5 มือถือสเปคแรง เอาใจเกมเมอร์ ในราคาไม่เกิน 5,000 บาท

5 มือถือสเปคแรง เอาใจเกมเมอร์ ในราคาไม่เกิน 5,000 บาท

5 มือถือสเปคแรง เอาใจเกมเมอร์ ในราคาไม่เกิน 5,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันสมาร์ตโฟนถือเป็นสิ่งจำเป็นของผู้คน เพราะนอกจากจะใช้เพื่อการสื่อสารแล้ว ยังมีฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน สร้างความบันเทิง และอื่น ๆ อาทิ ใช้ถ่ายรูป, ดูหนัง, เล่นเกม, ใช้ทำงานหรือเรียนออนไลน์

ซึ่งจุดประสงค์ในการเลือกซื้อสมาร์ตโฟนสักเครื่องของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่ตามความต้องการใช้งานและงบที่มีอยู่ ทำให้แบรนด์มือถือต่างๆ พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานให้มากที่สุด และเชื่อว่าในทุกวันนี้หลาย ๆ คน ซื้อมือถือมาเพื่อเล่นเกมเป็นหลัก โดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นและวัยเรียน

แต่ด้วยความที่ยังไม่สามารถหารายได้ด้วยตนเอง และยังต้องใช้เงินพ่อแม่ในการซื้อ วันนี้เลยจะมาแนะนำ 5 มือถือเล่นเกม งบ 5,000 บาท ที่สามารถเล่นเกมได้ครบทุกแนว ลื่น ๆ แบบไม่มีสะดุด จะมีรุ่นไหนบ้างในช่วงนี้มาติดตามกันเลย

Infinix HOT 12

1.infinixhot12

เริ่มกันที่รุ่นแรกกับ Infinix HOT 12 ที่เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ รุ่นนี้มีจุดขายสำคัญเรื่องหน่วยพื้นที่ความจำแบบจุใจที่ให้มาถึง 128 GB พร้อมแรม 6+5 GB รวมสูงสุดได้ถึง 11 GB มาพร้อมชิปเซต MediaTek Helio G85 ที่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหล หน้าจอขนาดใหญ่ 6.82 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ รองรับอัตราการแสดงผลหน้าจอ 90Hz แบบ Punch Hole ซึ่งเป็นจอแสดงผลที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ สามารถตอบโจทย์การเล่นเกมได้ดีที่สุด และมอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ได้ครบครันที่สุด

Infinix HOT 12 รุ่นนี้ให้ความจุแบตเตอรี่มากถึง 5,000mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W จึงทำให้หมดกังวลว่ามือถือจะดับขณะเล่นเกม สำหรับ Infinix HOT 12 มาในราคาสุดคุ้ม 4,999 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ และบนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada

Redmi 10C

xiaomi-redmi-10c-0

มาต่อกันที่ Redmi 10C อีกหนึ่งสมาร์ตโฟนที่พกความไม่ธรรมดามาแบบเต็มๆ โดยรุ่นนี้เป็นมือถือราคาประหยัดรุ่นใหม่จากทาง Xiaomi ที่เพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายในไทยเช่นกัน ซึ่งบอกเลยว่าสเป็กน่าใช้เกินราคาค่าตัว โดยรุ่นนี้ชูไฮไลต์ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.71 นิ้ว ความละเอียด HD+ แสดงผลได้อย่างคมชัด สีสันสมจริง สบายตา ดูหนัง ดูวีดิโอ เล่นเกม เล่นโซเชียลได้เต็มอรรถรส ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 680 และ Octa-Core ความเร็วสูงสุด 2.4GHz พร้อมชิปกราฟิก Adreno 610 ร่วมกับหน่วยความจำ LPDDR4X + UFS 2.2 รองรับหน่วยความจำเสริม microSD สูงสุด 1TB

อีกทั้งยังให้แบตเตอรี่มาถึง 5000mAh ใช้งานยาว ๆ ตลอดทั้งวันได้แบบสบาย ๆ พร้อมรองรับชาร์จเร็ว 18W โดย Redmi 10C รันด้วย MIUI 13 ที่ทำงานอยู่บนพื้นฐาน Android 11 มีให้เลือก 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 4GB+64GB ราคา 4,299 บาท และ 4GB+128GB ราคา 4,999 บาท โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ Xiaomi Store รวมทั้งร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mi.com และสมารถเป็นเจ้าของได้บนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada

realme C25Y

realme-c25y-1

อีกรุ่นกับ realme C25Y สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นสุดโหด เน้นความคุ้มค่า ชูจุดเด่นคุณภาพและดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร รุ่นนี้กล้องหลังมีความละเอียดสูง 50 MP และยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh แถมพ่วงด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18W โดยรุ่นนี้ใช้ชิปประมวลผล Unisoc T618 บวกกับ RAM แบบ LPDDR4x ขนาด 4GB และความจุ 128GB รองรับ microSD Card จะเล่นโซเชียล เล่นเน็ต ดูหนัง หรือจะเล่นเกมแคชวลก็สบาย ๆ มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ขอบจอบางจนทำให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 88.7% ให้คุณเล่นเกมได้จุใจเต็มตา สายเกมเมอร์เริ่มต้นไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

รุ่นนี้มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Metal Grey สีเทาเข้มคลาสสิก กับ Glacier Blue สีฟ้าไล่ระดับอย่างสวยงาม อัปเดตราคาอยู่ที่ 4,799 บาท หาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และบนช่องทางออนไลน์ ติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.realme.com และสมารถเป็นเจ้าของได้บนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada

Samsung Galaxy A03

samsung-galaxy-a03-1

หากใครที่กำลังมองหาความคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบครัน พร้อมการเล่นเกมได้อย่างลื่น Galaxy A03 สมาร์ตโฟนน้องเล็กรุ่นใหม่จากซัมซุงนี้ น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกในใจหลายๆ คน เพราะนอกจากจะให้สเป็กมาแบบจัดเต็มแล้ว ดีไซน์เครื่องยังออกแบบมาได้สวยงามลงตัว รุ่นนี้มีหน้าจอกว้าง 6.4 นิ้ว ที่มาพร้อมกับการใช้ชิปเซ็ตคุณภาพจาก Unisoc T606 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตที่เหมาะกับการทำงานที่ต้องประมวลผลเร็วไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมก็ไหลลื่นไม่มีสะดุด กล้องหลังให้ความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล

สามารถใช้งานอย่างเพลิดเพลินต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ใหญ่จุใจขนาด 5,000mAh มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น แบ่งตามหน่วยความจำ 3GB + 32GB และ 4GB + 64GB ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3,699 บาท สามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.co และสมารถเป็นเจ้าของได้บนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada

Oppo A15s

oppo-a15s-1

ปิดท้ายด้วย Oppo A15s อีกหนึ่งสมาร์ตโฟนเล่นเกมรุ่นสุดฮิต กับการดีไซน์เรียบหรู ตัวเครื่องบางเฉียบเพียง 7.9 มม. และน้ำหนักเบาเพียงแค่ 177 กรัม มาพร้อมหน้าจอ IPS LCD ขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1600 ที่ให้กล้องหลัง 3 เลนส์ AI Triple Camera ความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า  8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 4,230 mAh รองรับชาร์จ 10W ที่มีความพอเพียงกับการใช้งานตลอดทั้งวัน รุ่นนี้ใช้ชิปเซ็ต Mediatek Helio P35 CPU Octa-core Ram 4GB Rom 64GB ใช้งานไหลลื่น ไม่มีสะดุด แม้เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ตัวเครื่องจับถนัดมือ สามารถใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมงสำหรับเล่นเกม

นอกจากนี้ในส่วนของระบบปฏิบิการรุ่นนี้ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย ColorOS 7.2 ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 4,999 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและ Official Online Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.oppo.com และสมารถเป็นเจ้าของได้บนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโทรศัพท์มือถือ 5 รุ่น ที่มีราคาไม่เกิน 5,000 บาท ที่มาพร้อมคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ และเอาใจสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ และแม้ว่าจะไม่ได้มีระดับความแรงจัดเหมือนกับในกลุ่มราคาสูง ๆ แต่ในสมัยนี้ในกลุ่มมือถือราคางบน้อยก็ได้มีการพัฒนาแข่งขันกันอย่างก้าวกระโดด เพื่อให้เข้าถึงการใช้งานให้มากที่สุด โดยข้อมูลของแต่ละรุ่นที่เราได้แนะนำไปนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือเล่นเกม สเป็กแรง ในงบประหยัด ก็เก็บไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook