5 ข้อเด่นที่ Samsung Galaxy Z Fold5 น่าจับจองในปีนี้

5 ข้อเด่นที่ Samsung Galaxy Z Fold5 น่าจับจองในปีนี้

5 ข้อเด่นที่ Samsung Galaxy Z Fold5 น่าจับจองในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากที่การเปิดตัวงาน Samsung Galaxy Unpacked รอบล่าสุดที่จัดในเกาหลี และมี Gadget มากมาย ซึ่งทีมได้นำเสนอข้อดีที่ได้นำเสนอไปทั้งหมด Galaxy Tab S9 Series, Galaxy Z Flip5 และตอนนี้มาถึงคิวของ Galaxy Z Fold5 มือถือพับได้สุดอเนกประสงค์ ทำไมถึงน่าจับจอง เรามาดูกัน

บานพับใหม่ทนทานขึ้น

batch_039-lifestyle-galaxy-zf

กลายเป็นจุดเด่นของ Samsung Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 รุ่นใหม่จะมีการออกแบบบานพับใหม่ ทำให้แข็งแรงขึ้น และยังสามารถทำให้เครื่องพับได้สนิดและสามารถพับและเปิดง่าย

ความแรงของ CPU Snapdragon 8 Gen 2

batch_010-handson-galaxy-zfol

เรื่องต่อมากับมือถือที่สามารถเปิดหน้าจอได้หลากหลายหน้าจอนั้นจะต้องได้ขุมพลังที่แรงเพื่อจะสามารถทำงานได้ดี เช่นเคย Galaxy Z Fold5 จะมาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ที่เรียกว่าได้ทั้งความแรง และความประหยัดในเวลาเดียวกัน เรียกว่าจะเปิดทั้งหมด 4 หน้าจอพร้อมกันก็ยังทำงานได้

รองรับการทำงานหน้าหน้าจอได้ดีมากขึ้น

batch_012-handson-galaxy-zfol

ในครั้งนี้ Samsung ได้บอกว่าสามารถรองรับการทำงานหลายหน้าจอ หรือ Multiwindow ได้ดีมากขึ้น โดยคุณสามารถใช้ได้ตั้งแต่ลากรูปเข้าไปมา หรือจะลากเข้าโปรแกรมที่ซ่อนผ่านการใช้นิ้วเพิ่มได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าอเนกประสงค์กว่าเดิม

สเปกกล้องไม่เปลี่ยนแต่ผลลัทธ์ต่างจากเดิม

001-product-galaxy-zfold5-icy

เรื่องของภาพตัวอย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 ได้สเปกกกล้องเหมือนกับรุ่นที่แล้วจากหน้ากระดาษก็จริง แต่ว่าผลจากการถ่ายภาพนั้น กลายเป้นแตกต่างกันไปเลย ทำให้ในเรื่องการถ่ายภาพและวิดีโอจะมีภาพที่คมชัดมากขึ้นกว่าเดิม จนเรียกว่า ใครที่จะเอาไปถ่ายงานก็สามารถทำได้

เครื่องเบากว่าเดิม

batch_033-lifestyle-galaxy-zf

นอกจากบานพับของ Samsung Galaxy Z Fold5 จะมีกรออกแบบบานพับใหม่ทำให้น้ำหนักของเครื่องเบาลงเหลือ 253 กรัม เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม เบากว่า 10 กรัมด้วยกัน ช่วยให้ในเรื่องการพกพาทำได้ง่ายขึ้น

อย่างไรก็ตาม Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นใหม่นี้จะมีราคาอยู่ที่ 59,900 บาทในรุ่นเริ่มต้น และยังเป็นมือถือที่เอาใจคนทำงานได้อย่างดี ดังนั้นรุ่นนี้ยังคงน่าสนใจอยู่เช่นเคยครับ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 ข้อเด่นที่ Samsung Galaxy Z Fold5 น่าจับจองในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook