แกะก่อนเปิด? หลุดภาพ Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Galaxy Z Flip4 ของจริง

แกะก่อนเปิด? หลุดภาพ Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Galaxy Z Flip4 ของจริง

แกะก่อนเปิด? หลุดภาพ Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Galaxy Z Flip4 ของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีก 4 วันเท่านั้นก็จะถึงกำหนดการจัดงาน Samsung Unpacked อย่างเป็นทางการและแน่นอนว่าในงานทางซัมซุงจะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung  Galaxy Z Flip4 มือถือพับได้ที่หลายคนตั้งตารอคอยว่าจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

แต่ก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์คุณอยู่เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม @noh_tech ได้โพสต์ภาพจริงของทั้ง Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4 ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ทั้งนี้ไม่ชัดเจนว่าเขาได้รูปถ่ายมาจากไหน? แต่ดูเหมือนจากภาพที่หลุดออกมานั้นค่อนข้างจะมีความเป็นไปได้ว่ามันคือของจริง! เนื่องจากสอดคล้องกับภาพที่รั่วไหลก่อนหน้านี้และข่าวลือด้านการออกแบบ

มีข่าวลือว่า Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4 ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์ที่เหมือนกับรุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ ซึ่งจากภาพที่เราเห็น Galaxy Z Fold 4ดูเหมือนจะมีการออกแบบบานพับเดียว จอแสดงผลด้านนอกดูกว้างขึ้นบ้าง ซึ่งสอดคล้องกับรอยรั่วที่บอกว่า Z Fold4 จะได้หน้าจอด้านในอัตราส่วนกว้างยาวกว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะมองเห็นรอยพับ ซึ่งหมายความว่ารายงานเกี่ยวกับรอยพับของจอแสดงผลด้านในที่โดดเด่นน้อยกว่านั้นตรงกับเงิน

ทางด้าน Galaxy Z Flip4 ที่จากภาพทำให้เราว่าว่ามันจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่บางกว่ารุ่นก่อนและ Samsung อาจลดขอบลงเล็กน้อยเช่นกัน มีข่าวลือว่าจอแสดงผลด้านนอกจะขยายจาก 1.9 นิ้วเป็น 2.1 นิ้ว และหน้าจอดูใหญ่ขึ้นเล็กน้อย รวมไปถึงข่าวที่ว่า Galaxy Z Flip4 รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีการปรับราคาสูงกว่าในรุ่น Galaxy Z Flip 3 ด้วย

โดยรวมแล้วดูเหมือนว่า Samsung จะทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพื่อปรับแต่งการออกแบบโทรศัพท์แบบพับได้ที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่กว่าจะอยู่ภายใต้ในมากกว่า ตัวอย่างเช่น โทรศัพท์มือถือทั้งสองรุ่นจะใช้พลังงานจาก Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 และอาจเร็วกว่ารุ่นเดิมมาก นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Fold 4 จะมีเซ็นเซอร์กล้องใหม่ ในขณะที่ Galaxy Z Flip4 อาจมาพร้อมกับแบตเตอรี่และการชาร์จดีกว่ารุ่นก่อน

ทั้งหมดนี้จะเป็นไปตามนี้หรือไม่ต้องติดตามอีกไม่นานนี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แกะก่อนเปิด? หลุดภาพ Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Galaxy Z Flip4 ของจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook