“NewJeans” พูดถึงการทำอัลบั้ม "OMG" และเพลงโปรดของพวกเธอกับ Zane Lowe บน Apple Music

“NewJeans” พูดถึงการทำอัลบั้ม "OMG" และเพลงโปรดของพวกเธอกับ Zane Lowe บน Apple Music

“NewJeans” พูดถึงการทำอัลบั้ม "OMG" และเพลงโปรดของพวกเธอกับ Zane Lowe บน Apple Music
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ NewJeans เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังให้สัมภาษณ์กับ Zane Lowe บน Apple Music 1 ถึงเส้นทางสายดนตรีของพวกเธอในฐานะน้องใหม่ การทำเพลงใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ฟัง การพูดคุยกับเหล่า Bunnies รวมถึงแบ่งปันเพลงโปรดของพวกเธอเอง ภายในไม่กี่เดือนพวกเธอได้กลายมาเป็นศิลปิน K-Pop หน้าใหม่ที่โดดเด่นที่สุดขอวงวงการ

โดยมี “Ditto,” “OMG” และ “Hype Boy” ที่ทะยานเข้าสู่ชาร์ต ’Top 100: Global’ ของ Apple Music นอกจากนี้ Zane Lowe ยังเลือกพวกเธอให้เป็นหนึ่งในรายชื่อศิลปิน ’23 for 23’ รวมถึงฟีเจอร์ในเพลย์ลิสต์ ’23 for 23’ บน Apple Music ของเขาซึ่งโชว์เคส 23 ศิลปินที่จะพลิกโฉมหน้าวงการดนตรีในปี 2023 อีกด้วย

NewJeans พูดถึงการตอบรับและการสนับสนุนอันแสนอบอุ่นจากแฟนเพลง

ดาเนียล: สิ่งแรกคือเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผู้คนมากมายชื่นชอบและสนับสนุนพวกเราและผลงานของเรา เพราะดนตรีคือส่วนหนึ่งของพวกเรา และการที่ผู้คนสนุกไปกับดนตรีของเราเช่นเดียวกันกับที่พวกเรารู้สึกกับผลงานของตัวเอง มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก

NewJeans พูดถึงการทำอัลบั้มใหม่ “OMG”

ดาเนียล: “OMG” เป็นผลงานชิ้นแรกของ NewJeans ในช่วงฤดูหนาว และเราคิดว่าเพลง “Ditto” ทำหน้าที่ที่ดีในการสื่อความรู้สึกของฤดูหนาวได้ดีเป็นอย่างยิ่ง การเปิดเพลงด้วยเสียงที่ประสานกันอย่างลงตัวและอารมณ์ที่มีธีมหน้าหนาวทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและความสบายทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้

NewJeans พูดถึงสิ่งที่ทำให้พวกเธอเป็นธรรมชาติและไม่เหมือนใคร

ฮานิ: หนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผู้คนเชื่อมโยงกับเพลงและเนื้อหาของพวกเราได้น่าจะเป็นเพราะว่าเวลาเราอัดเพลง ซ้อมเต้น และถ่ายมิวสิควิดีโอใหม่ เราไม่พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้เข้ากับเพลง แต่เราพยายามปรับให้เพลงเข้ากับความเป็นเรามากกว่า เราจะได้รู้สึกสบายและสนุกกับการแสดงให้ออกมาเป็นธรรมชาติ เราคิดว่าจากมุมมองคนดู พวกเขาก็จะรู้สึกสบายและสนุกกับการดูเราไปด้วยเหมือนกัน เราคิดว่าผู้คนน่าจะชอบดนตรีของเราเพราะมันให้ความรู้สึกที่สดใหม่ มากพอๆ กับที่เรารู้สึกชอบเพลงของงเราเองเหมือนกัน

NewJeans เล่าเรื่องราวระหว่างการทำอัลบั้ม “OMG”

มินจี: ส่วนตัวแล้วช่วงเวลาของการซ้อมท่าเต้นนั้นเป็นส่วนที่น่าจดจำที่สด เป็นความทรงจำที่เราอยากจะเก็บไว้ตลอดไปเพราะพวกเราสนุกกับมันมาก

NewJeans พูดถึงเพลงโปรดของพวกเธอ

ฮานิ: ฉันเป็นแฟนตัวยงของเพลงแนว R&B กับเพลงชิลๆ เพลงที่ฉันชอบฟังก็คือ “Airplane” ของ Dhruv ที่แฟนเพลงของเราแนะนำมาให้ผ่านแอป ‘Phoning’ ที่เราใช้คุยกับแฟนๆ ฉันจะมีเพลย์ลิสต์ของเพลงที่แฟนๆ แนะนำมาและเมื่อใดก็ตามที่รู้สึกว่าอยากจะฟังเพลงแบบสุ่มไปเรื่อยๆ ฉันก็จะฟังจากเพลย์ลิสต์นี้ วันนึงเพลงนี้ก็โผล่ขึ้นมาและเราก็ชอบมันในทันที เนื้อเพลงที่น่ารักและเมโลดี้ที่อ่อนโยนทำให้เรากลับไปฟังเพลงนี้อยู่เรื่อยๆ

อัลบั้มภาพ 112 ภาพ

อัลบั้มภาพ 112 ภาพ ของ “NewJeans” พูดถึงการทำอัลบั้ม "OMG" และเพลงโปรดของพวกเธอกับ Zane Lowe บน Apple Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook