ซิมมือถือ my เสก “มาริโอ เมาเร่อ” เป็น “เทพโอ้” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คุ้มทุกโปร โอ้ my ก๊อด”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/313/1565805/tn22sep22.jpgซิมมือถือ my เสก “มาริโอ เมาเร่อ” เป็น “เทพโอ้” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คุ้มทุกโปร โอ้ my ก๊อด”

    ซิมมือถือ my เสก “มาริโอ เมาเร่อ” เป็น “เทพโอ้” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คุ้มทุกโปร โอ้ my ก๊อด”

    2022-09-30T11:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    my by NT บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง จากบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ดึงพระเอกสุดฮอตแห่งปี “มาริโอ เมาเร่อ” ร่วมงานเป็นปีที่ 2 ในคอนเซ็ปต์ “คุ้มทุกโปร โอ้ my ก๊อด” โดยได้ มาริโอ เมาเร่อ มาเป็นตัวแทนเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ my ในฐานะผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีคาเเรคเตอร์สนุกสนาน ทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย ในราคาที่คุ้มค่า กับสัญญาณเน็ต เร็ว แรง คุ้มค่าทั่วไทย เน้นชูแพ็กเกจสุดคุ้มจ่ายเพียงเดือนละ 100 บาท ก็เลือกเล่นเน็ตได้ไม่อั้น หรือ เน็ตแรง เมื่อเปิดเบอร์ใหม่แบบเติมเงิน หรือย้ายค่ายมา my และแพ็กเกจเหมาจ่ายรายปี เล่นเน็ตเยอะ 100 GB ต่อเดือน เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ใช้งานออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ในทุกช่วงเวลา ด้วยสัญญาณครอบคลุม ในราคาคุ้มค่า

    คุณวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย 1 กล่าวว่า “ในปีนี้ my ยังคงต้องการตอกย้ำแบรนด์บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือซิมมือถือ ด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ต เร็ว แรง ในราคาคุ้มค่า ครอบคลุมการใช้งานทั่วประเทศไทย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นฟีดโซเชียลมีเดีย ไลฟ์สด อัพโหลดวิดีโอ, การใช้งานสตรีมมิ่ง ดูหนัง ฟังเพลง ตลอดจนการใช้งานประชุมออนไลน์ หรือเรียนออนไลน์ ด้วยคาแรคเตอร์ของแบรนด์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เข้าถึงได้ง่าย  และเพื่อให้ภาพลักษณ์แบรนด์ my สะท้อนออกมาอย่างโดดเด่น จึงได้เลือกสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา โดยมี มาริโอ เมาเร่อ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน เป็นกันเอง แต่ยังมีความเท่ห์ และสมาร์ทในตัว ดังนั้น มาริโอ จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับแบรนด์ my”

    โดยครั้งนี้ มาริโอ สวมบทเป็น “เทพโอ้” ภายใต้คอนเซ็ปต์หนังโฆษณา “คุ้มทุกโปร โอ้ my ก๊อด” เมื่อมีเทพเจ้าโอ้เป็นตัวแทน มาช่วยแนะนำคนที่ประสบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตในแต่ละรูปแบบ ให้ได้ใช้งานเน็ต เร็ว แรง คุ้มราคาจากซิมมือถือ my จำนวนทั้งหมด 3 เรื่อง

    • ย้ายค่ายกับซิม my หมดปัญหากับเน็ตกระตุก ใช้เน็ตคุ้มๆ ทั้งเน็ตทั้งโทร เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดสูงสุด 15 Mbps เริ่มต้นเพียงเดือนละ 239 บาทสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my แบบรายเดือน หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
    • เปิดเบอร์ใหม่เติมเงินกับซิม my เพียงเดือนละ 100 บาท ก็เลือกได้ทั้งเน็ตไม่อั้น หรือ เน็ตแรง
    • ซิมเน็ตเหมาจ่าย ไม่ต้องคอยสมัครและเติมเงินบ่อยๆ จ่ายครั้งเดียวใช้ได้ยาวทั้งปี เล่นเน็ตจุใจเดือนละ 100 GB เร็วสุด 15 Mbps (มีโทรนอกเครือข่าย 60 นาทีต่อเดือน) เฉลี่ยจ่ายเดือนละร้อยกว่าบาท 

    ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ทั้งช่องทางออฟไลน์ผ่านสถานีโทรทัศน์ต่างๆ และ Out of home Media และช่องทางออนไลน์ Official Facebook, LINE @my by NT

    สนใจสมัครใช้บริการ my ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์บริการ NT หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.mybynt.com หรือสอบถามโทร 02-401-2222  และ Contact Center 1888

    [Advertorial]