OnePlus Buds Pro วางจำหน่ายในยุโรปแล้ว

OnePlus Buds Pro วางจำหน่ายในยุโรปแล้ว

OnePlus Buds Pro วางจำหน่ายในยุโรปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลักจากที่ทาง OnePlus ได้ทำการเปิดตัว ในยุโรปและสหราชอาณาจักรแล้วในราคา 149 ยูโร/139 ปอนด์ หรือเป็นเงินไทยก็ประมาณ  5,8xx/6,3xx บาท มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีขาว Glossy White และสีดำ Matte Black 

สำหรับ OnePlus Buds Pro พร้อมกับเทคโนโลยีกันน้ำระดับ IP55 พร้อมกับ Application สามารถปรับแต่งรูปแบบของเสียงเหมาะสมกับที่คุณต้องการ พร้อมกับฟีเจอร์ Smart ANC หรือ Active Noise Cancelation โดยใช้ AI จาก Google

gsmarena_002

มาช่วยลดเสียงรบกวนโดยลดเสียงได้มากสุดถึง 40 เดซิเบล และมีระบบจัดการเสียงลมด้วยระบบ 3 ไมโครโฟน พร้อมกับ ฟีเจอร์ Crystal Clear Audio ทำให้เสียงที่พูดออกมามีความใส่ และมีค่าความหน่วงที่ 94 ms. และมีระบบ Google Fast Pair มาให้ด้วย และสามารถกดควบคุมที่หูฟังได้ด้วยและกล่องมีการเปลี่ยนแปลงเป็นสี่เหลี่ยมคล้ายกับกล่องเก็บแหวน

และมีการปรับแต่งรูปแบบของเสียงผ่าน OnePlus Audio ID ที่กำหนดรูปแบบได้มากมายทำงานผ่าน Driver ขนาด 11 มิลลิเมตร และใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมงต่อข้างและ 31 ชั่วโมง แต่ถ้าเปิด ANC จะเหลือ 5 ชั่วโมงต่อข้างและ 23 ชั่วโมงเมื่อชาร์จกับฐาน และมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่นที่ระดับ IP55

ส่วนระบบชาร์จไฟไร้สายแบบ Qi และ ชาร์จไฟแบบสายแค่ 10 นาทีก็เต็มแล้ว และสามารถวางชาร์จไฟสั้นๆ แค่ 10 นาทีสามารถใช้งานได้ 10 ชั่วโมง

สำหรับประเทศทางฝั่งสหรัฐอเมริกาและแคนาดา OnePlus Buds Pro จะวางขายอย่างเป็นทางการในที่ 1 กันยายน นี้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ OnePlus Buds Pro วางจำหน่ายในยุโรปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook