ถังซัก Diamond Drum ถังคู่ (WA14PA)

ถังซัก Diamond Drum ถังคู่ (WA14PA)

ถังซัก Diamond Drum ถังคู่ (WA14PA)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ความจุ 12 กิโลกรัม


• Diamond Drum ถังซักดีไซน์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ลดความเสียหายของเสื้อผ้าจากการซัก
• ระบบ Silver Nano ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรี่ยได้ถึง 99.9%
• ฝากระจกนิรภัย ทนทาน หมดปัญหารอยขีดข่วน
• จานซัก Stainless Center Jet ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับซักผ้าปริมาณมาก ซักสะอาดอย่างทั่วถึง ทนทานด้วยวัสดุที่ทำจากแสตนเลส
• Air Turbo Drying System ปั่นหมาดทรงพลัง ประหยัดเวลา ผ้าแห้งเร็วขึ้น หมดปัญหากลิ่นอับชื้น
• Magic Filter ตัวกรองผลิตจากเรซิ่น ถอดล้างง่าย ทนทาน
• ปรับระดับน้ำได้ 7 ระดับ พร้อมโปรแกรมการซักอัตโนมัติ 8 โปรแกรม
• Super Clean ซักสะอาดพิเศษ 5 ขั้นตอน ง่ายเพียงสัมผัสเดียว
• แผงควบคุมดิจิตอลขนาดใหญ่ สะดวกในการใช้งาน

จินตนาการถึงเครื่องซักผ้าที่ล้ำค้าดั่งเพชร

เพชรทำให้คุณนึกถึงอะไรได้บ้าง? แหวนเพชรเป็นเครื่องหมายแทนคำมั่นสัญญาอันเป็นนิรันดร์ เครื่องซักผ้าใหม่ของ SAMSUNG มอบความพึงพอใจอันเป็นนิรันดร์ด้วยคุณภาพในการซักผ้าสูงสุด และพลังในการซักจากเทคโนโลยี Ag+ สัมผัสความหรูหราของเพชรที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการทำความสะอาดที่บ้านของคุณ ด้วยเครื่องซักผ้า SAMSUNG จึงไม่ใช่เรื่องยากเกินจินตนาการ

diamond drum คืออะไร?

ด้วย Diamond Drum ช่องจะมีขนาดเล็กกว่า 25% โดยมีพื้นผิวรอบถังเป็นรูปเหลี่ยมคล้ายเพชรเพื่อป้องกันเสื้อผ้าติดและลดการเสียหายของผ้าที่อาจเกิดจากการซัก จากการทดสอบ Diamond Drum ที่มาพร้อมกับพื้นผิวเป็นรูปเหลี่ยมคล้ายเพชรนี้ช่วยลดผลกระทบที่อาจก่อให้เกิดการเสียหายกับเนื้อผ้าจากการซักเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องซักผ้าแบบที่ใช้ถังรูปแบบเดิมถึงได้สูงถึง 34%

ฝาปิดกระจกใสเพื่อความปลอดภัย

คุณสามารถเฝ้าดูการทำความสะอาดภายในถังซักได้ผ่านฝาปิดแบบกระจกใส
-ดีไซน์ที่ทันสมัยและทนทานนี้ช่วยให้ทั้งความสะดวกและความปลอดภัยโดยที่คุณสามารถตรวจสอบขั้นตอนในการซักได้โดยไม่ต้องเปิดฝาถังซัก

WV 005  เทคโนโลยี Ag+

เป็นที่ทราบโดยทั่วไปว่าการซักโดยใช้วิธีซักดั้งเดิมนั้นจะยังคงเหลือเชื้อราและแบคทีเรียเล็กๆ นับล้านหลังการซัก มนุษย์ได้เรียนรู้ที่จะขจัด "ศัตรูตามธรรมชาติ" เหล่านี้ออกโดยการต้มหรือใช้สารซักล้างที่สามารถกำจัดแบคทีเรียได้ อย่างไรก็ตาม การต้มเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ทำได้ยากและเป็นการสิ้นเปลืองพลังงาน และการใช้สารซักล้างที่สามารถกำจัดแบคทีเรียได้นั้นค่อนข้างเสียค่าใช้จ่ายสูง และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ติดมาด้วย นี่คือเหตุผลว่าทำไม SAMSUNG จึงได้ตัดสินใจคงไว้ซึ่งวิธีการซักผ้าแบบดั้งเดิมโดยเพิ่มการใช้ Silver เพื่อทำให้ใช้งานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น, สะดวกขึ้น และได้ผลมากขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าอย่าง Ag+ Technology (Silver Wash)

พื้นที่แสดงผลที่กว้างกว่า

พื้นที่แสดงผลที่กว้างกว่าช่วยเพิ่มมุมมองให้กับคุณสำหรับทุกฟังก์ชั่นการทำงานและช่วยให้คุณมองเห็นสถานะในการซักปัจจุบันได้อย่างง่ายดาย

ฝาปิดที่เปิดง่าย

ฝาปิดง่ายต่อการจับและเปิดด้วยการยกแค่ครั้งเดียว ช่องมองที่ใหญ่และสามารถมองผ่านได้อย่างชัดเจนของฝาปิดนี้ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะของการซักได้

เออร์โกโนมิกส์ดีไซน์

แผงควบคุมที่ได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าการซักได้อย่างง่ายดาย

การไหลเวียนของน้ำที่ทรงพลัง

พลังไหลเวียนของน้ำจากหลายทิศทางที่ทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SAMSUNG ช่วยปั่นเสื้อผ้าและช่วยให้น้ำและสารซักล้างผ่านเนื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สัมผัสประสิทธิภาพและพลังในการซักที่สะอาดล้ำลึกของ SAMSUNG
-เพิ่มประสิทธิภาพในการซักโดยพลังไหลเวียนของน้ำจากหลายทิศทางอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SAMSUNG
-สายน้ำหมุนเวียนหลายทิศทางช่วยให้การซักมีประสิทธิภาพและสะอาดล้ำลึกกว่าที่เคย

magic filter

Magic Filter ของ SAMSUNG ช่วยให้มั่นใจได้ในการดักจับเศษผงเมื่อระดับน้ำต่ำ เนื่องด้วยตัวกรองจะอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าในเครื่องซักผ้าทั่วไป Magic Filter ยังมีไฟแสดงสถานะที่จะทำให้คุณทราบว่าเมื่อไหร่ที่จำเป็นต้องทำความสะอาด - โดยทำได้เพียงแค่ดึง Magic Filter ออก, เปิด, หมุน, และเทเศษผงทิ้ง SAMSUNG ทำให้การซักผ้าง่ายกว่าโดยปรับปรุงทุกขั้นตอนแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook