Mobile Desk โต๊ะทำงาน"เคลื่อนที่"?

Mobile Desk โต๊ะทำงาน"เคลื่อนที่"?

Mobile Desk โต๊ะทำงาน"เคลื่อนที่"?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากชื่อเรียกที่คุ้นเคยอย่าง"โทรศัพท์มือถือ"แล้ว ความจริงมันยังมีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่ง ซึ่งอาจจะไม่ค่อยได้ยินสักเท่าไรแล้วในปัจจุบัน นั่นก็คือ โทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Phone) ด้วยเหตุที่ัมันสามารถติดตัวไปกับเราได้ทุกทีนั่นเอง แต่สำหรับแก็ดเจ็ต (gadget) ที่นำมาเล่าสู่กันฟังวันนี้เป็น "โต๊ะทำงานเคลื่อนที่" (Mobile Desk) ที่มันสามารถไปกับคุณได้ทุกที่เช่นเดียวกัน?

 

แนวคิดของโต๊ะทำงานเคลื่อนที่ หรือ Mobile Desk ก็คือ คุณสามารถทำงานได้โดยไม่ยึดติดห้องทำงาน เวลาเรียกประชุมก็สามารถมารวมตัว กันได้โดยไม่ต้องเตรียมเก้าอี้ให้วุ่นวาย เพราะมีเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งจากรูปข้างล่างนี้ คุณผู้อ่านก็คงจะเห็นแล้วว่า มันมีฟังก์ชันการใช้งานอย่างไร? โดยเฉพาะล้อทั้ง 3 ที่อยู่ด้านล่างจะช่วยให้การทรงตัว และเคลื่อนที่เป็นไปได้โดยสะดวกขึ้น น่าเสียดายทีมันไม่มีทีใช้ขาถีบเหมือนจักรยานจะได้คล่องตัวขึ้นไปอีก ส่วนแท่นวางโน้ตบุ๊ก หนังสือหรือเอกสารสามารถปรับระดับได้

 

 

สนนราคาของ Mobile Desk สำหรับนั่งคนเดียวอยู่ที่ 500 เหรียญฯ (ประมาณ 17,000 บาท) แต่สำหรับนั่งสองคน (มุมบนขวาของภาพที่อยู่ข้างล่างนี้) ราคาเป็นสองเท่าคือ 1,000 เหรียญฯ (34,000 บาท) อุ๊ปส์...ราคาของมันช่างกล้าจริงๆ ที่ตั้งไว้ซะแพงขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook