ลือ! Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้

ลือ! Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้

ลือ! Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธง (Flagship) รุ่นใหม่ของ Xiaomi อย่าง Xiaomi 12 Ultra เพราะมีรายงานล่าสุดระบุว่าวันเปิดตัวจะเป็นวันที่ 5 กรกฎาคม ตามข้อมูลของ Tech Going (ทั้งนี้ไม่มีการยืนยันของแหล่งที่มา) ด้วยการร่วมมือในการพัฒนากล้องของ Xiaomi และไลก้า ทำให้ Xiaomi 12 Ultra นั้นอยู่ในกระแสข่าวมาตั้งแต่ต้นปี 2022 

ในส่วนของสเปกอื่นๆ หาสรุปจากข่าวลือที่หลุดออกมาให้เราเห็นตลอดมีความเป็นไปได้ว่า จะมาพร้อมกับจอแสดงผล AMOLED E5 2K 120Hz  ขนาด 6.73 นิ้ว, มาพร้อมชิป Snapdragon 8+ Gen1 รุ่นใหม่ล่าสุด ส่วนของแบตเตอรี่ของเครื่อง ตามข่าวที่หลุดมานั้นในรุ่นนี้จะมีขนาดแบตเตอรี่ 4900mAh+120W ลำโพงสเตอริโอ ตำแหน่งอยู่ด้านบนและล่าง

ทางด้านของกล้องนั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องด้านหลัง 3 ตัวโดยมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล(OIS) เลนส์มุมกว้าง ความละเอียด 48ล้านพิกเซล พร้อมระบบ OIS และ เลนส์ซูมความละเอียด 48 ล้านพิกเซล(ซูมได้สูงสุด 120x)

ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 12 อย่างไรก็ดี ข้อมูลที่เราได้อัปเดตกันในวันนี้ ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ต้องติดตามกันต่อไป

Xiaomi 12 Ultra

แต่คาดการณ์ว่า Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนหน้าตามข่าวลือที่หลุดออกมาล่าสุดวันนี้และจะมี Xiaomi 12s และ Xiaomi 12s Pro เปิดตัวด้วยเช่นกัน

และเราคาดว่าจะเห็นการตั้งค่ากล้องอันยิ่งใหญ่ที่มีโลโก้ Leica อยู่ข้างๆ ตามข่าวที่หลุดออกมาที่ต้องจับตาดูกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลือ! Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook