Apple Central World และ Apple Music ร่วมฉลองเทศการดนตรีกลางกรุง

Apple Central World และ Apple Music ร่วมฉลองเทศการดนตรีกลางกรุง

Apple Central World และ Apple Music ร่วมฉลองเทศการดนตรีกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple Central World และ Apple Music ร่วมฉลองการกลับมาของ Melody of Life เทศกาลดนตรีกลางกรุงสุดยิ่งใหญ่ เชิญเหล่าศิลปินมาแบ่งปันประสบการณ์ทางดนตรีในกิจกรรม Today at Apple ซีรีส์ Melody of Life ชวนทุกคนมาเรียนรู้การสร้างสรรค์เพลงบน iPhone และ iPad ด้วยแอป GarageBand และ Smart Piano เรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคดีๆ ในการแต่งเพลง ร้อยเรียงท่วงทำนอง เขียนคำร้อง และเปิดประสบการณ์การรับฟังเสียงเพลงที่เต็มอิ่มสมจริงในระบบเสียงตามตำแหน่ง (Spatial Audio) จากเหล่าศิลปินมากความสามารถ เพื่อเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และปลดล็อคความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

เวิร์กช็อป: แต่งคอร์ดด้วย Smart Piano ใน GarageBand กับ SHERRY

untitled-2

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2023

13.00 - 14.30 น.

มาค้นพบศักยภาพทางดนตรีในตัวคุณ และสนุกกับเสียงเพลงที่คุณเองก็สร้างสรรค์ได้แม้ไม่มีพื้นฐานมาก่อนกับ SHERRY วงดนตรีดาวรุ่ง ผู้จะมาเผยวิธีการทำเพลงด้วยสุดยอดสตูดิโอเคลื่อนที่บน iPhone อย่าง GarageBand คุณจะได้เรียนรู้วิธีแต่งเพลงเบื้องต้น ทำความรู้จักกับคอร์ด และสำรวจคุณสมบัติมากมายของแอปที่ช่วยในการทำดนตรีอย่าง Smart Piano จากนั้นคุณจะได้ลองฝึกแต่งเพลงของตัวเอง พร้อมชมการแสดงสด

เวิร์กช็อป: เรียงร้อยท่อนคอรัสชวนฝัน กับ LANDOKMAI

untitled-3

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2023

13.00 - 14.30 น.

ล่องลอยไปสู่ห้วงภวังค์แห่งความฝันกับ LANDOKMAI ศิลปินเพื่อนซี้คู่ดูโอ้ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์เส้นทางดนตรี พร้อมถ่ายทอดเทคนิคการร้อยเรียงท่วงทำนอง การเลือกคำเด่นๆ ในเนื้อร้อง และการผสานอารมณ์สุดพริ้วไหว เพื่อแต่งเป็นท่อนคอรัสกล่อมใจในแบบฉบับ “อูปิม-แอนท์” ก่อนจะให้ทุกคนได้ลองฝึกแต่งท่อนคอรัสของตัวเอง ด้วยแอป GarageBand บน iPhone

โชว์เคส: ค้นพบเมโลดี้โดนใจพร้อมเขียนท่อนฮุคกับ GarageBand และ Lipta

untitled-4

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2023

13.00 - 14.30 น.

Lipta ดูโอ้ชื่อดังเจ้าของงานเพลงหลากสไตล์ จะมาแชร์เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมถ่ายทอดเคล็ดลับในการเปลี่ยนแรงบันดาลใจเป็นเมโลดี้สุดละมุน เทคนิคการแต่งเพลงสุดล้ำ ก่อนสาธิตวิธีการแต่งทำนองแบบสดๆ ด้วย GarageBand บน iPad และปิดท้ายด้วยช่วงถาม-ตอบกับศิลปิน

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรีได้ที่: https://www.apple.com/th/today/centralworld/

ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่: https://apple.box.com/s/8n07ao3oynx7emygd8qqfyplxxroi32u

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook