การผสมผสานอย่างลงตัวของความหรูหราและสมรรถนะ CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5

การผสมผสานอย่างลงตัวของความหรูหราและสมรรถนะ CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5

การผสมผสานอย่างลงตัวของความหรูหราและสมรรถนะ CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งประสิทธิภาพสูง และระบบคอมฯสำหรับเกมเมอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ และผู้หลงใหลในการประกอบคอมพิวเตอร์ วันนี้ได้เปิดตัวเมมโมรี (แรม) ระดับชนะรางวัลสู่ไลน์อัพผลิตภัณฑ์ DOMINATOR TITAIUM DDR5 Memory สร้างขึ้นด้วยไอซี DDR5 ที่เร็วที่สุดพร้อมเทคโนโลยี DHX Cooling เพื่อเพิ่มความสามารถในการ Overclock โดย DOMINATOR TITANIUM ยังคงรักษาเอกลักษณ์ที่ตกทอดมาจากผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและความแรงสุดขั้ว

dominator_titanium_rgb_whit

ด้วยมาดที่ดูสดใหม่ ประกอบขึ้นจากวัสดุและชิ้นส่วนระดับพรีเมียม DOMINATOR TITANIUM DDR5 นั้นจะมาพร้อมกับรุ่นที่สร้างมาเพื่อแพลตฟอร์ม Intel และ AMD โดยสำหรับ Intel จะรองรับ Intel XMP 3.0 เมื่อใช้งานร่วมกับโปรเซสเซอร์ Core เจนเนอร์เรชั่นที่ 12th และ 13th หรือสำหรับ AMD จะรองรับ AMD EXPO สำหรับซีพียู Ryzen 7000 โดยเทคโนโลยีนี้จะทำให้การ Overclock นั้นเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่การคลิก

DOMINATOR TITANIUM มาพร้อมระบบไฟ RGB LED 11 ชุดที่ปรับแต่งได้ เพื่อการส่องแสงสว่างให้สอดคล้องกับธีมในคอมฯของคุณ ด้วยการรองรับเอฟเฟคหลากหลายเมื่อทำงานร่วมกับ CORSAIR iCUE Murals และซิงค์เข้ากับเกม เพลง หรือภาพยนตร์ที่กำลังรับชมอยู่

ฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับ DOMINATOR TITANIUM นั้นคือความสามารถในการถอดเปลี่ยน Top bar ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของแผงแรมด้านบน เมื่อมองเข้ามาจากนอกเคส ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่มินิมอล หรือคลาสสิก ก็สามารถทำได้ด้วย Fin Accessory Kit ที่สามารถถอดเปลี่ยน RGB Top bar โดยไม่ว่าจะต้องการลุคดุดันสไตล์ DOMINATOR ดั้งเดิม หรือจะเอาลุคหรูหราสง่างามก็สามารถเลือกปรับแต่งได้ตามใจ

DOMINATOR TITANIUM จะเปิดตัวพร้อมความเร็วสูงสุด 8,000MT/s และความจุ 192GB (4x48GB) ด้วยค่า CAS Latency ต่ำเพียง 30 ในบาง SKU โดย CORSAIR จะเฉลิมฉลองการเปิดตัว DOMINATOR รุ่นล่าสุดด้วยการเปิดตัว First edition kit ที่มีจำนวนจำกัด โดยมาพร้อมกับค่า Timing ที่ต่ำกว่าและความเร็วสูงกว่ารุ่นปกติ จำกัดการผลิตเพียง 500 ชุดเท่านั้น และจะมีการรันหมายเลขเฉพาะ 500 เลข ดังนั้นถ้าจะให้ดี ก็ควรต้องรีบจองผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของเมมโมรีจาก CORSAIR ได้ตั้งแต่บัดนี้

เช่นเดียวกับเมมโมรี CORSAIR DDR5 รุ่นอื่น ๆ DOMINATOR TITANIUM นั้นจะถูกสร้างขึ้นจากชิปแรมที่ถูกคัดมาชิ้นต่อชิ้น เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะสามารถทำงานที่ความเร็วสูงได้ และ PCB ที่สร้างมาเพื่อสมรรถนะสูงสุด ทนต่อสัญญาณรบกวนพร้อมมอบคุณภาพและเสถียรภาพสูงสุด การระบายความร้อนชิปแรมเหล่านี้นั้นก็ยังโดดเด่นมีสไตล์ด้วยฮีทซิงค์ทำจากอลูมิเนียมที่มีสไตล์โดดเด่น ซึ่งนอกจากจะทำให้แรมไม่ร้อนแล้วยังจะทำให้คอมฯของคุณดูมีรูปลักษณ์ทันสมัย การรับประกันแบบ Limited Lifetime ที่จะให้คุณสบายใจได้ว่าเมมโมรีใหม่ของคุณนี้จะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดอายุคอมพิวเตอร์ของคุณ รวมถึงการอัพเกรดในภายภาคหน้า

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5 นั้นจะมีวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2023 ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วประเทศ

CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5 มาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Limited lifetime warranty) ตลอดจนการสนับสนุนจากเครือข่ายให้บริการลูกค้าด้านเทคนิคของ CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด สามารถตรวจสอบได้บนเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook