70mai เปิดตัว Dash Cam Lite 2 กล้องติดหน้ารถดีไซน์ท็อป ฟีเจอร์ครบ กับราคาประหยัด

70mai เปิดตัว Dash Cam Lite 2 กล้องติดหน้ารถดีไซน์ท็อป ฟีเจอร์ครบ กับราคาประหยัด

70mai เปิดตัว Dash Cam Lite 2 กล้องติดหน้ารถดีไซน์ท็อป ฟีเจอร์ครบ กับราคาประหยัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

70mai ชื่อนี้มีหลายคนรู้จักกันดีทั้งในภูมิภาคยุโรปและเอเชีย แถมได้รับรางวัลการออกแบบมากมาย ได้เปิดตัวกล้องติดหน้ารถรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า 70mai Dash Cam Lite 2 ตอบโจทย์กับคนที่ต้องการกล้องติดหน้ารถความละเอียดสูง, รองรับการบอกพิกัด GPS และรวมไปถึงมีภาษาไทยในตัว

1.d102

นอกจากดีไซน์กล้องที่ออกแบบให้หน้าจอและตัวกล้องติดแบบมุมเอียง 45 องศา ขนาด 2 นิ้ว ทำให้การมองภาพชัดเจนมองได้ทั้งกลางและกลางคืน และมี 4 ปุ่มฟังก์ชั่นทำงานได้รวดเร็ว เพื่อทำให้กล้องติดรถยนต์นี้เป็นตามสโลแกน “the standard of good dash cam” รุ่นนี้ยังคงรักษาความสามารถที่จำเป็นรวมถึงความละเอียด Full HD 1080P รองรับการใช้งานในเวลากลางคืนได้เต็มรูปแบบ และปรับองศาการมองเห็นได้ เพิ่มให้การมองเห็นที่เหมาะสม และขนาดของกล้องเล็กไม่ขวางสายตาเวลาขับรถ 

img_p3.b2327c4

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ ๆ เช่น การบันทึกไทม์แลปส์  ที่ช่วยให้สามารถบันทึกต่อเนื่องได้ครั้งละหนึ่งเฟรมต่อวินาทีหลังจากที่คุณออกจากรถ และช่วยเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมงได้อย่างแท้จริง และการติดกับรถง่ายแค่เสียบสายวางแผนที่แปะให้ในกล่องแล้วติดกล้องได้ทันที

img_p5.98e23d0

นอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับระบบกำหนดตำแหน่งใหม่ล่าสุด นั่นคือ โมดูล GPS ภายนอก ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมทรงพลัง ที่รับสัญญาณจากทั้งดาวเทียม GPS และ GLONASS ซึ่งเป็นการรับตำแหน่งที่เสถียรที่สุด สามารถให้ข้อมูลความเร็วและข้อมูลพิกัดแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ โดยอุปกรณ์นี้สามารถเลือกซื้อพร้อมกล้องหน้าซื้อแยกที่หลังได้ด้วย

img_p7_1.66c19c4

และทำงานง่ายผ่านการตั้งค่าจากกล้องและสามารถดาวน์โหลด File ผ่านโปรแกรม 70mai ที่มีทั้ง Google Play Store บน Android และ Apps Store บน iOS ที่สามารถตั้งแค่กล้องและยังมาพร้อมกับการบันทึกภาพได้ด้วยพร้อมกับปรับปรุงจากประสบการณ์ผู้ใช้งาน โดยมีฟังก์ชั่นหลักดังนี้ 

img_p9_3.2517d57

  • ความละเอียด 1080P Full HD พร้อมมุมมองแบบ 130 องศา แบบ FOV
  • การมองเห็นได้ในเวลากลางคืนที่เหนือกว่า
  • บันทึกเหตุฉุกเฉินอัตโนมัติล็อคหลักฐานสำคัญ (ต้องใช้กับอุปกรณ์เสริม)
  • การเฝ้าระวังที่จอดรถ 24 ชม. (G-sensor เมื่อรถจอดอยู่ และมีการกระแทก ชน กล้องจะบันทึกและแยกไฟล์เก็บไว้)
  • การบันทึกไทม์แลปส์ (ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเช่นเดียวกัน)
  • การระบุตำแหน่งและการติดตามเส้นทางแบบเรียลไทม์ เสริมพลังโดยโมดูล GPS ภายนอก

เห็นแบบนี้แล้วราคาของกล้อง 70mai Dash Cam Lite 2 ถือว่าเป็นกล้องที่ออกมาแก้จุดด้อยของรุ่นเดิมได้ครบถ้วนอยู่เหมือนกัน และตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้ว ซึงมีให้เลือกทั้งกล้องเปล่า และมีระบบ GPS เป็นอุปกรณ์เสริม โดยมีราคา 1,899 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ทาง 70mai Official Store และมีโปรโมชั่นแถม รับฟรี Mi Mini Backpack มูลค่า 229 บาท และประกันร้าน 1 ปี เรียกได้ว่าหมดห่วงได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook