รวมไอเดียของไอทีน่ารัก ราคาน่าคบ ต้อนรับวาเลนไทน์

รวมไอเดียของไอทีน่ารัก ราคาน่าคบ ต้อนรับวาเลนไทน์

รวมไอเดียของไอทีน่ารัก ราคาน่าคบ ต้อนรับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับการรวม Gadget และเรื่อง Tips เทคนิคการใช้งานของจากทีม Sanook Hitech อีกครั้งหนึ่ง ในรอบนี้ในโอกาสใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว คนรักเทคโนโลยีและมีคู่รักมักจะซื้อของให้กัน คำถามคือ ซื้ออะไรดีให้เข้ากับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ วันนี้ทีมได้รวมไอเดียในการซื้อ Gadget IT น่ารักมาฝากกันครับ

valentines-day-gift-ideas

Flash Drive สีสดใส

 เริ่มต้นกับอุปกรณ์ที่หาง่ายๆ และมีประโยชน์อย่างมากเลยอย่าง Flash Drive ซึ่งมีการตกต่างดีไซน์ที่สวยงามและสามารถเป็น Prop วางโชว์ในบ้านและใช้เก็บความจำได้เช่นเดียวกัน และราคาไม่แพงด้วยครับ

เคสมือถือสุดฟรุ้งฟรี้ง

 นอกจาก Flash Drive แล้วมาที่อุปกรณ์ใกล้ตัวกันบ้างอย่างเคสมือถือ ที่คุณมักจะมีโอกาสสัมผัสได้บ่อย ก็สามารถเลือกได้จะเอาสวยหรือบางคู่รักบางคนก็เลือกเป็นเคสแบบเดียวกันก็มีเหมือนกันครับ

Hard Drive

ถ้ามาอาจจะเป็นอุปกรณ์ไม่ได้เล็กหรือใหญ่เกินไปกับ Hard Disk เก็บข้อมูลที่ไว้เก็บบันทึกความทรงจำกับคนที่รักหรือจะเป็นภาพและเรื่องราวได้เพราะ Hard Disk โดยมากแล้วความจำจะค่อนข้างมาก สามารถเลือกใช้ได้อย่างสบายๆ เลยครับ

กระเป๋าใส่ Notebook

อีก Gadget หนึ่งที่หลายคนเลือกซื้อของที่ใกล้ตัวอย่างเช่น กระเป๋าใส่ Notebook ที่มีให้เลือกทั้งความหวานฉ่ำ และ ลวดลายที่อีกฝ่ายจะชอบอย่างมากเลยทีเดียว

กล้องถ่ายภาพ

เดี๋ยวนี้นอกจากมือถือแล้ว บางคนก็เลือกซื้อกล้องมือโปรให้กับบุคคลที่คุณรักก็มีเหมือนกัน ในบางครั้งมือถือของคุณอาจจะไม่เพียงพอในการถ่ายภาพคู่หรือบรรยากาศดีๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ

สายชาร์จมือถือสุดน่ารัก

อีกอันที่เป็น Gadget ที่มีราคาไม่สูงอาจจะมาพร้อมกับประโยชน์ที่เติมไฟให้อุปกรณ์และมีลวดลายที่สวยงาม และถือว่าเป็นโอกาสที่คุณจะไดเปลี่ยนสายชาร์จอันใหม่ที่ออกแนวฟรุ้งฟริ้งได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook