เปิดคอมพิวเตอร์สเปกใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Commart Big Deal

เปิดคอมพิวเตอร์สเปกใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Commart Big Deal

เปิดคอมพิวเตอร์สเปกใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Commart Big Deal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายในงาน Commart Big Deal ที่กำลังดำเนินอยู่นี้ ก็มี Gadget ต่างๆ มากมายแล้ว แต่พระเอกที่แท้จริงในงานนี้คือคอมพิวเตอร์ Notebook นั่นเองมีทั้งสเปกเก่าและใหม่ราคาหลากหลายมากมายแต่สำหรับรอบนี้จะพามาดูคอมพิวเตอร์แต่ละค่ายเอาที่คุ้นเคยกันก่อนว่าได้เปิดตัว Generation ใหม่แล้วมีอะไรบ้างมาดูกัน

Acer Swift Go14

 batch_20230302_105558

Acer Swift Go14 เป็นอีกรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวในงาน CES 2023 ที่ผ่านมาแต่สำหรับในประเทศไทยเริ่มจำหน่ายกับขุมพลัง AMD Ryzen 7000 Series จะทำให้ในเรื่องการทำงานลื่นไหลและมีประสิทธิภาพที่ดี และยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาพกพาสะดวกอย่างมาก นี่ก็เป็นอีกคอมพิวเตอร์สายพกไม่ควรพลาดครับ

ASUS Zenbook กับขุมพลัง Intel Generation 13

อีกรุ่นสำหรับคนที่ชอบบางเบาแต่สเปกต้องดี ASUS Zenbook 13 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ CPU Intel Core i7 รุ่นล่าสุดและการออกแบบใหม่ทำให้พกพาสะดวกมากขึ้น นี่เป็นอีกทางเลือกที่ไม่เลวและราคาก็เริ่มที่ 3 หมื่นกลางๆ เท่านั้น

ROG Strix Scar 18 กับขุมพลัง Intel Generation 13

สำหรับรุ่นนี้ทีม Sanook Hitech ได้รีวิวแล้วและมีจำหน่ายภายในงานนี้ด้วย นอกจากไฟ RGB ที่จัดเต็มแล้วยังมาพร้อมกับลูกเล่นต่างๆ เพียบและขุมพลัง Intel Generation 13 เป็น Core i9 ด้วยเรียกว่าแรงแบบหายห่วง แต่ถ้าเงินไหวแนะนำจัดไปครับ

ASUS Vivobook S14 Series

batch_20230302_105342

มาดูกับคอมพิวเตอร์ระดับคนทั่วไปโดยเฉพาะ ASUS Vivobook S5404 จะอยู่ในช่วงราคาประมาณไม่เกิน 35,000 บาท แต่ได้สเปก Intel Generation 13 ใหม่ล่าสุด นี่เป็นอีกทางเลือกไม่เลวเลยครับ แถมได้จอ OLED ความละเอียด 2K สเปกพูดเลยว่า ได้ครบครันและแรงจัดจ้าน

MacBook Pro M2

 batch_20230302_103418

สาย Mac ก็มีคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับ MacBook Pro รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับชิป M2 ใหม่ และอีกกลุ่มคือ M2 Pro และ M2 Max แรงสะใจพระเจ้าจอร์สเลยครับ แม้จะทำตลาดมาพักใหญ่แต่สำหรับงานนี้ถ้าคุยดีลดีๆ อาจจะได้ราคาประทับใจแน่นอนครับ

นอกนั้นก็มีทั้ง HP, Lenovo และค่ายอื่นๆ ที่นำ Notebook รุ่นใหม่มาลดราคาให้คุณได้เลือกซื้อเช่นเคย สำหรับในงาน Commart Big Deal ครั้งนี้สามารถเดินทางมาดูงานได้ที่ไบเทคบางนาตั้งแต่วันที่ 2 – 5 มีนาคม นี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เปิดคอมพิวเตอร์สเปกใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Commart Big Deal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook