เปิดตัวเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua’ ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

เปิดตัวเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua’ ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

เปิดตัวเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua’ ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดแผนการดำเนินธุรกิจตามแนวทาง ‘มัลติเพิล บิสซิเนส เอ็นจิน’ (Multiple Business Engine) พร้อมขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ ‘Acerpure’ ทำตลาดในกลุ่มสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์ (Consumer Electronic Lifestyle Products) เพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งของธุรกิจเอเซอร์ ที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และการดำเนินชีวิตของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องฟอกและหมุนเวียนอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องกรองน้ำ และสินค้าอื่นๆ ที่จะมีเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยต่อไป

483949

สำหรับเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua WP1’ สินค้าใหม่ล่าสุดจาก Acerpure เปิดตัวจำหน่ายและทำตลาดในไทยช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ชูจุดเด่น เรื่องการใช้งานง่ายไม่ต้องติดตั้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่

‘Acerpure’ ได้เข้ามาทำตลาดสินค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์มาตั้งแต่ปี 2564 ด้วยสินค้า เครื่องฟอกและหมุนเวียนอากาศ (Acerpure Cool) ที่ใช้ตัวกรอง HEPA Plus+ Filter แผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง แบบ 4-in-1 ขจัดฝุ่นละออง PM2.5 กำจัดกลิ่น กรองสะเก็ดรังแค ขนสัตว์เลี้ยง กรองเชื้อแบคทีเรียและดักจับไวรัสได้ถึง 99.99%

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย (Acerpure Clean) แรงดูดสูงถึง 23000pa น้ำหนักเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม กำจัดไรฝุ่นได้ 99.99%มีการรับประกัน 1 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่ พร้อมบริการOnsite) ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี

ขณะเดียวกัน ยังมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการนำพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพสูง มีคุณสมบัติแข็งแรง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจาก

กระบวนการการผลิต มาต่อยอดไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไลน์อัพอื่นๆ ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ ทั้งกลุ่มสินค้าไอที (IT) และนอน-ไอที (Non-IT) เพื่อช่วยลดการผลิตพลาสติกใหม่ให้น้อยลง

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ‘Acerpure’ แบรนด์ภายใต้เอเซอร์ ได้มุ่งดำเนินธุรกิจตามแนวทางของบริษัทฯ พร้อมขยายการทำตลาดเชิงรุกในกลุ่มสินค้านอน-ไอที (Non-IT) ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

acerpure-(1)

โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Acerpure ยังสอดรับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบายไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิจกรรมที่ทำ งานอดิเรกที่มี คุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดี ซึ่งจะมีความต้องการสินค้าประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิต ซึ่ง Acerpure มองเห็นโอกาสในการทำตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์เหล่านี้ในประเทศไทย ที่มีแนวโน้มจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

สำหรับ ‘Acerpure’ มาพร้อมจุดเด่นทั้งด้านคุณภาพมาตรฐานสินค้า การรับประกัน และการบริการหลังการขาย ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ ที่มีชื่อเสียงในไทยมานานร่วม 30 ปี โดยปัจจุบันมีศูนย์บริการรวม 10 แห่ง และตัวแทนที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากเอเซอร์มากกว่า 100 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมไปถึงการให้บริการหลังการขายในรูปแบบบริการถึงที่ (Onsite Service) ให้กับลูกค้าเอเซอร์ด้วยเช่นกัน

ด้านนายพุทธณะ อึ้งใจธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ ฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด  ให้รายละเอียดเสริม ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua WP1’ เป็นเครื่องกรองน้ำ RO 3-in-1 ขนาดกะทัดรัด สะดวก ไม่ต้องติดตั้ง ให้น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ที่เลือกได้ทั้งน้ำร้อน เย็น และอุณหภูมิปกติ และยังมีความพิเศษด้วยระบบการผลิตน้ำไฮโดรเจนเพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี เพิ่มความสะดวกในการใช้งานผ่านจอแสดงผลระบบสัมผัส

acerpure-(2)

โดย Acerpure Aqua WP1 ได้รับการรับรองโดย SGS Water Quality Test ประเทศไต้หวัน ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถกำจัดแบคทีเรียโคลิฟอร์มได้ 99.9% และโลหะหนักได้ 99% เช่น ปรอท สารหนู แคดเมียม และตะกั่ว ให้คุณภาพน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ด้วยการกรอง 4 ขั้นตอน ได้แก่ 

  • ไส้กรองโพลิโพรมิลีน (PP) และคาร์บอนบล็อค ช่วยกำจัดอนุภาค ตะกอน คลอรีนตกค้าง กลิ่นและสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) เช่น เบนซินและไวนิลคลอไรด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ไส้กรองเมนเบรน RO ช่วยกรองสารทุกชนิดได้ละเอียดถึงขนาด001 ไมครอน เช่น โลหะหนัก โคลิฟอร์ม ไวรัส จุลินทรีย์ ยาปฏิชีวนะ
  • ไส้กรองคาร์บอนแบบเกร็ด ช่วยปรับปรุงรสชาติของน้ำและคืนแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียมและแมกนีเซียม
  • การฆ่าเชื้อด้วย UVC ในขั้นตอนสุดท้าย ทำให้มั่นใจได้ว่า จะได้น้ำที่สะอาดสดชื่น

พร้อมมีถังเก็บน้ำขนาด 8.7 ลิตร มาพร้อมระบบทำความสะอาดอัจฉริยะช่วยทำความสะอาดท่อน้ำและไส้กรองภายในแบบอัตโนมัติ หมดกังวลเรื่องระยะเวลาการเปลี่ยนไส้กรองด้วยการแจ้งเตือนเมื่ออายุการใช้งานเหลือ 20% และแจ้งเปลี่ยนไส้กรองเมื่อถึงกำหนด

นอกจากนี้เครื่องกรองน้ำ Acerpure Aqua WP1 ยังมีจุดเด่น ไม่ต้องติดตั้ง เพียงเสียบปลั๊ก ก็พร้อมใช้งานได้ทันที และยังสามารถเปลี่ยนไส้กรองได้อย่างง่ายดายเพียงมือหมุน เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้ความเป็นส่วนตัว โดยไม่ต้องเรียกช่างมืออาชีพมาติดตั้ง Acerpure Aqua WP1 ยังตอบโจทย์การรักษ์โลก ด้วยน้ำที่เหลือจากการกรองยังสามารถนำมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวันทั้งรดน้ำต้นไม้หรือทำความสะอาดที่พักอาศัยได้อีกด้วย

 

          สำหรับผลิตภัณฑ์ Acerpure Aqua WP1 พร้อมวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท (รวม VAT) การรับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่ พร้อมบริการ Onsite) โปรโมชันผ่อนชำระ 0% (เงื่อนไขขึ้นอยู่กับร้านค้า และธนาคารสถาบันการเงินที่ออกบัตร)  ข้อมูลผลิตภัณฑ์ https://www.acerpure.com/th/ สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Acer Online Store : https://store.acer.com/th-th/acerpure / LAZADA / SHOPEE  และพบกับสินค้า Acerpure ได้ที่ Homepro เร็วๆ นี้

 

ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ Acerpure

  • เครื่องฟอกและหมุนเวียนอากาศ (Acerpure Cool) : Acerpure Cool C1 ราคา 7,990 บาท, Acerpure Cool C2 ราคา 9,990 บาท รับประกัน 1 ปี
  • เครื่องฟอกอากาศ Acerpure P2 ราคา 6,990 บาท รับประกัน 1 ปี
  • เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย (Acerpure Clean) : Acerpure V1 6,990 บาท และ Acerpure V1 Lite ราคา 2,990 บาท รับประกัน 1 ปี
  • เครื่องกรองน้ำ Acerpure Aqua WP1 วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท รับประกัน 2 ปี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดตัวเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua’ ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook