เตรียมพบกับงาน “COMMART BIG DEAL” 2-5 มีนาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา

เตรียมพบกับงาน “COMMART BIG DEAL” 2-5 มีนาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา

เตรียมพบกับงาน “COMMART BIG DEAL”  2-5 มีนาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เออาร์ไอพีจับมือพันธมิตรแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำ แถลงความพร้อมจัดงานคอมมาร์ต พร้อมเปิดศักราชใหม่กับงานไอทีแรกของปี 2566  ภายใต้แนวคิด “COMMART BIG DEAL” พบดีลเด็ดโดนใจ สุดปัง จากทุกแบรนด์ ทุกค่าย

และดีลพิเศษที่คอมมาร์ตจัดให้“ช่วยจ่ายคนละครึ่ง” กับวอยเชอร์ส่วนลดแทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าได้ในงาน แถมช้อปครบทุก 3,000 บาท ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล Commart Big Bonus จับแจกทุกวัน ห้ามพลาดงานคอมมาร์ต รอบต้นปี 2-5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

417779

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งานคอมมาร์ตจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี และในครั้งนี้ถือเป็นงานเทคโนโลยีงานแรกของปี 2566 เออาร์ไอพีในฐานะผู้จัดงานมีความมั่นใจว่าเม็ดเงินจากการซื้อสินค้าภายในงานจะส่งผลดีภาพรวมตลาดสินค้าไอทีในประเทศ

จึงพร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรทั้งแบรนด์รีเทลรายใหญ่ รายย่อย นำสินค้ามาจำหน่ายภายในงานได้อย่างครบครันทั้งกลุ่มคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ด อุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าเกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ พร้อมด้วยการทำโปรโมชั่น รวมดีลเด็ดโดนใจมากมาย ให้ได้เลือกซื้อสินค้าแบบครบจบในที่เดียว เชื่อว่างาน COMMART BIG DEAL ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีให้คึกคักได้อย่างดี”

 11

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งานคอมมาร์ตครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด COMMART BIG DEAL โดยผู้จัดงานได้เตรียมข้อเสนอ โปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษ ประกอบด้วย

  • คอมมาร์ตช่วยจ่าย เพียงซื้อ Voucher ล่วงหน้ามูลค่า 500 บาท ก็ได้รับส่วนลดจ่ายคนละครึ่งในราคา 250 บาท สามารถใช้แทนเงินสดได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงานคอมมาร์ต ที่จะเปิดจำหน่ายผ่านช่องทาง LINE @COMMART (https://lin.ee/cWoV8p1) ในวันที่ 24-25 ก.พ. นี้ เท่านั้น
  • Commart Friday On Top พิเศษ! เฉพาะวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. 66 ซื้อสินค้าในงานครบ 5 หมื่นบาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท ใช้แทนเงินสด เป็นส่วนลดได้ในงาน
  • Commart Big Bonus ช้อปครบสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน ของรางวัลสุดปัง อย่าง Machanical keyboard , Egonomic chair , จักรยานไฟฟ้า และปิดท้ายด้วยเซ็ตเกมคอนโซลสุดฮิตลาย limited Edition PlayStation 5 และ Nintendo Switch
  • คอมมาร์ตจอดฟรี รอบนี้พิเศษกว่าเดิม เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 5 หมื่นบาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง

ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับวอยเชอร์แทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าในงาน และรับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ได้ทุกวัน

ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น เพียงเข้ากลุ่มคอมมาร์ตบอกโปร LINE OPEN CHAT อัปเดตโปรโมชั่นส่งตรงจากหน้างาน พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

 9

งาน COMMART BIG DEAL จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ครั้งนี้ ได้การตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานอย่างคับคั่ง อาทิ ACE, Advice, AMD, Asus, B2S, OfficeMate, Banana, E-Quip, dotlife, EPSON, iStudio by SPVI, IT CITY, J.I.B, Lenovo, MSI, Power Buy, Power Mall, Sillicons Studio, SPEED Computer, Studio7, Thermaltake, WD, Workscape และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partner มากมาย

 7

อย่าลืมมาพบกันที่งาน COMMART BIG DEAL ระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com,

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เตรียมพบกับงาน “COMMART BIG DEAL” 2-5 มีนาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook