ส่อง 5 จุดเด่น ทำไมควรเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G

ส่อง 5 จุดเด่น ทำไมควรเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G

ส่อง 5 จุดเด่น ทำไมควรเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคแห่งโลกเทคโนโลยี สมาร์ตโฟนเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าจะใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้ในการทำงาน สมาร์ตโฟนก็เป็นสิ่งสำคัญที่อยู่กับเราตลอดเวลา ดังนั้นแล้วการเลือกสมาร์ตโฟนที่เหมาะกับตัวเองจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สมาร์ตโฟนที่ทันสมัย เทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมมั่นใจในการใช้งานอย่าง OPPO Find X5 Pro 5G ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ณ ตอนนี้สุดๆ  ลองตามไปดู 5 จุดเด่นที่ทำให้เราไม่มี OPPO Find X5 Pro 5G ไม่ได้แล้ว! 

ระบบกล้องระดับแฟลกชิป ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ไร้กังวล

เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะต้องเคยพบกับปัญหาเรื่องแสงกันอยู่บ่อยๆ เวลาถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายตอนกลางคืนแสงไม่สวย หรือว่าถ่ายในพื้นที่ที่มีแสงน้อยทำให้ภาพที่ออกมาดูมืดและไม่คมชัด แต่เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับ OPPO Find X5 Pro 5G ที่มาพร้อม MariSilicon X Imaging NPU ขนาด 6 นาโนเมตร ที่ดีไซน์โดย OPPO เป็นครั้งแรก ที่จะช่วยให้สามารถถ่าย 4K Ultra Night Video และรูปภาพระดับสูงสุดแม้ในที่แสงน้อย พร้อมเก็บความประทับใจในทุกช่วงเวลา

ความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก

สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายภาพ ต้องบอกเลยว่า OPPO Find X5 Pro 5G ตอบโจทย์มากจริงๆ เพราะในครั้งนี้ OPPO ได้จับมือกับ Hasselblad แบรนด์กล้องในตำนานที่มีประวัติยาวนานมากว่า 80 ปี และเป็นแบรนด์กล้องที่ช่างภาพมืออาชีพใช้ถ่ายภาพบุคคลสำคัญหรือประวัติศาสตร์สำคัญๆ ไว้มากมาย และยังเป็นแบรนด์กล้องแบรนด์แรกที่ได้ขึ้นไปใช้เก็บภาพรอยเท้าของ  Neil Armstrong ตอนที่ก้าวเท้าลงบนดวงจันทร์อีกด้วย โดยกล้องที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาร่วมกันของสองแบรนด์ระดับโลกนี้ได้มอบเทคโนโลยี Natural Color Calibration ที่จะช่วยทำให้ภาพที่ถ่ายออกมามีสีสันใกล้เคียงกับที่ตาเรามองเห็นมากที่สุด เรียกว่ามองเห็นอะไร ก็สามารถถ่ายออกมาได้สวยแบบนั้นเลย เก็บได้ครบ ไม่พลาดทุกโมเมนต์อย่างแน่นอน

ดีไซน์สวยงามล้ำสมัย

เพราะสมาร์ตโฟนต้องอยู่ข้างกายของเราตลอดเวลา ดีไซน์สวยงามก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่บ่งบอกถึงสไตล์ของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่ง OPPO Find X5 Pro 5G ก็มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นดึงดูดทุกความสนใจด้วยฝาหลังเซรามิกพรีเมียมและหน้าจอ Corning Gorilla รูปทรง Unibody ผสานเส้นโค้งธรรมชาติ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการลงจอดยานบนดวงจันทร์ มอบความงดงามที่ดูพรีเมียมหรูหราให้แก่ผู้ใช้งาน และมาใน 2 สีสวยงามอย่าง สี Ceramic White และ สี Glaze Black

ใช้งานลื่นไหลอย่างเหนือชั้น

ไม่ว่าจะใช้งานหนักหน่วงแค่ไหนก็ยังมั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อที่ลื่นไหลไร้สะดุด เพราะ OPPO Find X5 Pro 5G มาพร้อมกับขุมพลังอันเหนือชั้นอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์ พร้อมระบบ 360° Smart Antenna 3.0 ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบเชื่อมต่อที่ดีที่สุด ที่ไม่ว่าจะใช้งานอยู่ที่ไหนในโลกก็ยังมั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้าถึง 5G ได้อย่างลื่นไหล พร้อมด้วยหน้าจอคมชัด 10 บิต ที่แสดงผลได้มากกว่า 1 พันล้านสี บนหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว AMOLED มอบประสบการณ์เต็มรูปแบบ และ 120Hz Dynamic Refresh Rate ใช้งานได้ไร้สะดุด ไม่พลาดทุกการอัปเดตข่าวสาร

ชาร์จไว ใช้ได้นาน ไร้กังวลตลอดทั้งวัน

มีใครเคยพบเจอสถานการณ์น่าหงุดหงิดใจอย่างการที่สมาร์ตโฟนแบตหมดตอนกำลังจะใช้งานสำคัญๆ บ้างหรือเปล่า เวลาสำคัญแบตกลับหมด แถมยังต้องรอนานกว่าจะชาร์จเต็ม ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดกับ OPPO Find X5 Pro 5G ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh และรองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC ซึ่งสามารถชาร์จ 50% ภายในเวลาเพียง 12 นาทีเท่านั้น และยังรองรับ 50W AIRVOOC ที่สามารถชาร์จเต็ม 100% ได้ในเวลาเพียง 47 นาทีเท่านั้น จะไปไหน ทำอะไรก็หายห่วง

ฟีเจอร์สุดล้ำสมัยเหล่านี้จาก OPPO Find X5 Pro 5G ยังได้รับการการันตีโดยรางวัล BEST OF MWC 2022 ในงานจัดแสดงนวัตกรรมต่างๆ  MWC 2022 จากสื่อต่างประเทศกว่า 7 สื่อ อาทิ androidcentral, International Business Time และอื่นๆ ที่ลงความเห็นว่า  OPPO Find X5 Pro 5G เป็นสมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ดีที่สุดในปี 2022 นี้

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงควรจะมี OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนระดับตัวท็อป ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลังอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนไว้ครอบครองสักเครื่อง ใครที่อยากจะเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G ก็สามารถไปจับจองกันได้ ราคา 39,990 บาท ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : OPPO Find X5 Pro 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook