เปิดตัว OPPO Air Glass 3 แว่น AI ของ OPPO ในงาน MWC 2024

เปิดตัว OPPO Air Glass 3 แว่น AI ของ OPPO ในงาน MWC 2024

เปิดตัว OPPO Air Glass 3 แว่น AI ของ OPPO ในงาน MWC 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OPPO ได้เผยโฉมแว่นเสมือนจริงรุ่นใหม่ OPPO Air Glass 3 ซึ่งยังเป็นต้นแบบ หรือ โปรโตไทป์ ในงาน MWC 2024 ที่ผ่านมา

 oppoairglass3-mwc2024_0_2

ความน่าสนใจของ OPPO Air Glass 3

แว่น OPPO Air Glass 3 มีน้ำหนักเพียง 50 กรัม มาพร้อมกับการแสดงผลข้อมูลในแบบ XR (Extensed Reality) ทำให้เห็นภาพ / วิดีโอ และเสียง รวมถึงโลกความจริงอยู่เช่นเดียวกัน โดยมีการออกแบบ อนำคลื่นเรซินที่พัฒนาขึ้นเอง โดยมีดัชนีการหักเหของแสง 1.70 ความสม่ำเสมอของความสว่างของจอแสดงผลมากกว่า 50% และความสว่างของดวงตาสูงสุดมากกว่า 1,000 nits

 oppoairglass3-mwc2024_0_3

 OPPO Air Glass 3 จะมอบประสบการณ์การสวมใส่ที่ใกล้เคียงกับแว่นตาทั่วไป ขณะเดียวกันก็ให้การแสดงผลสีเต็มรูปแบบที่ดีที่สุดในประเภทเดียวกัน ด้วยการเข้าถึง OPPO AndesGPT ที่ให้บริการโดยแอป Air Glass บนสมาร์ตโฟน ผู้ใช้เพียงแค่กดเบาๆ ที่ขมับของ OPPO Air Glass 3 เพื่อเปิดใช้งานผู้ช่วยเสียง AI และเริ่มดำเนินการต่างๆ

 oppoairglass3-mwc2024_0_1

การสร้างระบบนิเวศ AI ของ OPPO

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ OPPO ได้ก่อตั้ง OPPO AI Center ซึ่งเป็นฮับใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นทรัพยากรของบริษัทไปยังการวิจัยและพัฒนาในด้าน AI ได้ดียิ่งขึ้น และขับเคลื่อนการสำรวจเทคโนโลยีและแอปพลิเคชันที่ล้ำหน้าและคำนึงถึงผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำประโยชน์ของ AI มาสู่ทุกคน

โดยมีการออกผลงานมากมายรวมถึง AI Smartphone White Paper ซึ่งให้การวิเคราะห์ที่ครอบคลุมและแนวโน้มเกี่ยวกับแนวโน้มในอนาคตและการใช้งานที่สำคัญใน AI  โดย White Paper ชี้ให้เห็นว่าสมาร์ตโฟน AI จะมาแทนที่สมาร์ตโฟนแบบเดิมเพื่อก่อให้เกิดการปฏิวัติครั้งใหม่ในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน

oppoairglass3-mwc2024_0_4

รวมถึงมือถือของ OPPO ที่มีการจับมือกับผู้ผลิตชิป และรวมถึงเทคโนโลยี AI ทั้ง Google ที่จะนำมาใช้ในอนาคต, Microsoft กับเทคโนโลยี Co-Pilot, การแต่งภาพ AI Easer วัตถุได้แนบเนียน รวมถึงการสร้างระบบนิเวศสำหรับ Smart Phone AI ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดตัว OPPO Air Glass 3 แว่น AI ของ OPPO ในงาน MWC 2024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook