท่านั้น) และที่ขาดไม่ได้คือ วิดีโอไฮเดฟฯ 1080p 5.1 แชนเนลที่สามารถดาวน์โหลดจาก Zune Video ซึ่งการเพิ่มบริการเหล่านี้เข้าไปทำให้ผู้เล่น XBox 360 แทบไม่ต้องเสียเวลาไปเปิดคอมพิวเตอร์ เพื่ออัพเดตเฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ที่มีให้อย่างครบครันจริงๆ

นอก จากนี้เจ้าของเครื่อง Xbox ยังสามารถติดตามข่าวสารในเซคชั่น "News and More" ในช่อง "Inside Xbox" โดยรับสตรีมมิ่งจาก MSNBC, The New Yoker และ Dilbert ไดีอีกด้วย หลังจากอัพเดตเฟซบุ๊ก ทวีตหาเพื่อนๆ ดูหนัง ฟังเพลง แล้วคุณก็ยังกลับมาเล่นเกมส์ต่อได้เหมือนเดิม...น่าสนใจดีไหมครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook