Apple เลือก 15 ธุรกิจของชาวผิวดำและผิวสีน้ำตาลสำหรับโครงการ Impact Accelerator ครั้งแรก

Apple เลือก 15 ธุรกิจของชาวผิวดำและผิวสีน้ำตาลสำหรับโครงการ Impact Accelerator ครั้งแรก

Apple เลือก 15 ธุรกิจของชาวผิวดำและผิวสีน้ำตาลสำหรับโครงการ Impact Accelerator ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Apple เผยถึง 15 ธุรกิจของชาวผิวดำและผิวสีน้ำตาล ซึ่งทำงานด้านเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมและพลังงานสะอาดที่สุดล้ำหน้า ซึ่งจะเข้าร่วมโครงการ Impact Accelerator ของบริษัท ที่สนับสนุนความเท่าเทียมและโอกาสในภาคส่วนด้านสิ่งแวดล้อม ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการ Racial Equity and Justice Initiative ของ Apple โครงการนี้จะช่วยในการต่อสู้กับปราการของระบบที่เป็นอุปสรรคต่อโอกาส พร้อมกับช่วยในการสร้างความก้าวหน้าให้แก่โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับชุมชนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

ธุรกิจทั้ง 15 รายซึ่งตั้งอยู่ทั่วสหรัฐฯ จากซิลิคอนแวลเลย์ในรัฐแคลิฟอร์เนียไปจนถึงดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน และพื้นที่ของชนเผ่าพื้นเมืองในแถบมิดเวสต์ ต่างกำลังขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการเพิ่มประสิทธิภาพพลังงาน พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ สารเคมีที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม การรีไซเคิล และเรื่องทางด้านสิ่งแวดล้อมอื่นๆ หลายบริษัทมีความสนใจเฉพาะร่วมกันในการนำพลังงานงานสะอาด โอกาส และบริการจำเป็นไปสู่ชุมชนที่ด้อยโอกาสและไม่ได้รับการบริการอย่างเพียงพอ

gettyimages-1173663675

"เราตื่นเต้นมากที่จะได้ต้อนรับผู้เข้าชั้นเรียน Impact Accelerator ครั้งแรกของเรา และเฝ้ารอที่จะได้เห็นว่า ธุรกิจด้านนวัตกรรมเหล่านี้จะขยายการทำงานของตัวเองอย่างไร เพื่อปกป้องโลกและชุมชนของเรา" Lisa Jackson รองประธานฝ่ายสิ่งแวดล้อม นโยบาย และสังคม (Environment, Policy, and Social Initiatives) ของ Apple กล่าว "บนเส้นทางของเราสู่เป้าหมายการเป็นกลางทางคาร์บอนสำหรับซัพพลายเชนและผลิตภัณฑ์ภายในปี 2030 เรามุ่งมั่นที่จะช่วยสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีความเท่าเทียมมากยิ่งขึ้นสำหรับทุกผู้คน ธุรกิจที่เราร่วมเป็นพันธมิตรในวันนี้ จะได้รับการบ่มเพาะให้พร้อมกับการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่หลากหลายและสร้างสรรค์ของวันพรุ่งนี้ เพื่อสร้างระลอกคลื่นแห่งความเปลี่ยนแปลงที่จะช่วยชุมชนในทุกหนทุกแห่งปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงอันเร่งด่วนที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ"

บริษัทที่ได้รับเลือกจะเข้าร่วมการฝึกอบรมที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ และสามารถเข้าถึงชุมชนของศิษย์เก่าและผู้เชี่ยวชาญของ Apple โดยโครงการ Impact Accelerator สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนธุรกิจของชาวผิวดำ ผิวสีน้ำตาล ชนพื้นเมืองอเมริกัน และคนพื้นเมือง ผู้มีความสนใจในด้านนวัตกรรมแบบเดียวกับ Apple และทุ่มเทให้กับงานด้านสิ่งแวดล้อม ในขณะที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาตนเองในระดับต่อไป หลังจากโปรแกรมออนไลน์นานสามเดือน บริษัทจะได้รับการพิจารณาสำหรับโอกาสในการทำหน้าที่เป็นซัพพลายเออร์ให้แก่ Apple ซึ่งกำลังก้าวไปสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนสำหรับซัพพลายเชนและผลิตภัณฑ์ของตนเองในปี 2030 

รู้จักกับแต่ละบริษัท 

Donnel Baird ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BlocPower บริษัทเทคโนโลยีด้านภูมิอากาศในบรูคลิน นิวยอร์ก

BlocPower มุ่งที่จะทำให้เมืองต่างๆ ในอเมริกาเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความชาญฉลาด และดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนอาคารเก่าที่ไร้ประสิทธิภาพให้กลายเป็นสิ่งก่อสร้างชั้นเลิศ นับจากการก่อตั้งในปี 2014 BlocPower ได้ปรับปรุงแก้ไขอาคารกว่า 1,200 แห่งในชุมชนผู้ด้อยโอกาสทั่วทั้ง 26 เมือง ด้วยการนำระบบทำความร้อนและความเย็นไฟฟ้าที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้

Maurice H. Brewster ผู้ก่อตั้ง ประธานและซีอีโอของ Mosaic Global Transportation บริษัทขนส่งในเมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย

Mosaic Global Transportation เป็นบริษัทขนส่งทางบกระดับนานาชาติที่มีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ซึ่งมีชนกลุ่มน้อยเป็นเจ้าของ มีความเชี่ยวชาญในด้านการรับส่งพนักงาน บริการการเดินทาง และการจัดการประชุมและกิจกรรมต่างๆ บริษัททุ่มเทอย่างมากในการตอบแทนชุมชน ด้วยการตั้งเป้าที่จะใช้รถยนต์ไฟฟ้าในโปรแกรมต่างๆ เหล่านี้แทนที่รถซึ่งใช้น้ำมัน

Gilbert Campbell III  ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Volt Energy Utility บริษัทผู้พัฒนาพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ในวอชิงตัน ดี.ซี.

Volt Energy Utility เป็นผู้พัฒนา ให้การสนับสนุนทางการเงิน และจัดการโครงการพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่สำหรับลูกค้าทั้งแบบส่วนบุคคลและแบบสาธารณะ หนึ่งในข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครของบริษัทก็คือ ข้อตกลงในการซื้อพลังงานที่เป็นธรรมทางด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งเงินทุนสำหรับโปรแกรมมากมายที่อุทิศตัวในการขยายประโยชน์ของพลังงานสะอาดไปสู่ชุมชนและเขตเลือกตั้งที่ยังได้รับการบริการที่ไม่เพียงพอ Campbell ร่วมก่อตั้ง Volt Energy เมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว เพื่อพัฒนาโครงการผลิตไฟฟ้าแบบกระจายการผลิตหลายโครงการ เขาก่อตั้ง Volt Energy Utility ด้วยเจตนาอันชัดเจนที่จะให้บริการและความชำนาญเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ในขนาดใหญ่

Maria Castellon ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Bench-Tek Solutions บริษัทผู้ผลิตและระบบผลิตแบบอัตโนมัติในเมืองซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย

Bench-Tek Solutions เป็นบริษัทผู้ผลิตที่ตั้งอยู่ในซิลิคอนแวลเลย์ ซึ่งเชี่ยวชาญในการสร้างโต๊ะปฏิบัติการสำหรับอุตสาหกรรมและห้องทดลอง บริษัทเน้นไปที่การสร้างเฟอร์นิเจอร์ตามหลักการยศาสตร์ที่เหมาะแก่ผู้ปฏิบัติงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับพื้นที่การทำงานประเภทต่างๆ Maria Castellon ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2002 หลังย้ายถิ่นฐานจากเม็กซิโกมายังสหรัฐฯ เพื่อเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย เธอได้งานทำเป็นพนักงานทำความสะอาดที่ IBM ซึ่งนำเธอไปสู่การทำงานในบริษัทผู้ผลิตโต๊ะปฏิบัติการ จนกระทั่งมาเริ่มต้นสร้างธุรกิจของตัวเองในที่สุด ทุกวันนี้ Bench-Tek ดำเนินงานด้วยแรงงานที่มีความหลากหลาย เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนมาก และเพื่อรักษาตำแหน่งที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมการผลิต

Anuar Garcia ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ GreenTek Solutions บริษัทด้านรีไซเคิลและการนำกลับมาใช้ซ้ำในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส

GreenTek Solutions ทุ่มเทให้กับเทคโนโลยีการนำผลิตภัณฑ์กลับมาใช้ใหม่ การประกอบใหม่ การรีไซเคิล และเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานใหม่ รวมถึงนำเสนอบริการด้านทรัพย์สิน IT ที่ครอบคลุมทั้งการซื้อ การขาย และการขายอุปกรณ์เพื่อการชำระหนี้ บริษัทหาหนทางในการคาดการณ์อนาคตของแนวโน้มด้านเทคโนโลยี ความห่วงใยด้านสิ่งแวดล้อม และความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

George Hill ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Diversified Chemical Technologies, Inc. บริษัทความปลอดภัยด้านสารเคมีในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน

Diversified Chemical Technologies, Inc. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยี สารเคมีชนิดพิเศษ และการบริการ ซึ่งมีการผลิตกลุ่มผลิตภัณฑ์กาว สารเคมีสำหรับบำบัดน้ำเสีย สารทำความสะอาดโรงงานแบบถอดชิ้นส่วนและไม่ถอดชิ้นส่วน (CIP/COP) สารทำความสะอาดอาคารสถานที่ สารหล่อหลื่นและของเหลวสำหรับการทำงานโลหะ และกลุ่มสินค้าสำหรับการบำรุงรักษาและซ่อมแซม (MRO) บริษัทดำเนินงานด้วยรูปแบบ Diversified 1 System เพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศ ความรับผิดชอบ และความยั่งยืนในการเป็นผู้นำของตนเองและตลอดทั่วทั้งบริษัท ด้วยความเชื่อว่านี่จะสร้างคุณค่าให้แก่ผู้ถือหุ้น ลดรอยเท้าคาร์บอนของตนเอง และเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม Hill เริ่มต้นบริษัทขึ้นในปี 1971 ด้วยการเป็นผู้ผลิตสารเคมีด้านการทำความสะอาด และพัฒนามาสู่การผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ทั่วไป ซึ่งมีโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาตามคำสั่งเฉพาะที่มีขอบเขตกว้างขวาง

Lyle Jack ประธานกรรมการและหัวหน้าคณะกรรมการบริหารของ Oceti Sakowin Power Authority ผู้พัฒนาพลังงานสะอาดในพื้นที่ดินแดนของชนเผ่าทั่วทั้งรัฐดาโกตา

Oceti Sakowin Power Authority เป็นหน่วยงานรัฐบาลอิสระที่ไม่แสวงหาผลกำไรก่อตั้งโดยชนเผ่าซู (Sioux) เพื่อการพัฒนาร่วมกันของชนเผ่าในด้านแหล่งพลังงานหมุนเวียน ด้วยการสนับสนุนด้านเงินทุน การพัฒนา การก่อสร้าง และการดำเนินการในด้านการกระจายพลังงาน และการอำนวยความสะดวกในการส่งพลังงานสำหรับตลาดขายส่ง ภารกิจของพวกเขาก็คือการทำงานร่วมกันเพื่อมอบพลังงานและการพัฒนาแบบยั่งยืน สร้างงานและการพัฒนาทางเศรษฐกิจให้แก่ชุมชนอนุรักษ์ และปกปักรักษาโลกนี้ไว้สำหรับอนุชนรุ่นหลัง โครงการพลังงานนี้อยู่ในระหว่างการสร้างพลังงานไฟฟ้าจากลมและแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่สำหรับใช้ในประเทศ ด้วยแผนการที่จะสร้างพลังงานไฟฟ้าระดับ 2 กิกะวัตต์ต่อชั่วโมงที่ใช้ได้ฟรีในเขตมิดเวสต์

Darrell Jobe ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Vericool, Inc. บริษัทบรรจุภัณฑ์และการขนส่งสินค้าในลิเวอร์มอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

Vericool เป็นบริษัทที่เน้นในเรื่องการสร้างบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถใช้ทดแทนโฟม EPS และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นโฟมซึ่งทำจากปิโตรเลียมอื่นๆ ที่ใช้สำหรับการขนส่งสินค้าที่ต้องมีการปกป้องเป็นพิเศษ Vericool สร้างโซลูชั่นสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและจดลิขสิทธิ์ไว้แล้ว ซึ่งทำจากส่วนผสมธรรมชาติที่ปฏิวัติวิธีในการขนส่งผลิตภัณฑ์แบบควบคุมอุณหภูมิแบบใหม่หมด Vericool มุ่งมั่นกับแรงงานที่มีความหลากหลาย และช่วยลดการกระทำผิดซ้ำ ด้วยการให้โอกาสในการจ้างงานที่เท่าเทียมสำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสครั้งที่สอง

Natalie King ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Dunamis Clean Energy Partners บริษัทโซลูชั่นด้านสิ่งแวดล้อมในเมืองเซาธ์ฟิลด์ รัฐมิชิแกน

Dunamis Clean Energy Partners เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยี การผลิต และระบบวิศวกรรมที่เน้นด้านประสิทธิภาพการใช้พลังงานและโซลูชั่นการบริการด้านสิ่งแวดล้อม Natalie King ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Dunamis นำพาให้บริษัทกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ที่มีพนักงานมากกว่า 150 คนอยู่ทั่วทั้งเขตเซาธ์อีสเทิร์นของรัฐมิชิแกน

Vickie Lewis ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ VMX International  บริษัทบริการด้านสิ่งแวดล้อมในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน

ในฐานะของบริษัทที่ให้บริการด้านสิ่งแวดล้อม VMX International ให้บริการในด้านการเก็บขยะมูลฝอย การรีไซเคิล การกำกับดูแลด้านระเบียบ และการบริหารโครงการให้แก่รัฐบาล และลูกค้าเชิงพานิชย์ อุตสาหกรรม และการก่อสร้างทั่วทั้งสหรัฐฯ และแคนาดา นับตั้งแต่การก่อตั้งเมื่อปี 2001 บริษัท VMX International ได้เติบโตขึ้น และมีความหลากหลายของกลุ่มพนักงานเต็มเวลามากกว่า 50 คนที่ประจำการอยู่ทั่วทั้งประเทศ

Beatriz Manetta ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ Argent Associates ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีในเมืองพลาโน รัฐเท็กซัส

นับจากการก่อตั้งในปี 1998 Argent Associates ได้สร้างมรดกตกทอดให้แก่ชนรุ่นหลังด้วยการสร้างโซลูชั่นด้านนวัตกรรมซัพพลายเชน ไปพร้อมกับการอุทิศตัวให้กับการปกป้องสิ่งแวดล้อม Manetta ย้ายถิ่นฐานจากอาร์เจนติน่ามาที่สหรัฐฯ ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และทำงานให้กับบริษัทอเมริกามาถึง 20 ปี เธอใช้การเรียนรู้ของตัวเองในการเปิดธุรกิจของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้เธอเป็นประธานและซีอีโอ ทุกวันนี้ การให้ความสำคัญของ Argent ในด้านระบบนิเวศซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ทำให้บริษัทได้รับรางวัลมากมาย ทั้งในด้านผลงาน ความเป็นผู้นำ และความหลากหลายในเรื่องแรงงาน

Carlos Moncayo ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Inspectorio  บริษัทด้านโซลูชั่นซัพพลายเชนในเมืองมินนิอาโปลิส รัฐมินนิโซตา

Inspectorio เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ผ่านระบบคลาวด์ ซึ่งมุ่งเน้นในการสร้างโปรแกรมการกำกับดูแลกฎระเบียบและควบคุมคุณภาพที่มีความยืดหยุ่นในการบริหารความเสี่ยง ด้วยเป้าหมายในการสร้างซัพพลายเชนที่เชื่อมต่อกัน มีความยั่งยืน และโปร่งใส โดยทุกวันนี้ มีการใช้งานมากกว่า 15,000 เครือข่ายที่เข้าร่วมทั่วโลก รวมถึงแบรนด์และผู้ค้าปลีกขนาดใหญ่บางแห่งของโลก Moncayo เป็นซีอีโอชาวละตินอเมริกันที่อายุน้อยที่สุดที่เข้าร่วมกลุ่ม Group of Fifty และได้รับขนานนามให้เป็น Young Global Leader โดยสภาเศรษฐกิจโลก (World Economic Forum)

Bob Ontiveros ผู้ก่อตั้ง Group O บริษัทโซลูชั่นด้านซัพพลายเชนในเมืองมิลาน รัฐอิลลินอยส์

Group O ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1974 ในฐานะศูนย์กระจายสินค้าขนาดเล็กในเขตมิดเวสต์ และได้เติบโตมาเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีชาวละตินอเมริกันเป็นเจ้าของซึ่งใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ในฐานะผู้ให้บริการเอาท์ซอร์สด้านกระบวนการลอจิสติกส์แบบครบวงจร ซึ่งให้บริการแบรนด์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลกบางแบรนด์ Group O เชี่ยวชาญในการผสมผสานโซลูชั่นซัพพลายเชนที่ออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการไปพร้อมกับการลดขยะ พวกเขามุ่งมั่นในการดูแลสิ่งแวดล้อมผ่านโครงการและนโยบายหลายอย่าง ที่ช่วยลดรอยเท้าคาร์บอน ไม่เพียงแต่ของตัวเองหากรวมถึงของลูกค้าของตัวเองด้วย ในฐานะ MBE (องค์กรธุรกิจซึ่งมีชนกลุ่มน้อยเป็นผู้ดำเนินการ) ที่ได้รับใบรับรอง Group O อุทิศตัวให้กับการสร้างความหลากหลายของแรงงาน นอกเหนือไปจากการทำงานร่วมกันและการเป็นที่ปรึกษาให้แก่ธุรกิจและซัพพลายเออร์ซึ่งมีชนกลุ่มน้อยเป็นเจ้าของ

Roderick Rickman ประธานกรรมการและซีอีโอของ RFG-MPW Environmental & Facility Services บริษัทให้บริการด้านสิ่งแวดล้อมและการทำความสะอาดเชิงอุตสาหกรรมในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน

RFG-MPW เป็นผู้นำในด้านการทำความสะอาดเชิงอุตสาหกรรม การบริหารจัดการอาคารสถานที่ ระบบการทำน้ำให้บริสุทธิ์ การบริหารคอนเทนเนอร์ และบริการด้านสิ่งแวดล้อมที่ใช้เทคโนโลยีแบบผสมผสานในเขตทวีปอเมริกาเหนือ บริษัทให้ความช่วยเหลือในการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน พัฒนาความน่าเชื่อถือ และลดค่าใช้จ่าย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของพวกเขาจะมีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะอาดยิ่งขึ้นสำหรับการสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง

Laurie Ann Sibani ผู้ก่อตั้ง L2S Engineering, LLC บริษัทออกแบบวิศวกรรมเครื่องกล ไฟฟ้า และระบบท่อ ในเมืองลีสเบิร์ก รัฐเวอร์จิเนีย และอพอลโลบีช รัฐฟลอริดา

L2S Engineering, LLC เป็นบริษัทออกแบบวิศวกรรมเครื่องกล ไฟฟ้า และระบบท่อ ซึ่งมีผู้หญิงชนชาวพื้นเมืองอเมริกันเป็นเจ้าของ และให้บริการอยู่ในหลายรัฐ ภารกิจของบริษัทก็คือการก้าวสู่จุดสูงสุดในการด้านความเป็นเลิศทางวิศวกรรม ด้วยการให้บริการที่จะช่วยลูกค้าให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม และลดรอยเท้าคาร์บอนของตนเอง Sibani เป็นวิศวกรไฟฟ้าผู้มีประสบการณ์ที่ครอบคลุมด้านการออกแบบและการบริหารโครงการ และภาคภูมิใจในการได้พัฒนาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับลูกค้าของเธอ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook