บิทดีเฟนเดอร์ เปิดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่

บิทดีเฟนเดอร์ เปิดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่

บิทดีเฟนเดอร์ เปิดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บิทดีเฟนเดอร์ ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ แบบ SME และ Enterprise

BITDEFENDERเจริญศักดิ์ ศักดิ์รัตนอนันต์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บิทดีเฟนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นโยบายของ บิทดีเฟนเดอร์ ในปี 2551 นี้ ทางบริษัท จะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของผลิตภัณฑ์ ครั้งใหญ่ นี้เพื่อรองรับองค์กรขนาดใหญ่

เมื่อ วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ได้ประกาศเรื่องนี้ ในงาน CEBIT ประเทศเยอรมนี เป็นครั้งแรก สำหรับประเทศไทยในปี 2551นี้ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคม ที่โรงแรม โซฟีเทล เซ็นทรัล ซึ่งได้มีแนวคิด ดำเนินรอยตามทางบริษัทแม่ โดยจะมุ่งเน้นในส่วนของ ธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (เอสเอ็มอี) และลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise) โดยชุดผลิตภัณฑ์ใหม่จะวางตลาดในวันที่ 1 เม.ย.2551 ที่จะถึงนี้

ที่ผ่านมาบิทดิเฟนเดอร์ พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยการวิเคราะห์ แนวทางของคู่แข่งที่ซอฟต์แวร์มีความซับซ้อน และส่วนมากจะเจาะเพียงกลุ่มลูกค้า SME แต่บิทดิเฟนเดอร์ จะทำแบบไม่ซับซ้อน เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ธุรกิจกำลังเติบโต นอกจากนี้ยังสามารถรองรับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ด้วย Master-Slave Architecture เหมาะกับสถาบันการศึกษา สถาบันการเงินและธนาคาร รวมทั้งหน่วยงานรัฐ ส่วนผลิตภัณท์ Bit Defender Client Security ประกอบไปด้วยส่วน Business Client ที่ทำงานบนเครื่องลูกข่าย และ Management Server ที่ทำงานบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ โดยรองรับแอพลิเคชันระบบ XP และ Vista 32 บิตและ 64 บิตและยังครอบคลุมไปถึงแอพลิเคชันต่างๆ เช่น Microsoft Exchange 2007, File Server, Unix Mail server และ Samba เป็นต้น

โซลูชั่นใหม่ที่เปิดตัวว่า ผลิตภัณฑ์ ของบิทดีเฟนเดอร์จะประกอบด้วย ชุดโปรแกรมBit Defender Business Client ซึ่งป้องกันในส่วนของไวรัส โทรจัน สปายแวร์ แสปมเมล์ แอนตี้ฟิชชิ่ง และมีโมดูลไฟล์วอล และ โลคอล แบ็คอัพ ในส่วนของเครื่องลูกข่ายในองค์กร ด้วยการใช้ทรัพยากรต่ำ ปรับปรุงประสิทธิภาพ ให้ตรงกับความต้องการมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี B-Have ตัวใหม่ ที่สแกนเพิ่มขึ้นถึง 3 ขั้นตอน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในข้อมูลของกลุ่ม รวมทั้ง Bit Defender Management Server เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย การบริหารจัดการแบบ Policy based management system คือ การบริหารจัดการจากเครื่องแม่ข่ายศูนย์กลาง ไม่ยังเครื่องลูกข่าย เพื่อให้ประสิทธิภาพการทำงาน ของผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น ประหยัดเวลาการทำงาน

สำหรับการพัฒนา ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ ทางบิทดีเฟนเดอร์ได้ร่วมมือกับ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะเข้ามาสบับสนุนด้านการให้บริการหลังการขาย รวมทั้งเพิ่มในส่วนของประสิทธิภาพในการ Implement ให้กับลูกค้าของบิทดีเฟนเดอร์ นอกการการมุ่งเน้นในการขยายตัวทางธุรกิจแล้ว ยังมีโครงการที่มุ่งเน้นในการช่วยเหลือสังคมด้วย โดยเมื่อวันที่ 19 มี.ค.2551 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ไปเปิดค่ายเกี่ยวกับชมรมคอมพิวเตอร์ (Hyper cube) ที่มหาวิทยาลัยเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และยังมีโครงการต่ออีกหนึ่งโครงการ คือ จะออกสินค้าใหม่ คือ BitDefender Total Security แบบใช้งาน 3 ปี ขายชุดโปรแกรมในราคา 1,399 บาท จำนวน 2,000 ชุดในล็อตแรก หลังการการเปิดตัวสินค้าไปแล้ว นำรายได้ 10 %จากยอดขาย จะนำไปช่วยมูลนิธิผู้ป่วยอนาถา ของโรงบาลราชวิถี

ผลิตภัณท์ BitDefender Client Security ประกอบไปด้วยส่วน Business Client ซึ่งทำงานบนเครื่องลูกข่ายและ Management Server ซึ่งทำงานบนเครื่องแม่ข่าย โดยรองรับการทำงานทั้งบนระบบ 32bit และ 64bit และยังครอบคลุมไปถึง application ต่าง เช่น Exchange 2007, File Server, Unix Mail server, และ Samba

Product solution ผลิตภัณฑ์ จะประกอบด้วย
BitDefender Business Client ป้องกันมัลแวร์ ในส่วนของเครื่องลูกข่ายในองค์กร ด้วยการใช้ทรัพยากรต่ำ ปรับปรุง ประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการมากขึ้น
BitDefender Management Server เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย การบริหารจัดการแบบ Policy based management system คือ การบริหารจัดการจากเครื่องแม่ข่ายศุนย์กลาง ไม่ยังเครื่องลูกข่าย เพื่อให้ประสิทธิภาพการทำงาน ของผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น ประหยัดเวลาการทำงาน

Product Type ชนิดของผลิตภัณฑ์ที่ออกมา
BitDefender Client Security BitDefender Security for Exchange BitDefender Security for File Servers BitDefender Security for Mail Servers (only Unix platforms) BitDefender Security for Samba

Remark
- Support 64bit
- Support Windows File Server 2003
- Support Exchange 2007

Product Highlight
เปิดตัวครั้งแรก ในวันที่ 4 มีค ที่ CeBIT GermanyNew Feature ฟีเจอร์ หรือ ฟังก์ชัน การทำงานใหม่ ซึ่งผลิตภัณท์ BitDefender Enterprise เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้มีฟังชั่นการทำงานและบริหารจัดการต่างที่ตอบสนองความต้องการขององค์กรมากขึ้น ดังนี้
Security Policies: การจัดการนโยบายความปลอดภัย Offline Policies: การจัดการนโยบายขณะเครื่องไม่ได้อยู่บนเครือข่าย Automatic Detection and Deployment: การจัดการค้นหาและติดตั้ง Software Client อัตโนมัต Response scenario policies: การตอบสนองและแจ้งเตือนสถานะของเครื่องลูกข่าย Group Management Integration with Active Directory: การสั่งงานบริหารผ่าน AD Client Antivirus Management: การบริหารจัดการระบบป้องกัน Virus Client Firewall Management: การบริหารจัดการระบบ Firewall Client Antispam Management: การบริหารจัดการระบบป้องกัน Spam Client User Control Management: การบริหารจัดการผู้ใช้งานบนเครื่องลูก Client Privacy Control: การบริหารควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล Crystal Reports WMI Script Support: การทำงานผ่านชุดคำสั่งWMI First Page Dashboard: หน้าจอแสดงสถานะทั้งหมดที่ง่ายต่อการเข้าถึงฟังชั่นต่าง Low resource / network impact: การใช้ทรัพยากรของเครื่องและเครื่องข่ายที่น้อย Scalability Master-Slave Architecture: การทำงานบนพื้นฐานของระบบแม้ข่ายและลูกข่ายในกรณีมีเครื่องแม่ข่ายมากกว่า 1 ตัว Power User/Restricted User: การบริหารจัดการสิทธิ์ผู้ใช้งานเครื่องแม่ข่าย Local Backup: ระบบสำรองข้อมูลบนเครื่องลูกข่าย

Key Selling Points
ง่ายในการ บริหารจัดการ และ มีเสถียรภาพ ในการทำงาน มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการเครื่องลูกข่ายเพิ่มขึ้น มั่นใจ และปกป้องคุ้มกันอย่างถาวรให้ปราศจากมัลแวร์ มีผลกระทบกับเน็ตเวิร์ค และทรัพยากรเครื่องน้อย มีหน้าจอ Interface ที่ใช้งานง่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในองค์กร ให้การแนะนำ และช่วยเหลือทางด้านเทคนิค มีการใช้เทคดนโลยีที่นำสมัย รวมทั้งมีอัตราการตรวจจับไวรัสที่รวดเร็ว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ บิทดีเฟนเดอร์ เปิดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่

บิทดีเฟนเดอร์ เปิดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่
บิทดีเฟนเดอร์ เปิดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook