Synology นำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลองค์กรในงาน Synology Solution Day 2023

Synology นำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลองค์กรในงาน Synology Solution Day 2023

Synology นำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลองค์กรในงาน Synology Solution Day 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท Synology Inc. ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการจัดการข้อมูลเชิงนวัตกรรม ได้สรุปการจัดงาน Synology Solution Day 2023 ซึ่งเป็นงานที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 300 คน จากองค์กรธุรกิจ ภาคอุตสาหกรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที และพันธมิตรทางธุรกิจจากภาคส่วนต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย

ในงานนี้ทาง Synology ได้นำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลสี่หัวข้อหลักของ Synology ซึ่งได้แก่ การจัดเก็บข้อมูล การสำรองข้อมูล ระบบวิดีโอเฝ้าระวัง และการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกัน (Productivity)  ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสกับโซลูชันของ Synology ซึ่งรวมถึงโซลูชันการจัดการข้อมูลบนคลาวด์ส่วนตัว และแบบไฮบริดที่คล่องตัวซึ่งปรับให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแบบไดนามิกในปัจจุบัน ผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วยตัวแทนจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจในหลายภาคส่วน

"ในช่วงสามปีที่ผ่านมา โซลูชันธุรกิจของ Synology มีการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก (Double Digits)" คุณธัชวรรณ ชินชนากานต์ Regional Sales Manager ของ Synology กล่าว "งานนี้เป็นหลักฐานแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลที่นวัตกรรม คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพให้กับภาคธุรกิจ"

การจัดเก็บและการจัดการไฟล์: Synology ได้ตอบสนองความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล โดยเน้นถึงความจำเป็นของโซลูชันการจัดการข้อมูลที่สามารถขยายขนาดได้ตามการเติบโตของธุรกิจและความปลอดภัยของข้อมูลทางธุรกิจ

การปกป้องข้อมูล: ภายในงานได้มีการนำเสนอแนวทางการสำรองข้อมูลที่ครอบคลุม การกู้คืนข้อมูล และ disaster recovery โดยเน้นถึงความสำคัญของความต่อเนื่องทางธุรกิจ

ระบบวีดีโอเฝ้าระวัง: ผู้เข้าร่วมงานได้รู้จักกับโซลูชัน Surveillance Station และกล้อง AI ของ Synology ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความจำเป็นของการมีระบบกล้องวงจรปิดที่เชื่อถือได้

การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกัน (Productivity): Synology ได้สาธิตโซลูชันคลาวด์ส่วนตัวที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันของทีมและความปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งในอนาคตจะได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมด้วยความสามารถของ AI แบบสร้างสรรค์

นอกจากนี้ไฮไลท์ของงานคือช่วงเสวนาโดยมีคุณที่รัก บุญปรีชา พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอทีแห่งล้ำหน้าโชว์เป็นพิธีกรดำเนินรายการ มีวิทยากรรับเชิญได้แก่ คุณปิยพงศ์ เผ่าวณิช รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ และคุณธนากร ทรัพย์สุขบวร CEO จาก Avilon Robotics มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลกระทบจากการถูกโจมตีโดยแรนซัมแวร์ ความสำคัญของการปกป้องข้อมูล และการปรับใช้โดรนกับ AI ในธุรกิจภาคอุตสาหกรรมที่ก่อให้เกิดความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ปลอดภัย และปรับขนาดได้

งานนี้เป็นเหตุการณ์ที่สำคัญสำหรับ Synology โดยเน้นย้ำบทบาทของ Synology ในฐานะผู้เล่นหลักในตลาดการจัดการข้อมูลระดับองค์กรในประเทศไทยและภูมิภาค

Synology ยืนยันอีกครั้งถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาการจัดการข้อมูลสำหรับองค์กรให้ดียิ่งขึ้นโดยสัญญาว่าจะสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และให้การสนับสนุนแก่คู่ค้า และลูกค้า

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับจำนวนผู้เข้าร่วมงาน และการมีส่วนร่วมที่เกิดขึ้นในงาน Synology Solution Day 2023 นี้ เป็นที่ชัดเจนว่าความต้องการโซลูชันการจัดการข้อมูลที่ครอบคลุมแต่ใช้งานง่ายนั้นกำลังเติบโตขึ้นในทุกอุตสาหกรรม โซลูชันของเราออกแบบมาเพื่อรับมือกับความท้าทายของการจัดเก็บข้อมูลในปัจจุบัน การป้องกัน การเฝ้าระวังและการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ได้รับการตอบรับที่เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก งานนี้ไม่เพียงแต่ยืนยันตำแหน่งของเราในตลาดไทย แต่ยังเป็นก้าวสำคัญที่จะนำไปสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้" คุณธัชวรรณกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Synology นำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลองค์กรในงาน Synology Solution Day 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook