ขาช้อปต้องรู้! เล่นเกมเก็บ Coins แลกส่วนลดซื้อของออนไลน์

ขาช้อปต้องรู้! เล่นเกมเก็บ Coins แลกส่วนลดซื้อของออนไลน์

ขาช้อปต้องรู้! เล่นเกมเก็บ Coins แลกส่วนลดซื้อของออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขาช้อปต้องรู้! ทำความรู้จักกับเกมในแอปฯ ซื้อของออนไลน์ เพื่อเก็บ Coins เก็บให้ดี เก็บให้ไว เก็บได้เยอะก็ลดได้เยอะ สายช้อปแบบเรายืนหนึ่งเรื่องซื้อของออนไลน์เป็นประจำทุกเดือน ไม่ว่าเดือนไหนก็จะมีของเต็มตะกร้าอยู่เสมอ ใครเป็นแบบนี้แสดงตัวออกมาซะดี ๆ ขอบอกเลยว่านอกจากเก็บโค้ดส่วนลดแล้ว อีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้เราช้อปได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น นั่นก็คือการเก็บเล่นเกมเก็บ Coins นั่นเอง

ถึงแม้ว่าแพลตฟอร์มช้อปปิงออนไลน์ จะเติบโตมากขึ้นในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมา ทั้งด้านจำนวนคนที่เข้ามาใช้งาน ความถี่ และปริมาณหรือมูลค่าการจับจ่ายใช้สอยแต่ละครั้งแต่คนเรายังต้องการความสนุกและความบันเทิงอยู่ “เกม” จึงเข้ามามีบทบาทสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคุ้มค่า ตัวแอปพลิเคชันเองทำให้มีผู้ใช้งานเข้ามาใช้งานทุกวันด้วยเวลาที่นานขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้ว เวลาที่เราช้อปปิงออนไลน์ เราไม่ได้ใช้เวลาอยู่ในแพลตฟอร์มนานเท่าไรนัก ยิ่งมีลิสต์ของสิ่งที่อยากได้ในใจแล้ว เรายิ่งใช้เวลาไปกับแอปฯอย่างรวดเร็ว หรือเราอาจไม่ได้เข้าแอปพลิเคชันในทุก ๆ วัน

“เกม” สามารถดึงดูดให้ผู้ใช้งานมีส่วนร่วม และอยู่ในแอปฯได้นานขึ้น ด้วยการพัฒนาออกมาเป็นฟีเจอร์เกม ให้ผู้ใช้งานได้เข้ามาเล่น ซึ่งก็เป็นการเล่นเกมในระยะยาว ทำให้ต้องใช้เวลาไปกับแอปพลิเคชันในระยะเวลาที่นานขึ้น และดึงดูดผู้เล่นให้เอาชนะในเลเวลที่สูงขึ้น เพื่อแลกกับรางวัลที่สูงขึ้นด้วย

เราในฐานะนักช้อปยิ่งต้องรู้ “การเล่นเกม” ความสนุกที่ได้จากการทำภารกิจในเกมให้สำเร็จนั้น ก็เพื่อแลกกับ Coins ที่สามารถนำไปเป็นส่วนลด หรือได้รับคูปองส่วนลดจากแบรนด์ต่าง ๆ ได้นี่แหละที่บอกว่า เก็บให้ดี เก็บให้ไว เก็บได้เยอะก็ลดได้เยอะ ช่วยเราประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้ไม่มากก็น้อย วันนี้ Tonkit360 เลยขอคัดเกมฮิต 3 เกมมาแนะนำกันดังนี้

เกมรดน้ำต้นไม้

เกมที่เราสามารถเข้าไปเล่นได้ทุกวัน เพียงแค่เราเข้าไปกดรดน้ำต้นไม้ทุกวัน เกมนี้จะมี Coins ที่เราต้องการมีทั้ง 1 Coins 2 Coins 30 Coins และส่วนลดต่าง ๆ เกมนี้นอกจากเล่นคนเดียวแล้ว ยังสามารถให้เพื่อนมารดน้ำต้นไม้ของเราได้ด้วย มีทั้งการรดนอกและการรดใน แล้วแต่เพื่อน ๆ จะมารดให้เราเลย ส่วนเราเองก็สามารถรดได้ตลอด 24 ชั่วโมง การเลือก Coins สามารถเลือกได้ตามต้องการเลย ส่วนของเราจะเลือก 30 Coins เพราะเกมนี้จะมีโปรโมชันทุก ๆ เที่ยงวันพุธถึงเที่ยงวันศุกร์เลย แบ่งเป็น 2 โปรโมชันสลับกันไปแต่ละอาทิตย์

อาทิตย์แรกก็จะเป็นฝนตก ทำให้ต้นไม้ของเรานั้นได้โตเร็วขึ้น ส่วนอาทิตย์ที่ 2 นั่นก็จะเป็นบัวรดน้ำยักษ์ที่สามารถรดน้ำได้เป็น 2 เท่าเลยทีเดียวจากปกติเเล้วจะได้แค่ชั่วโมงละ 50 หยดเท่านั้น แต่ถ้ามีบัวรดน้ำยักษ์ก็จะได้เป็นชั่วโมงละ 100 หยดเลยทีเดียว และถ้าอยากให้ต้นไม้ของเราโตเร็ว ๆ แนะนำให้แลกลิงก์กับเพื่อน เพื่อผลัดกันรดน้ำต้นไม้ในแอปฯ เมื่อเราเล่นเกมได้ครบตามเป้าที่สามารถแลกของรางวัลได้ ก็ทำการแลกของรางวัล และรอรับของรางวัลมาส่งบ้านได้

เกมวิ่งมารธอน

เกมนี้เราก็สามารถเข้าไปเล่นได้ทุกวันเช่นเดียวกัน เป็นเกมที่เล่นง่ายไม่ต้องมีทักษะในการเล่นอะไรมากมาย แค่วิ่ง ๆ เก็บเหรียญให้ได้มากที่สุด โดยผู้เล่นจะได้รับหัวใจฟรี 1 ดวงในทุก 3 ชั่วโมงหลังจากกดใช้หัวใจไปแล้ว สะสมหัวใจฟรีได้สูงสุด 3 ดวง ผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์ชุบชีวิตฟรีเป็นจำนวน 3 ครั้งแรก ตลอดอายุการเล่นเกมเท่านั้น ผู้เล่นสามารถแลกหัวใจได้โดยใช้ 2 Coins ต่อ 1 ดวง สูงสุด 9,999 ดวงต่อวัน

เกมนี้หากเรายิ่งเก็บดาวได้จำนวนมากเท่าไร เราจะสามารถแลกส่วนลดได้มาก และหากเล่นผ่านด่านได้เร็วและได้รับถ้วยรางวัลมีสิทธิ์ลุ้นรับ 200 Coins ต่อวันอีกด้วยโดยเกมจะมีการแจก Coins ทุกวันพุธ และอาทิตย์

เกมสลับแคนดี้

เป็นเกมสลับแคนดี้ที่มีรูปร่างและสีเหมือนกัน 3 อันขึ้นไป โดยมีการจำกัดจำนวนครั้งที่สลับ แต่หากสลับ 4 ครั้งจะได้รับไอเทมพิเศษเพื่อนำมาเป็นตัวช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้น ซึ่งด่านจะเปิดใหม่ให้เราได้ไต่ระดับกันทุกวันจันทร์ และศุกร์เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถเล่นได้สูงสุด 3 ครั้ง ตามจำนวนหัวใจแต่หากหัวใจหมดต้องรออีก 1 ชั่วโมง หรือสามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนได้ แต่จำกัดส่งขอความช่วยเหลือได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น

เกมนี้มีกิจกรรมพิเศษในวันสำคัญต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับหัวใจเพิ่ม และเวลาในการรอหัวใจดวงใหม่จะน้อยลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของผู้ผลิตเกมว่าจะมีกิจกรรมเหล่านี้มาช่วงไหน สิ่งตอบแทนหากเล่นผ่านด่านคือเพชร ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมและนำไปแลกของรางวัลต่าง ๆ ได้

Coins แลกส่วนลด โปรส่งฟรี

Coins หรือเงินเสมือนจริงสามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า ทั้งภายในแอปฯหรือ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ โดย 1 Coins จะมาค่าเท่ากับ 1 บาท ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าทุกร้านค้าในแอปฯ หรือใช้เป็นส่วนลดกับพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ โดยใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้า 25% Coins ของยอดชำระเงินรวมต่อคำสั่งซื้อ สามารถใช้ได้สูงสุด 500 Coins ต่อวัน แต่ต้องไม่เกิน 800 Coins ต่อสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook