iPhone 14 Plus เริ่มวางจำหน่ายในร้านแล้ววันนี้

iPhone 14 Plus เริ่มวางจำหน่ายในร้านแล้ววันนี้

iPhone 14 Plus เริ่มวางจำหน่ายในร้านแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone จะเริ่มวางจำหน่ายที่ Apple Store สาขาต่างๆ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าที่ได้สั่งซื้อ iPhone 14 Plus ล่วงหน้าทางออนไลน์จะเริ่มต้นได้รับผลิตภัณฑ์ในวันนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเข้ามาชมผลิตภัณฑ์ในร้านหรือทางออนไลน์ ลูกค้าก็จะได้เห็น iPhone 14 ครบทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ และมี Apple Specialist คอยมอบคำแนะนำและบริการช่วยเหลือต่างๆ อยู่เสมอ

iPhone 14 Plus มีจอภาพขนาด 6.7 นิ้ว, ระบบกล้องคู่ที่ผ่านการอัปเกรด, การตรวจจับการชนกัน, SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียม, A15 Bionic และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมา  "iPhone 14 Plus ทำให้มีคนจำนวนมากขึ้นที่ได้ใช้จอภาพขนาด 6.7 นิ้ว และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone" Kaiann Drance รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ iPhone ทั่วโลกของ Apple กล่าว "รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นมากๆ ในดีไซน์แบบอะลูมิเนียมที่ทั้งเบาและทนทาน กล้องทุกตัวทำงานได้ดีกว่าเดิม มีประสิทธิภาพเยี่ยมยอด มาพร้อมกับความสามารถด้านความปลอดภัยที่จำเป็น และ 5G iPhone 14 Plus คือการอัปเกรดครั้งใหญ่ที่เหนือกว่าใครทั้งสิ้นสำหรับลูกค้า ทั้งกลุ่มที่อัปเกรดเป็น iPhone รุ่นใหม่และกลุ่มที่ลองใช้ iPhone เป็นครั้งแรก"

apple-iphone-14-plus-black_in

iPhone 14 Plus มาพร้อมกับดีไซน์แบบอะลูมิเนียมสุดทนทานเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ และมีวางจำหน่ายใน 5 สีสวยงาม ได้แก่ สีมิดไนท์ สีฟ้า สีสตาร์ไลท์ สีม่วง และรุ่น (PRODUCT)RED1 ด้วยจอภาพขนาด 6.7 นิ้ว2 แบบ Super Retina XDR ทำให้ iPhone 14 Plus แสดงเนื้อหาบนหน้าจอได้มากขึ้น มีแคนวาสขนาดใหญ่กว่าเดิมสำหรับการแก้ไขรูปภาพและวิดีโอได้จากทุกที่ และเหมาะมากสำหรับการรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ จอภาพที่มีขนาดใหญ่ขึ้นนี้ก็มาพร้อมกับ A15 Bionic ที่มี GPU แบบ 5-core ซึ่งถือว่าเร็วกว่าคู่แข่งรายใดๆ ในทุกระดับราคา iPhone 14 Plus จึงเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์สายเกมมิ่งที่ต้องการให้แสดงกราฟิกได้สวยงามตามเฟรมเรตที่สูงขึ้นได้นานกว่าเดิม

เนื่องจากมีดีไซน์ภายในที่ผ่านการปรับปรุงให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้นเพื่อคงประสิทธิภาพไว้ได้ยาวนาน ซ่อมแซมได้ง่ายขึ้น และยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone3 นอกจากคุณสมบัติด้านความทนทานในระดับแนวหน้าของวงการแล้ว iPhone 14 Plus ยังได้รับการเคลือบปกป้องด้านหน้าด้วย Ceramic Shield ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์ของ iPhone เท่านั้น เพื่อให้ทนต่อน้ำที่กระเด็นใส่ทั่วไป น้ำที่หกใส่ และทนต่อฝุ่น

ระบบกล้องหน้าสุดล้ำบน iPhone 14 Plus คือก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในสภาพแสงน้อยด้วย Photonic Engine ซึ่งเป็นกระบวนการจัดการภาพใหม่ของเรา Photonic Engine นำ Deep Fusion มาใช้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการจัดการภาพ ช่วยให้ได้ภาพที่สว่างมากขึ้น มีสีสันที่ตรงตามความเป็นจริงมากกว่าเดิม และเก็บรายละเอียดลวยลายต่างๆ อันสวยงามไว้ได้ในฉากที่มีสภาพแสงปานกลางถึงแสงน้อย ส่งผลให้กล้องทุกตัวถ่ายภาพได้ดีขึ้น กล้องอัลตร้าไวด์และกล้องหน้าตัวใหม่ในแบบ TrueDepth มีประสิทธิภาพการทำงานในสภาพแสงน้อยดีขึ้น 2 เท่า ส่วนกล้องหลักตัวใหม่ก็ทำงานดีขึ้นถึง 2.5 เท่า iPhone 14 Plus ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุดในวันนี้มาพร้อมกับโหมดใหม่ที่ชื่อว่า​ "โหมดแอ็คชั่น" เพื่อให้วิดีโอแบบถือถ่ายออกมานิ่งและลื่นอย่างไม่น่าเชื่อเนื่องจากมีการปรับตามสภาพการเคลื่อนไหวที่ส่งผลต่อการบันทึกภาพ และรองรับการบันทึกในแบบ Dolby Vision HDR ด้วยการลดความสั่นไหวเหมือนกับการใช้อุปกรณ์กันสั่น, Dolby Vision HDR และโหมดภาพยนตร์ในความละเอียด 4K ที่ 24 fps และ 30 fps ต่างทำให้ iPhone 14 Plus กลายมาเป็นเครื่องมือผลิตงานสร้างสรรค์อันทรงพลัง

iPhone 14 ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์คือ iPhone มีความสามารถด้านความปลอดภัยในระดับพลิกวงการ ซึ่งรวมถึงการตรวจจับการชนกันและ SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียม การตรวจจับการชนกันช่วยให้ในตอนนี้ iPhone สามารถตรวจจับเหตุรถชนกันอย่างรุนแรง แล้วโทรหาบริการฉุกเฉินได้โดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ไม่ได้สติหรือไม่สามารถหยิบ iPhone มาใช้ได้ คุณสมบัตินี้ยังมีให้ใช้ได้ใน Apple Watch อีกด้วย เพื่อผสานประโยชน์ที่ได้จาก 2 ผลิตภัณฑ์นี้เข้าด้วยกันและทำให้ผู้ใช้ได้รับความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด5 และเมื่อผู้ใช้อยู่ในพื้นที่อับสัญญาณ คุณสมบัติ SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียมจะทำให้ iPhone เชื่อมต่อกับดาวเทียมได้โดยตรง จึงสามารถส่งข้อความถึงบริการฉุกเฉินได้โดยไม่ต้องใช้สัญญาณเซลลูลาร์หรือ Wi-Fi6 เทคโนโลยีพลิกวงการนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์ตำแหน่งที่ตั้งของตนเองผ่านดาวเทียมได้โดยใช้แอปค้นหาของฉัน

ชิป A15 Bionic พร้อม GPU แบบ 5-core ทำให้ iPhone 14 Plus มีประสิทธิภาพในระดับโปร เนื่องจากช่วยให้แสดงกราฟิกได้เนียนตามากขึ้น เป็นขุมพลังให้คุณสมบัติสุดล้ำต่างๆ ที่ใช้การประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์ จัดการงานต่างๆ ได้ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ประมวลผลเพื่อการเรียนรู้ของระบบได้เร็วยิ่งขึ้น และยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone นอกจากนี้ iPhone 14 Plus ยังเชื่อมต่อได้เร็วสุดแรงผ่านเครือข่าย 5G7 ผู้ใช้สามารถใช้ eSIM เมื่อเดินทางไปต่างประเทศได้โดยใช้ eSIM ของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ระหว่างประเทศ หรือแผนบริการข้อมูลของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์หลายรายทั่วโลก

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

  • iPhone 14 Plus มีวางจำหน่ายในสีมิดไนท์ สีฟ้า สีสตาร์ไลท์ สีม่วง และรุ่น (PRODUCT)RED ในความจุ 128GB, 256GB และ 512GB 
  • ลูกค้าในออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, อิตาลี, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, สเปน, ไทย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร, สหรับอเมริกา รวมถึงในอีกกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคอื่นๆ จะสามารถซื้อ iPhone 14 Plus ได้ในวันพรุ่งนี้ (7 ตุลาคม)
  • iPhone 14 Plus จะวางจำหน่ายในมาเลเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, ตุรกี รวมถึงในอีกกว่า 20 ประเทศและภูมิภาคอื่นๆ ในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ส่วนบราซิล, โคลอมเบีย และเม็กซิโก จะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม
  • คุณสมบัติ SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียมจะพร้อมให้ใช้งานสำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในเดือนพฤศจิกายนนี้ และสามารถใช้บริการได้ฟรี 2 ปีนับจากวันที่เปิดใช้งาน iPhone 14 Plus
  • ลูกค้าสามารถซื้อ iPhone 14 Plus ในราคา 37,900 บาท ก่อนการแลกซื้อจาก apple.com/th/store, ในแอป Apple Store และที่ร้าน Apple Store iPhone 14 Plus ยังวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์อีกหลายรายด้วย
  • Apple Specialist ช่วยเชื่อมต่อลูกค้าโดยตรงกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ อัปเกรดอุปกรณ์ และถ่ายโอนข้อมูลในร้านอย่างง่ายดายและรวดเร็ว
  • ลูกค้าที่ซื้อ iPhone 14 Plus จะได้รับ Apple Arcade ฟรีนาน 3 เดือนเมื่อสมัครสมาชิกใหม่
  • ในตอนนี้ iPhone 14, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max มีวางจำหน่ายแล้วที่สาขาต่างๆ ของ Apple Store และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Apple

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ iPhone 14 Plus เริ่มวางจำหน่ายในร้านแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook