เก็ทลิงส์ เปิดขาย LINKS Token ช่วงพรีเซลล์แล้วที่ GetLinks.io

เก็ทลิงส์ เปิดขาย LINKS Token ช่วงพรีเซลล์แล้วที่ GetLinks.io

เก็ทลิงส์ เปิดขาย LINKS Token ช่วงพรีเซลล์แล้วที่ GetLinks.io
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็ทลิงส์ (GetLinks) หนึ่งในแพลตฟอร์ม HR-tech (และแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนร่วมสร้างธุรกิจใหม่) ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย และได้ช่วยเปิดโอกาสให้กับกลุ่มทาเลนต์ทางด้านเทคโนโลยีสู่งานใหม่ๆ มาแล้วทั่วเอเชีย

ประกาศการเปิดขายพรีเซลล์ของ LINKS Token ที่ราคา 0.010 USD (ประมาณ 0.34 บาท) ซึ่งจะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 2 ธันวาคม 2564 ในแพลตฟอร์ม GetLinks.io ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ DeFi เพื่อเชื่อมโยงนายจ้าง ทาเลนต์ และเปิดใช้งานบนเครือข่ายแบบกระจายค่าตอบแทนให้แก่ทาเลนต์ สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมรูปแบบ Agile เหล่าทาเลนต์สามารถเป็นผู้ก่อตั้งได้ และ "ความกังวลด้านเงินทุน" จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

 

พิชญ ศรีฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กล่าวว่า 

“เก็ทลิงส์ถือเป็นตัวแทนของเหล่าทาเลนต์ เพราะพวกเขาต้องการมีรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป เก็ทลิงส์ทำงานร่วมกับลูกค้า เพื่อเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดที่จะร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์งานให้ลุล่วง และไม่ว่าบทบาทจะเป็นแบบทำงานประจำ โปรเจ็กต์สัญญาจ้าง ฟรีแลนซ์ รวมไปถึงการทำงานระยะไกล ก็จะสามารถเข้าถึงทาเลนต์จากทั่วโลกได้งง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งตัว Links Token ของเราเองนั้น สามารถใช้งานและพัฒนาระบบนิเวศแบบกระจายรายได้ทั้งหมด และสร้างแรงจูงใจให้ทุกภาคส่วนในสร้างเครือข่ายได้เติบโตด้วยรูปแบบเก็ทลิงส์ เว็บ 3.0”

โดยอัตราแลกเปลี่ยนของ LINKS Token เมื่อมีการใช้งาน แลกเปลี่ยน หรือเสนอราคานั้นจะถูกคิดเป็นสกุลเงิน USD/BUSD แม้ว่ามูลค่าของ Token ที่เปลี่ยนไปมา แต่อัตรามูลค่าพื้นฐานของบริการหรือสินค้าจะคงที่ ที่ให้สินค้าบางรายการสามารถทำธุรกรรมได้ด้วย Links Token เท่านั้น

 

“ด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงตลาดในวงกว้าง ทำให้ เก็ทลิงส์สามารถขับเคลื่อนสร้างแพลตฟอร์มการเงินและการศึกษาสำหรับทุกคนได้ดียิ่งขึ้น บล็อกเชนจะเปิดศักราช

ใหม่ของฟินเทคโซลูชั่นที่ช่วยให้เราสามารถสนับสนุนให้ทาเลนต์หาเงินและใช้ จ่ายได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในโลกความเป็นจริงหรือในเมตา

เวิร์สก็ตาม เราเชื่อว่าการเติบโตของระบบนิเวศจะเป็นประโยชน์ต่อมนุษยชาติ และทำให้เราทุกคนสามารถตอบแทนและจัดการกับปัญหา ESG ที่เร่งรีบเหล่านี้ร่วมกันได้” พิชญ กล่าวเสริม

“จากเทรนด์ Metaverse ที่กำลังมาแรง และหลายๆ บริษัทก็เริ่มที่จะโยกย้ายหรือให้ความสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้ เช่นเดียวกับ GetLinks ที่สนใจและมองว่า

Metaverse คืออนาคตที่น่าสนใจในเชิงของการจ้างงานและทำงานด้วย identity บนโลกเสมือนของ Metaverse ซึ่ง GetLinks.io และ LINKS Token ก็หวังที่จะเป็น Platform ที่สามารถรองรับ และให้บริการการจ้างงานแก้ผู้คนบน Metaverse เช่นกัน ซึ่งนี่ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดที่ GetLinks หวังว่าจะเชื่อมต่อเหล่าทาเลนต์เข้าหาบริษัทและผู้จ้างงานอย่างไร้ขอบเขต” พิชญ กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook