Apple Changsha จะเปิดให้บริการวันเสาร์นี้ในจีน

Apple Changsha จะเปิดให้บริการวันเสาร์นี้ในจีน

Apple Changsha จะเปิดให้บริการวันเสาร์นี้ในจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Apple เผยภาพบางส่วนของ Apple Changsha ซึ่งเป็น Apple Store แห่งแรกในมณฑลหูหนาน Apple Changsha ตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองหลวงของมณฑล ทำให้ลูกค้าทางตอนกลางของจีนสามารถมาที่ร้านได้อย่างง่ายดาย

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดร้านในฉางชา ซึ่งเป็นชุมชนที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และมรดกทางวัฒนธรรมอันโดดเด่น" Deirdre O’Brien รองประธานอาวุโสฝ่าย Retail + People กล่าว "สมาชิกทีมของเราหลายคนมีบ้านอยู่ในมณฑลหูหนานอยู่แล้ว พวกเขาพร้อมต้อนรับและให้ความช่วยเหลือแก่เพื่อนบ้านที่ Apple Changsha"

apple_changsha_videowall_0901

ร้านแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ใน Changsha IFS ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดัง โดยตัวร้านหันหน้าเข้าหาถนน Huangxing หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อในเมืองอันคึกคัก ผู้เยี่ยมชมที่เข้ามาในร้านจากด้านนอกจะพบกับดีไซน์ด้านหน้าแบบเพิ่มความสูงสองเท่าพร้อมกระจกไล่ระดับสีแบบใหม่ที่เคลือบเงาให้รอยต่อระหว่างด้านบนสุดและล่างสุดดูกลืนเข้าด้วยกัน โดยเงาสะท้อนที่เห็นจะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาของวันหรือฤดูกาลต่างๆ กระจกด้านหน้าแบบใหม่นี้ได้รับการผลิตในเทียนจิน ประเทศจีนโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก นับว่าเป็น Apple Store แห่งแรกในโลกที่ใช้เทคนิคนี้สร้างดีไซน์ด้านหน้าของอาคาร

ส่วนทางเข้าจากห้างด้านใน ลูกค้าจะเห็น Forum และกำแพงวิดีโอ ซึ่งเป็นสถานที่จัดเซสชั่น Today at Apple เซสชั่นรายวันฟรีที่จัดโดยเหล่า Creative Pro จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในด้านความคิดสร้างสรรค์ สอนทักษะที่นำไปใช้งานได้จริง อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าสามารถนำผลิตภัณฑ์ของ Apple ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้มากยิ่งขึ้น และในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งใหญ่นี้ เหล่า Creative Pro จะจัดเซสชั่น Today at Apple ที่คิดค้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะในชื่อว่า "Art Walk: Discover the Colors of Changsha" โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนเป็นต้นไป ในเซสชั่นนี้ลูกค้าจะมีโอกาสสำรวจเมืองและถ่ายภาพสีสันสดใสในเมืองด้วย iPad Pro ผู้เข้าชมสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเซสชั่นได้วันนี้ที่ apple.com.cn/today/event/art-walk-discover-the-colors-of-changsha

apple_changsha_videowall_0901_1

รอบๆ Forum เต็มไปด้วยโต๊ะจัดแสดงสินค้าและพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ที่ลูกค้าสามารถทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมของ Apple ที่เลือกสรรมาแล้วหรือรับความช่วยเหลือทางเทคนิคจากเหล่า Genius ก็ได้ ลูกค้าสามารถขอความช่วยเหลือในการเลือกซื้อสินค้าจาก Apple Specialist และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกการชำระเงินรายเดือน โปรแกรม Apple trade-in หรือทดลองบริการ Apple Pickup ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่

ร้านใหม่นี้มีสมาชิกทีมที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเกือบ 100 คน ทั้งหมดสามารถพูดรวมกันได้หลายภาษารวมถึงภาษาจีน อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี และฝรั่งเศส

apple_changsha_shophelp_09012

Apple Changsha จะเปิดในวันเสาร์ที่ 4 กันยายนเวลา 10:00 น. CST ในจีน ร้านจะเปิดให้บริการโดยใช้มาตรการด้านสาธารณสุขเดิมทั้งสำหรับสมาชิกทีม Retail และผู้เข้าชมเหมือนกับ Apple Store ทุกแห่งในจีน รวมถึงกำหนดให้มีการสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิ และรักษาระยะห่างทางสังคม

apple_changsha_retailteammemb

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Apple Changsha จะเปิดให้บริการวันเสาร์นี้ในจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook