BANG & OLUFSEN เปิดตัว MOMENT COLLECTION LIMITED EDITION สำหรับเอเชียแปซิฟิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/309/1549689/untitled-1.jpgBANG & OLUFSEN เปิดตัว MOMENT COLLECTION LIMITED EDITION สำหรับเอเชียแปซิฟิก

    BANG & OLUFSEN เปิดตัว MOMENT COLLECTION LIMITED EDITION สำหรับเอเชียแปซิฟิก

    2022-01-17T21:36:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Moment Collection ซึ่งเป็น Limited Edition วางจำหน่ายในเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและยอดนิยมที่บริษัทสัญชาติเดนมาร์กแห่งนี้คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีเสือและเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง การนำโทนน้ำเงินคราม (Indigo) และน้ำเงินเข้ม (Ultramarine) อันสื่อถึงความมีชีวิตชีวาและอนาคต จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับหลอมรวมเข้ากับดีไซน์สวยงามเหนือกาลเวลา

    สี Indigo ให้ความรู้สึกเชื่อมโยงอดีตและอนาคตเข้าด้วยกัน ทำให้หูฟังและลำโพงสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ทั้งรูปและเสียง ในขณะที่โทนสี Ultramarine นี้แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ ผสานความลงตัวของไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่ยั่งยืน

    Moment Collection ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ หลักของ Bang & Olufsen ได้แก่

    Beoplay A9 4th Gen

    pic_bangolufsenmomentcolle

    ลำโพง Beoplay A9 4th Gen ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายเปรียบเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในสายตาของนักออกแบบ และสำหรับ Moment Collection ตัวลำโพงมาพร้อมกับโทนสี Indigo และ Ultramarine ทั้งในส่วนของขาตั้งไม้แอชขัดเงา วงแหวนอลูมิเนียม และผ้าคลุมไร้รอยต่อที่ผลิตโดยบริษัทสิ่งทอสัญชาติเดนมาร์กอย่าง Kvadrat โดย Beoplay A9 4th Gen จะเติมเต็มทุกช่องว่างด้วยเสียงอันทรงพลัง จากระบบแอมพลิฟายเออร์ดิจิทัล 480 วัตต์ จึงเป็นไอเทมที่คนชอบฟังเพลงไม่ควรพลาด

    pic_bangolufsenmomentcolle_6

    คุณสามารถวาง Beoplay A9 4th Gen ไว้ตรงมุมห้อง หรือจะแขวนบนผนังโดยใช้โครงยึดเฉพาะของ Beoplay A9 4th Gen เพื่อให้ลำโพงดูสวยงามเข้ากับดีไซน์ของบ้านเหมาะกับคุณภาพเสียง

    Beoplay EQ

    pic_bangolufsenmomentcolle_1

     Beoplay EQ มาพร้อมฟังก์ชั่น Adaptive Noise Cancellation ที่มีประสิทธิภาพสูง และไมโครโฟน 6 ตัว ซึ่งจะปรับระดับ ANC โดยอัตโนมัติ เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ราบรื่นไร้ที่ติ หูฟังโทนสี Indigo และ Ultramarine สร้างความสวยงามลงตัว ตลับชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดที่ใช้กับอากาศยาน

    pic_bangolufsenmomentcolle_5

    มอบความหรูหราและความทนทานให้กับผลิตภัณฑ์ Beoplay EQ ผสานโทนสีบ่งบอกความเป็นตัวตน คุณภาพเสียงชั้นยอด และดีไซน์เหนือกาลเวลา จึงเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญตรุษจีนให้กับคนรักเสียงเพลง

    Beoplay HX

    pic_bangolufsenmomentcolle_2

    Bang & Olufsen คัดสรรวัสดุชั้นยอดในการผลิต Beoplay HX เพื่อรังสรรค์หูฟังที่หรูหราที่สุด โดยผสมผสาน Ear Cup เมมโมรี่โฟมที่นุ่มหุ้มด้วยหนังแกะนุ่มโทนสี Indigo เข้ากับ อลูมิเนียมขัดเงาในโทนสี Ultramarine ให้เกิดเป็นความงดงามน่าหลงใหล พร้อมความสามารถในการยกระดับความสบาย ความไพเราะของเสียง และความทนทาน นอกจากนี้ ยังผสานไดรฟ์เวอร์ลำโพงขนาด 40 มม. ที่ออกแบบพิเศษ 2 ตัว เข้ากับพอร์ตแม่เหล็กและเบสที่ช่วยให้ให้คุณวางใจในคุณภาพเสียงเบส ส่วนแบตเตอรี่ใช้ฟังเพลงได้ยาวนานสูงสุดถึง 35 ชั่วโมง กล่าวได้ว่า Beoplay HX ผลิตมาเพื่อมอบประสบการณ์อันแสนสบายแม้จะใช้งานมานานทั้งวันโดยเฉพาะ

    Beolit 20

    pic_bangolufsenmomentcolle_3

    ลำโพงบลูทูธแบบพกพา Beolit 20 ทรงพลัง ผลิตจาก อโนไดซ์อลูมิเนียมสี Indigo และ ผ้าทอสี Ultramarine ให้ความสวยงามโดดเด่น Beolit 20 มอบคุณภาพเสียงชั้นยอดอย่างแท้จริง อีกทั้งกระจายเสียงเหมาะกับสภาพแวดล้อมทุกแบบ

    pic_bangolufsenmomentcolle_4

    สามารถเล่นเพลงได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จแต่ละครั้งเมื่อเปิดระดับเสียงตามปกติ และด้านบนลำโพงรองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ให้กับอุปกรณ์ที่รองรับ Beolit 20 มาพร้อมกับสายหนังโทนสี Indigo ทำให้พกพาและเคลื่อนย้ายได้สะดวก วาง Beolit 20 ไว้ได้ทุกที่ ทั้งในบ้าน สวน หรือจะนำไปใช้งานในสวนสาธารณะหรือสถานที่อื่น ๆ ได้เช่นกัน

    ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

    Moment Collection รุ่น Beoplay A9 ราคา 139,000 บาท, Beolit 20 ราคา 23,900 บาท, Beoplay HX ราคา 23,900 บาท และ Beoplay EQ ราคา 15,900 บาท