CEE.Store จับมือเจ้าของผลงาน Greenie&Elfie เปิดตัวคอลเลกชั่น "A New Day"

CEE.Store จับมือเจ้าของผลงาน Greenie&Elfie เปิดตัวคอลเลกชั่น "A New Day"

CEE.Store จับมือเจ้าของผลงาน Greenie&Elfie เปิดตัวคอลเลกชั่น "A New Day"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมเปญมาเกตติ้งส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และ สนุกไปกับ ประสบการณ์เทศกาลคริสมาสต์ เอาใจแฟน ART TOY ปูทางซอฟท์พาวเวอร์ไทย กับศิลปินไทยแท้ Greenie&Elfie กับครั้งแรกของไทยที่สร้างคอลเลคชั่น สุดพิเศษร่วมกับร้านค้าไอที CEE.Store กับทาง SiamSandBox by Jaymart

โดยความร่วมมือกับศิลปินไทย ‘คุณตู่ ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริ กูล’ เจ้าของผลงานอย่าง ‘Greenie & Elfie - นางฟ้าจิ๋วกับ ช้างน้อยเพื่อนรัก’ โด่งดังไปทั่วโลกและขายดีมากในหลาย ประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการสร้างคอลเลกชั่นใหม่ ‘A New Day' เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่และแน่นอนว่าลิมิเต็ ดมาก ๆ ผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 100 คู่เท่านั้น โดยจะแบ่ง จำหน่ายเป็น 50 คู่ผ่านหน้าแคมเปญการตลาดหน้าร้านค้า และอีก 50 คู่ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของร้านค้า

 screenshot2023-12-27115317

CEE.Store ‘Greenie & Elfie’ เป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นใน เรื่องของลายเส้นมาก คาแรคเตอร์ ‘Greenie’ เกิดขึ้นเมื่อ ตอนปี 2003 เป็นนางฟ้าตัวเล็กอาศัยอยู่ในป่ามหัศจรรย์ ที่ ชอบหนีมาเที่ยวบนโลกมนุษย์เป็นประจ เธอสดใสร่าเริง ใครก็ตามที่ได้อยู่ใกล้จะสัมผัสได้ถึงรอยยิ้มความสดใสและความสดชื่น เธอมาพร้อมกับ ‘Elfie’ เจ้าช้างจิ๋วแสน ซนเพื่อนสนิทของกรีนนี่ นิสัยซุกซนและขี้เล่น ชวนให้หลงตลอด ลักษณะท่าทางเวลาบินเหมือนนกฮัมมิ่งเบิร์ด

 screenshot2023-12-27115336

ครั้งนี้ร้านค้า CEE.Store จัดให้น้อง ‘Greenie’ เป็นนางฟ้าไอทีนำความสุขให้กับลูกค้าแฟนไอที แฟนทอย ใน ช่วงเทศกาลและเพื่อตอกย้ำความพิเศษของคาแรคเตอร์ Greenie & Elfie จำกัด 100 คู่ บนเงื่อนไข ที่ลูกค้าซื้อ สินค้าภายในร้าน CEE.Store ครบ 2000 บาทขึ้นไปจะมีสิทธิ์แลกซื้อ Greenie & Elfie ขนาด 12 เซนติเมตร แบบ Soft Vinyl ได้ 1 คู่ต่อ 1 ใบเสร็จ ในราคาคู่ละ 4,200 บาท

โดย รอบนี้พี่ตู่ปล่อยไอเทมพิเศษ Exclusive Greenie & Elfie Official Book ที่นำมาวางขายเป็นที่แรกเพียง 50 เล่มเท่านั้นก่อนใคร ตอกย้ำความน่ารัก ของน้อง ‘Greenie & Elfie’ ที่ร้านค้า CEE.Store และ SiamSandBox by Jaymart ก็ยังได้ร่วมมือกับร้าน กาแฟชื่อดังอย่าง Casa Lapin และร้านไอศกรีม Cup Bee ในการทำเครื่องดื่ม ไอศกรีมและคุกกี้คอลเลกชั่นพิ เศษพร้อมทำคอนเท้นท์น่ารักไปด้วยกัน

 screenshot2023-12-27115253

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม เป็นดีเดย์วันแรก ในการปล่อยคอลเลกชั่นนี้ ทางร้านค้าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก มี แฟน ๆ น้อง ‘Greenie & Elfie’ มารอต่อแถวแต่เช้าที่หน้าร้าน พร้อมช้อปปิ้งสินค้าแลกซื้อกันอุ่นหนาฝาคั่ง แฟน บางส่วน ต่างหอบหิ้วคาแรคเตอร์สุด Exclusive มาให้ศิลปินได้เซ็นลายเซ็น

screenshot2023-12-27115308

แต่สำหรับใครที่ไม่สามารถเดิน ทางมาที่หน้าร้านค้า CEE.Store เราได้เปิดช่องทางออนไลน์ให้คุณได้มาซื้อสินค้าและแลกซื้อ Greenie & Elfie ได้แล้วเช่นกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าของจะหมด โดยช้อปปิ้งผ่านเพจ CEE.Store ช่องทาง Facebook (Meta) หรือแชทแล้วช้อปผ่านทางช่องทางไลน์ @wowgadget

หรือสามารถดู SCULPTURE ตัวจริงได้ที่ร้านค้า CEE.Store ชั้น 4 สยามพารากอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ CEE.Store จับมือเจ้าของผลงาน Greenie&Elfie เปิดตัวคอลเลกชั่น "A New Day"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook