TADA แอปส์เรียกรถไร้ค่าธรรมเนียม พร้อมให้บริการในไทยแล้ว

TADA แอปส์เรียกรถไร้ค่าธรรมเนียม พร้อมให้บริการในไทยแล้ว

TADA แอปส์เรียกรถไร้ค่าธรรมเนียม พร้อมให้บริการในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TADA (ธาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถใหม่ที่มีการก่อตั้งที่สิงคโปร์ โดยมีจุดเด่นในเรื่อง ที่ไม่มีการคิดธรรมเนียม ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โยดการเปิดตัวครั้งนี้เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคนช่วยสร้างรายได้มากขึ้น ผ่านการกระจายราคาและรายได้ถูกพัฒนาให้เป็นธรรม และปลอดภัย

 batch_20240228_111054

ณอน คิม ประธานของ TADA Mobility ได้เผยว่า การเปิดตัว TADA ในประเทศไทยไม่ได้เพียงแค่เกี่ยวข้องในด้านการเติบโต แต่จะเป็นการเสริมความร่วมมือและผสานการให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งมั่นที่จะให้บริการในประเทศไทยและจัดการให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้บริการในประเทศไทย

batch_20240228_112443

TADA คืออะไร ทำไมถึงน่าสนใจ

สำหรับ TADA เป็น Application หนึ่งในห้าที่ได้รับการอนุญาตจากหน่วยงานขนส่งทางบกของสิงคโปร์ (Singapore's Land Transport Authority : LTA) โดยให้บริการกว่า 5 ปี และได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งตั้งแต่ปี 2566

จุดเด่นคือการไม่คิดค่าธรรมเนียมหรือ Commision จะทำให้เกิดการเดินทางในเรื่องการใช้จ่ายที่ยุติธรรม ทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่ และใช้งานได้กับทุกคน และ มีการให้บริการที่ได้รับความไว้วางใจเยอะจนได้เป็นอันดับที่ 2 ในสิงคโปร์ 

การที่ไม่มี ค่าธรรมเนียมของ Apps ก็จริงแต่รายได้ของ TADA จะเกิดจากค่าธรรมเนียมของ Platform ที่มีการกำหนดโดย กรมการขนส่งทางบก นั่นเอง โดยคาดว่าไม่ได้จ้างพนักงานมากขึ้น และค่าบริการถูกกว่า

 tada_app

การที่ทำให้ไม่ต้องคิดค่าธรรมเนียมช่วยให้คนขับจะมีรายได้ที่ดีขึ้น และไม่ต้องขับรถนานเพื่อจะได้รายได้ที่มากขึ้น และเป็น Application ที่ได้รับรองการขนส่งทางบกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ทำให้ Apps นี้มาตรฐาน ในประเทศไทยอย่างแน่นอน

batch_20240228_112148

ตอนนี้ให้บริการไปแล้วตั้งแต่ สิงคโปร์, กัมพูชา, เวียดนาม และ ประเทศไทย คือประเทศล่าสุด

batch_20240228_112728

สำหรับการให้บริการประเทศไทยจะมีให้บริการเริ่มต้น ในกรุงเทพฯ และกำลังจะขยายไปยังปริมลฑล เริ่มจากรถ 4 ล้อก่อนและจะขยายไปยังรถมอเตอร์ไซค์ในอนาคต 

จากการทดลองในตัว Application TADA

ในหน้าเมนูของ TADA ไม่มีความซับซ้อน โดยคุณสามารถกดจองรถเพื่อจะเดินทางได้ โดยมีการระบุตำแหน่งได้แม่นยำ  ซึ่งตอนนี้สามารถเลือกรถยนต์ได้หลากหลายเช่น

  • รถขนาดเล็ก
  • รถยนต์ขนาดใหญ่
  • TAXI
  • และ TAXI สนามบิน (Premium) 

โดยคุณสามารถเลือกตั้งเวลาให้มารับล่วงหน้าได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย)

การติดต่อกับผู้ขับสามารถกดส่งข้อความ หรือ กดโทรเพื่อสื่อสาร หากคุณเปลี่ยนพื้นที่ได้เช่นเดียวกัน โดยราคาที่ได้ทดลองพบว่า ถือว่าไม่แพงมากนัก

tada_app_2

และคุณสามารถใช้การจ่ายเป็นแบบเงินสด, หักจากบัตรเครดิต หรือระบบ Unipay ได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำด้วยการแจก Code กับผู้ใช้งาน โดยมอบส่วนลดสูงสุด 300 บาท โดยการใช้ Code : TADA60 โดยให้ส่วนลด 60 บาท สูงสุดทั้งหมด 5 ครั้ง เริ่มตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม นี้ และยังมีการลดราคาในการเดินทางครั้งแรก 80 บาท หากลงทะเบียนตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป

TADA สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook