เปิดสีใหม่ “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตดีไซน์เอกลักษณ์ ที่สุดแห่งความบันเทิง

เปิดสีใหม่ “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตดีไซน์เอกลักษณ์ ที่สุดแห่งความบันเทิง

เปิดสีใหม่ “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตดีไซน์เอกลักษณ์ ที่สุดแห่งความบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวแท็บเล็ต “OPPO Pad Air” สีใหม่ สีม่วงโดดเด่น ชูสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” พร้อมอัปเกรดความจุเพิ่มขึ้นเป็น 4+128GB น้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม พกพาสะดวก พร้อมหน้าจอถนอมสายตา 2K และลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท สัมผัสและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ IoT รุ่นล่าสุดจากออปโป้ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

oppopadair(2)

OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้มอบความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมสีใหม่ สีม่วงเทรนดี้ จัดเต็มด้วยการอัปเกรดความจุเป็น 4+128GB โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นผิวส่วนบนของฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก

ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี 3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบแท็บเล็ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นไล่สีเทาอย่างมีเลเยอร์ แมทช์เข้าได้กับทุกสไตล์ ในขณะที่ดีไซน์ขอบจอที่มีความกว้าง 8มม. เท่ากันทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเพียง 6.94 มม. และเบาเพียง 440 กรัม พกพาสะดวก ใช้งานได้สบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งด้านความบันเทิงและการทำงานด้วยหน้าจอถนอมสายตา ขนาด 10.36 นิ้ว ความละเอียดสูงสุดถึง 2K พร้อมด้วยลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos มอบเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียดเสียงแบบ 3D

OPPO Pad Air สีใหม่ สีม่วง มาในดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว พร้อมผิวสัมผัสที่แตกต่าง อัปเกรดความจุ มอบความสนุกได้ไม่จำกัด วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท ผู้ที่สนใจสามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เปิดสีใหม่ “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตดีไซน์เอกลักษณ์ ที่สุดแห่งความบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook