แบรนด์ TRUE ล้ำไปอีกขั้นประเดิมเจ้าแรกวงการ Telco ไทย บุกตลาด NFT

แบรนด์ TRUE ล้ำไปอีกขั้นประเดิมเจ้าแรกวงการ Telco ไทย บุกตลาด NFT

แบรนด์ TRUE ล้ำไปอีกขั้นประเดิมเจ้าแรกวงการ Telco ไทย บุกตลาด NFT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ TRUE ล้ำไปอีกขั้นประเดิมเจ้าแรกวงการ Telco ไทย บุกตลาด NFT จับมือ Benzilla X True5G สร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิด “Sustainable Intelligence” เทคโนโลยีอาร์ตเพื่อสังคม ส่งต่อความรักษ์โลก
ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ขับเคลื่อนประเทศให้ยั่งยืนไปด้วยกัน

ล้ำไปอีกขั้น ทรูย้ำผู้บุกเบิกแนวคิดการนำเทคโลยีสมัยใหม่มาสร้างประโยชน์ให้คนไทยและสังคมไทยมาโดยตลอด ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ดึงศักยภาพเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า บุกตลาด NFT หรือ Non-fungible tokens ตอบรับกระแสความชื่นชอบของกลุ่มคนรักศิลปะ

โดยสร้างปรากฏการณ์ 1st Mover เป็น Telco เจ้าแรกของไทย ที่จับมือครีเอเตอร์ชื่อดัง Benzilla - ปริญญา ศิริสินสุข เจ้าของผลงาน Street Art ยุคใหม่ ผุดโปรเจกต์ Benzilla x True 5G” สร้างสรรค์ผลงานศิลปะแห่งอนาคตที่มีคุณค่าเหนือกาลเวลาผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งมีชิ้นเดียวในโลก ดีไซน์เป็นพิเศษภายใต้แนวคิด Sustainable Intelligence ผสานเทคโนโลยี ศิลปะ และความยั่งยืน เกิดเป็นผลงานดิจิทัล พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าทรู ร่วมประมูลนำรายได้มอบให้แก่มูลนิธิโลกสีเขียว

โดยจะจัดผ่านแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยน NFT ที่ https://foundation.app/@BENZILLA ด้วยสกุลเงิน ETH (Ethereum) ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป จำกัดระยะเวลาประมูลเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น นับจากมีการเสนอราคาครั้งแรก ผู้สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/true2gether/

นอกเหนือจากการมีส่วนร่วมสร้างโลกที่ยั่งยืนไปด้วยกันแล้ว ทรูยังพร้อมส่งต่อความรักษ์โลกกับแคมเปญสุดพิเศษส่งท้ายปี “Better Future Together” ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าทรูได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์จากกระบวนการ Upcycling คอลเล็กชันพิเศษ Limited Edition เฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้เท่านั้น เตรียมพบกันในงาน Street Art บน True 5G ILLUMI-TECH LED Billboard จอภาพเสมือนจริงแบบ 3D ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook