DJI เปิด Experience Store สาขาใหมที่ฟิวเตอร์ปาร์ดรังสิต มอบประสบการณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ

DJI เปิด Experience Store สาขาใหมที่ฟิวเตอร์ปาร์ดรังสิต มอบประสบการณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ

DJI เปิด Experience Store สาขาใหมที่ฟิวเตอร์ปาร์ดรังสิต มอบประสบการณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DJI (ดีเจไอ) ผู้นำเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศ และกล้องระดับโลก เปิดตัว DJI Experience Store สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร ซึ่งเป็นร้านจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DJI อย่างเป็นทางการแห่งที่ 2 ในประเทศไทย โดยจะมีงานเปิดตัวในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 นี้ พร้อมกิจกรรมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายมากมาย

 


DJI Experience Store สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “Tech Wonderland” ซึ่งเป็นมาตรฐานของ DJI ทั่วโลก ที่ต้องการตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบและสนใจ Gadget และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เทคโนโลยีล่าสุด โดยมีการตกแต่งภายนอกด้วยกระจกใสทั้งหมด เพื่อเชิญชวนลูกค้ามาสัมผัสและทดลองประสบการณ์อุปกรณ์การถ่ายภาพทางอากาศ และอุปกรณ์พกพาต่าง ๆ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโซน Flying Experience ที่ดีไซน์ล้อมรอบด้วยกำแพงแก้วใส ที่ลูกค้าสามารถบังคับโดรนจากภายในร้าน และเห็นการทำงานของโดรน DJI ได้อย่างชัดเจน

 

นายจอห์นนี่ เลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิด DJI Experience Store นับเป็นก้าวแรกในการยกระดับประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ DJI โดยเราได้เริ่มเปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัล พระราม 9 จนมาถึงสาขาที่ 2 ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทั้งนี้ เราตั้งเป้าการขยาย DJI Experience Store รวมกว่า 15 สาขาทั่วประเทศไทย

ซึ่งการรุกขยายสาขาของเรามีเป้าหมายที่ต้องการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้สะดวก พร้อมกับได้สัมผัสมุมมองใหม่ ๆ ที่หลากหลายของการถ่ายภาพจากผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจาก DJI ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาเยี่ยมชม DJI Experience Store พร้อมกับเรียนรู้ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเพื่อความสนุกสนานพักผ่อน หรือการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ”

 batch_n_4-djiexperiencest


โดยบริเวณส่วนกลางของ DJI Experience Store ลูกค้าจะได้ตื่นเต้นไปกับความล้ำหน้าของ “DJI Mavic 3” โดรนถ่ายภาพซึ่งเป็น Product Flagship ที่สะท้อนถึงสุดยอดเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบในทุก ๆ ด้านสำหรับการถ่ายภาพทางอากาศของ DJI นอกจากนี้ ยังมีโซนสาธิตสำหรับหุ่นยนต์เพื่อการศึกษา “RoboMaster S1” หุ่นยนต์รถถังอัจฉริยะ ที่รวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่าง ๆ เหมาะกับการเรียนรู้พื้นฐานการสั่งงานอย่างครบครัน เช่น ส่วนประกอบที่สามารถตั้งค่าโปรแกรมได้ ชิ้นส่วนโมดูลเอไอที่ตั้งค่าโปรแกรมได้ การขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ ที่เคลื่อนไหวได้รอบทิศทาง พร้อมการออกแบบ UI (User Interface) ที่ช่วยให้การบังคับหุ่นยนต์รถถังอัจฉริยะกลายเป็นเรื่องง่ายในมือคุณ

batch_n_5-djiexperiencest

ภายใน DJI Experience Store ลูกค้าจะได้พบกับสินค้าเทคโนโลยีของ DJI ที่ครบครันที่สุด วางจำหน่ายให้เลือกช็อปอย่างเต็มที่ ทั้งโดรนถ่ายภาพทางอากาศ และอุปกรณ์เสริมสำหรับพกพาต่าง ๆ รวมไปถึง Gadget ยอดนิยม อาทิ DJI FPV (FPV: First Person View หรือการบินโดรนในมุมมองบุคคลที่ 1) ที่ให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การบินที่น่าตื่นตาตื่นใจจากมุมมองของกล้องโดรน,

DJI Air 2S โดรนขนาดกะทัดรัด ที่โดดเด่นด้วยเซนเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม “1-inche sensor” ให้รายละเอียดภาพได้ดีมากขึ้น, DJI Action 2 ที่ฉีกกรอบนิยามของกล้องแอคชั่นแบบเดิม, DJI Pocket 2 กล้องจิ๋วอัจฉริยะขนาดพกพา และ DJI OM5 ไม้กันสั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ สำหรับ Cinematographer ยังสามารถชมกล้องภาพยนตร์เทคโนโลยีทันสมัย DJI Ronin 4D ที่ตอบโจทย์การใช้งานระดับมืออาชีพ ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์กันสั่นกล้องระดับโปร DJI RS2 และ DJI RSC 2

 batch_n_3-djiexperiencest

พลาดไม่ได้! กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีพและโปรโมชั่นพิเศษเฉลิมฉลองการเปิด DJI Experience Store สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 ได้แก่

  • ลูกค้า 20 ท่านแรกที่ซื้อ Mavic 3 Series ทุกรุ่น หรือ Air 2S Series ทุกรุ่น รับฟรี! OM 5 มูลค่า 5,099 บาท จำนวน 1 ชิ้น
  • ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับ ต้น-ภรัณยู พิทยรังสฤษฏ์ เจ้าของเพจ “ถือค้อนท่องโลก” (https://www.facebook.com/tontoxin) ช่างภาพมืออาชีพและนักธรณีวิทยา ผู้หลงรักในการเดินทาง และสำรวจภูมิทัศน์ที่สวยงามจากทั่วทุกมุมของโลกใบนี้ ผู้คว้ารางวัล “Most Powerful Story” จากแคมเปญประกวด #DJIOurstorybegins พร้อมรับฟังเรื่องราว “The Disappeared Satun Geopark”
  • สนุกกับเกมและการจับรางวัลมากมายเพื่อลุ้นรับคูปองเงินสด และบัตรกำนัล

นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 8 - 12 พฤษภาคม 2565 ลูกค้ายังร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างต่อเนื่องกับ ซุปเปอร์ดีลส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท สำหรับไอเทมสุดฮอต ได้แก่ DJI Pocket 2, DJI OM5, DJI FPV และ DJI Mini

DJI Experience Store ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 . เริ่มเปิดบริการแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook