เปิด 4 เหตุผล! ทำไมสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ OPPO Find N2 Flip ถึงเป็นสมาร์ตโฟน “พับที่ดีกว่า”

เปิด 4 เหตุผล! ทำไมสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ OPPO Find N2 Flip ถึงเป็นสมาร์ตโฟน “พับที่ดีกว่า”

เปิด 4 เหตุผล! ทำไมสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ OPPO Find N2 Flip ถึงเป็นสมาร์ตโฟน “พับที่ดีกว่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสมาร์ตโฟนที่เทรนด์กำลังมาแรงที่สุดคงหนีไม่พ้นสมาร์ตโฟนจอพับที่ไม่เพียงแค่ดึงดูดกลุ่มคนรักเทคโนโลยี แต่ยังน่าสนใจในแง่ของวงการแฟชันต่างๆ จนกลายมาเป็นไอเทมสุดฮิตที่ใครก็ชอบ แต่จะดีแค่ไหน หากสมาร์ตโฟนจอพับไม่ได้เป็นพียงแค่ไอเทมเก๋ๆ แต่ยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกด้าน ลองมาดู 4 เหตุผลที่ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจาก OPPO เป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่จะมามอบประสบการณ์ใช้งาน “พับที่ดีกว่า” กัน

หน้าจอด้านนอกใหญ่กว่าก็ทำอะไรได้มากกว่า

หลังจากการพัฒนาสมาร์ตโฟนจอพับของ OPPO มาตั้งแต่ปี 2018 OPPO Find N2 Flip จึงมาพร้อมกับประสบการณ์ใช้งานที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นอย่างดี ด้วยหน้าจอด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนจอพับ โดยมีขนาดกว้างถึง 3.26 นิ้ว ไม่ว่าจะถ่ายรูป หรือกดอ่านแจ้งเตือนก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ หรือเพิ่มความน่ารักสดใสบนหน้าจอด้านนอกด้วย Interactive Pet วอลเปเปอร์สัตว์เลี้ยงที่โต้ตอบได้ เพิ่มความสุขให้วันของคุณในทุกครั้งที่พับหน้าจอ สนุกทุกการใช้งาน

ใช้งานทนทาน พับได้ไม่ต้องกังวล 

จะซื้อสมาร์ตโฟนทั้งที ถ้าให้ดีต้องใช้งานได้ยาวๆ เป็นเพื่อนคู่หูที่พร้อมไปด้วยกันทุกที่ หลายคนเมื่อนึกถึงสมาร์ตโฟนจอพับอาจจะมีความกังวลว่าหน้าจอจะมีรอยพับที่รบกวนการใช้งานไหม จะใช้งานได้ทนหรือเปล่า OPPO Find N2 Flip พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจให้คุณไปยาวๆ ด้วย Flexion Hinge รุ่นใหม่ที่มีความทนทานมากกว่ารุ่นก่อน และยังได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถพับและกางสมาร์ตโฟนได้ถึง  400,000 ครั้ง เทียบเท่าระยะเวลากว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังมาพร้อมรอยพับที่แทบมองไม่เห็น ไม่รบกวนสายตาเวลาใช้งานแน่นอน

ถ่ายภาพสวย ไม่ง้อขาตั้งกล้อง 

เพราะทุกที่คือรันเวย์ ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไรก็เป็นคอนเทนต์ได้ ยุคโซเชียลแบบนี้จะกินข้าว เดินเล่น หรือช้อปปิ้งก็ต้องแชะภาพเก็บไว้ลงอินสตาแกรมสักหน่อย ซึ่ง OPPO Find N2 Flip รุ่นนี้ก็มาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียดถึง 50MP และกล้องหน้า 32MP มอบภาพคมชัด ประสิทธิภาพสูงด้วยการคอลแลปกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad มอบสีสันภาพที่สมจริง ถ่ายคอนเทนต์สะดวกทุกมุมด้วย FlexForm Camera จะถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอบล็อกก็ตอบโจทย์ทุกคอนเทนต์ เตรียมรับยอดไลก์กระฉูด! 

ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น แบตไม่ไหล ชาร์จได้ไว อัปเดตเทรนด์ครบทุกสถานการณ์

กำลังถ่ายรูปเพลินๆ ฟังเพลงโดนๆ แต่แบตเตอรี่ดันหมดซะงั้น ใครเจอแบบนี้ต้องรู้สึกขัดใจแน่นอน OPPO Find N2 Flip มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และยังมาพร้อมชาร์จไว 44W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จเต็มได้ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ไม่ต้องกลัวว่าใช้งานอยู่แล้วจะแบตหมดกลางคัน ต้องพกพาวเวอร์แบงค์หนักๆ ไปด้วย OPPO Find N2 Flip แค่เครื่องเดียวก็เอาอยู่! 

และนี่ก็คือ 4 เหตุผลที่ว่าทำไม OPPO Find N2 Flip ถึงเป็นสมาร์ตโฟน “พับที่ดีกว่า” ในทุกๆ ด้าน จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไปอีกขั้น ปังขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว พร้อมแล้วรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ในราคา XX บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

[Advertorial] 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook