เลอโนโวเปิดตัว ThinkPad P16 โมบายล์เวิร์กสเตชันที่อัดแน่นด้วยขุมพลัง

เลอโนโวเปิดตัว ThinkPad P16 โมบายล์เวิร์กสเตชันที่อัดแน่นด้วยขุมพลัง

เลอโนโวเปิดตัว ThinkPad P16 โมบายล์เวิร์กสเตชันที่อัดแน่นด้วยขุมพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอโนโวเปิดตัว Lenovo ThinkPad P16 รุ่นใหม่ล่าสุด เสริมทัพผลิตภัณฑ์โมบายล์เวิร์คสเตชั่น อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าสำหรับสายงานมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรหรือนักออกแบบที่ต้องการ การเรนเดอร์งานที่ซับซ้อนไปจนถึงดีเวลลอปเปอร์ที่ต้องจำลองภาพเสมือนจริงด้วยคอร์การประมวลผลจำนวนมาก

Lenovo ThinkPad P16 พร้อมมอบประสิทธิภาพการทำงานระดับมืออาชีพบนเครื่องที่พกพาไปได้ทุกที่และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

thinkpadp16gen1-lifestlye

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของมืออาชีพด้วยดีไซน์อันทันสมัย

เพื่อส่งมอบประสบการณ์การทำงานระดับพรีเมี่ยม บนเครื่องขนาดกระทัดรัด พกพาได้สะดวก วิศวกรของเลอโนโวได้คิดค้นโซลูชันการระบายความร้อนใหม่ทั้งหมด เพื่อช่วยให้อากาศสามารถไหลเวียนผ่าน ตัวเครื่องได้มากขึ้น จึงทำให้เครื่อง Lenovo ThinkPad P16 เย็นลงและเงียบขึ้นแม้ในระหว่างการใช้งานที่หนัก

Lenovo ThinkPad P16 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 16 นิ้วที่ให้แสงสีฟ้า (low Blue light) จึงมั่นใจได้ว่าจะช่วยถนอมสายตาเมื่อต้องมองหน้าจอเป็นเวลานาน  ขอบหน้าจอที่บางพร้อมพิกเซลการแสดงผล และหน้าจอในแนวตั้งและแนวนอนที่มากขึ้น ทำให้เครื่องมีมุมมองภาพแบบ 16:10    

นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีทัชแพดที่กว้างขึ้น มีระบบ fingerprint reader ที่ปุ่มเปิด/ปิด รวมถึงกล้องเว็บแคมแบบ FHD เพื่อภาพที่คมชัดในระหว่างการวิดีโอคอล  เชื่อมต่อที่ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย Wi-Fi 6E1 หรือเพิ่มอุปกรณ์เสริมด้วย 4G LTE.

thinkpadp16-laptopevolution

ประสิทธิภาพเพื่อการทำงาน บนการออกแบบในสไตล์ ThinkPad

Lenovo ThinkPad P16 ถูกออกแบบให้มีขนาดบางและเบากว่าเดิม แต่มาพร้อมกับขุมพลังสูงสุดที่เครื่องโมบายล์เวิร์กสเตชันในซีรีย์ ThinkPad P เคยมี ด้วยซีพียู Intel 12th Gen HX ใหม่ ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์ 55W ตัวแรกของอุตสาหกรรม ซึ่งได้มีการเพิ่มจำนวนคอร์ และ คล๊อก ให้ทำงานได้เร็วและประหยัดพลังงานมากขึ้น สถาปัตยกรรมไฮบริดใหม่จาก Intel ที่ผสานรวม Performance-cores และ Efficient-cores เปลี่ยนประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์โดยเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผล พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการกับเวิร์กโหลดอย่างอัจฉริยะ

รองรับกราฟิกการ์ด NVIDIA RTX™ A5500 พร้อมหน่วยความจำ 16GB ThinkPad P16 มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการทำให้งานกราฟิกลื่นไหล และจัดการกับเวิร์กโหลดที่ต้องใช้หน่วยความจำ GPU จำนวนมาก Lenovo ThinkPad P16 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีหน่วยความจำ DDR5 ล่าสุด รองรับความจุสูงสุด 128GB และความจุสูงสุด 8TB ผ่าน Performance SSDs เพื่อความเร็วในการอ่าน/เขียนและถ่ายโอนข้อมูลที่สูงขึ้น

Lenovo มุ่งมั่นส่งมอบความน่าเชื่อถือ ความทนทาน และความยั่งยืน

ThinkPad P16 ได้รับการรับรองจาก ISV และผ่านการทดสอบในระดับสูงสุดเพื่อให้ผ่านมาตรฐาน MIL-SPEC standards2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มโมบายล์เวิร์กสเตชันของเลอโนโวยังได้คำนึงถึงในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยใช้วัสดุพลาสติกรีไซเคิลหลังการบริโภค (PCC) 30% ในกล่องลำโพงและ PCC 97% ในกรอบแบตเตอรี่และวัสดุที่ผ่านการรับรอง FSC ในแพ็คเกจและกล่องอุปกรณ์เสริม Lenovo ThinkPad P16 ได้รับการยอมรับด้วยการรับรองที่สำคัญ เช่น ENERGY STAR® และ EPEAT™ Gold ที่ได้จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lenovo ThinkPad P16 โมบายล์เวิร์คสเตชัน เข้าไปที่ https://techtoday.lenovo.com/th/th/solutions

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เลอโนโวเปิดตัว ThinkPad P16 โมบายล์เวิร์กสเตชันที่อัดแน่นด้วยขุมพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook