"การ์มิน" ลุยเปิดตัว "tactix Delta Solar Edition" สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอส

"การ์มิน" ลุยเปิดตัว "tactix Delta Solar Edition" สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอส

"การ์มิน" ลุยเปิดตัว "tactix Delta Solar Edition" สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"การ์มิน" เผยปิดครึ่งปีแรกทำยอดขายนิวไฮ ลุยเปิดตัว "tactix Delta Solar Edition" สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอส พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ ประเดิมตลาดครึ่งปีหลัง

การ์มิน เผยยอดขายครึ่งปีแรกสูงกว่า 2,399 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (หรือประมาณกว่า 74,376 ล้านบาท) โตขึ้น 39% เมื่อเทียบจากปีก่อนหน้า จากสินค้ากลุ่มกลางแจ้ง สะท้อนตลาดยังมีดีมานด์ เดินหน้าลุยเปิดตัว Garmin tactix Delta Solar Edition ประเดิมตลาดครึ่งปีหลัง ด้วยจุดเด่นภายใต้คอนเซ็ปต์ BUILT FOR THE LONG MISSION ถ่ายทอดผ่านการเป็นนาฬิกาอัจฉริยะระบบจีพีเอส ที่มีพลังแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุดกว่า 120 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน

garmintactixdeltasolaredi

ด้วยระบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุพรีเมียม แข็งแรงตามมาตรฐาน MIL-STD-810 ของกองทัพสหรัฐอเมริกา พร้อมฟีเจอร์และเทคโนโลยีสุดล้ำที่เรียกใช้งานได้ง่าย ออกแบบมาเพื่อการปฏิบัติภารกิจลับ และการฝึกซ้อมแบบยุทธวิธี พร้อมยกระดับประสบการณ์กิจกรรมกลางแจ้งด้วยฟีเจอร์ออกกำลังกายและติดตามสุขภาพแบบจัดเต็ม เอาใจผู้ที่หลงใหลในความคล่องตัว และสายเอาท์ดอร์แอดแวนเจอร์

มร. สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา การ์มินยังคงสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถส่งมอบสินค้าที่มีฟีเจอร์ที่เป็นที่ต้องการ และมีความแม่นยำเชื่อถือได้ อาทิ ตัววัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) และฟีเจอร์การมอนิเตอร์สุขภาพอื่นๆ มาพร้อมกับตัวเลือกด้านดีไซน์ที่หลากหลายให้กับลูกค้าได้ทันท่วงที ส่งผลให้ในครึ่งปีแรกสามารถทำยอดขายนิวไฮได้สูงสุด เพิ่มขึ้นกว่า 39% ในภาพรวม และเพิ่มขึ้นกว่า 50% ในทวีปเอเชียแปซิฟิกเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มกลางแจ้ง ได้แก่ สินค้าในซีรีส์ DESCENT และ FORERUNNER ที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ส่งผลให้ภาพรวมสินค้ากลุ่มกลางแจ้ง ในครึ่งปีแรกเติบโตขึ้นกว่า 52%"

"ในครึ่งปีหลัง การ์มิน ยังคงเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยจะประเดิมตลาดครึ่งปีหลังด้วยการเปิดตัว Garmin tactix Delta Solar Edition ที่รุกเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการทำมิชชั่นมีการใช้งานแบบเฉพาะตัวมากขึ้น กับจุดเด่นในเรื่องของแฟชั่นการดีไซน์ที่ทำให้ดูคล่องตัว มาตรฐานในการเลือกใช้วัสดุ ความง่ายในการเรียกใช้งานของแต่ละฟีเจอร์ และเทคโนโลยีการชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยให้ระยะเวลาการใช้งานของสมาร์ทวอทช์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น" มร. สกาย กล่าวเสริม

Garmin tactix Delta Solar Edition มาพร้อมหน้าจอเลนส์แซฟไฟร์ และกรอบเคลือบคาร์บอนคุณสมบัติแข็งแกร่งคล้ายเพชรช่วยป้องกันรอยขีดข่วน หน้าจอดิสเพลย์ขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว ถือได้ว่าเป็นนาฬิกาหน้าปัดกลมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของการ์มิน ถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศ ตามมาตรฐาน MIL-STD-810 ของกองทัพสหรัฐฯ

Garmin tactix Delta Solar Edition อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ยุทธวิธีสำหรับการฝึกซ้อมและปฏิบัติภารกิจลับ ไม่ว่าจะเป็น โหมด Night Vision Capacity โหมดการใช้งานที่ทำให้สามารถมองเห็นหน้าจอได้เมื่อสวมใส่ Night Vision Goggles โหมด Stealth เพื่อการหยุดบันทึกและแชร์ตำแหน่ง GPS รวมถึงหยุดการเชื่อมต่อการสื่อสารแบบไร้สาย ฟีเจอร์ Kill Switch ลบข้อมูลเพื่อความปลอดภัย  โหมด Jumpmaster โหมดการคำนวนความสูง นำทาง และคำนวนจุดปล่อยตัวและลงจอดเพื่อการกระโดดร่ม

รวมไปถึงโหมด Dual-Format GPS ระบุตำแหน่งพร้อมกัน 2 ค่าที่มาพร้อมแผนที่ topographic เพื่อการระบุตำแหน่งที่แม่นยำยิ่งขึ้น Garmin tactix Delta Solar Edition ยังมาพร้อมกระจกแซฟไฟร์ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดกว่า 120 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน

 garmintactixdeltasolaredi

นอกเหนือไปจากความสามารถในการซัพพอร์ตการฝึกซ้อมและการปฏิบัติภารกิจลับ Garmin tactix Delta Solar Edition ยังเป็น สมาร์ทวอทช์จีพีเอสระดับพรีเมียมที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นปีนเขา วิ่งเทรล ปั่นจักรยาน กอล์ฟ สกี และดำน้ำ รวมทั้งยังมีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพที่สำคัญ เช่น ฟีเจอร์วัดค่าการใช้ออกซิเจนของร่างกายเมื่อออกกำลังอย่างเต็มกำลัง (VO2 max) ฟีเจอร์ติดตามและแนะนำการวิ่ง (PacePro) ฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) และ ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor) สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับเพื่อรับการแจ้งเตือนการโทรเข้าออก ข้อความ และปฏิทินนัดหมาย จัดเก็บเพลงโปรด รวมทั้งเชื่อมต่อ Garmin Pay เพื่อการชำระเงินแบบปราศจากการสัมผัส (Contactless)

Garmin tactix Delta Solar Edition ยังมาในรูปลักษณ์ดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุพรีเมียม และยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรงทนทานตามมาตรฐานการออกแบบของกองทัพสหรัฐฯ ด้วยหน้าจอและปุ่มกดขนาดใหญ่ จึงทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวก มาพร้อมสายรัดข้อมือไนลอนและสายซิลิโคนสีดำ ให้ผู้ใช้เลือกใช้งาน ตอบโจทย์การใช้งานแบบสมบุกสมบันทุกภารกิจ แต่ไม่ทิ้งความมีสไตล์ด้วยการใช้สีดำทั้งตัวเรือนที่สามารถเข้าได้กับทุกลุค

นอกจากนี้ เทคโนโลยีจากการ์มิน มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนการฝึกซ้อมและภารกิจของกองกำลังทหารสหรัฐอเมริกามายาวนานหลายทศวรรษ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์จีพีเอสที่ใช้ในกองทัพสหรัฐฯ ในภารกิจสงครามอ่าว (Gulf War) ในปีพ.ศ. 2534 ไปจนถึงการใช้สมาร์ทวอทช์การ์มินในหมู่นักบินนาวิกโยธินสหรัฐฯ เพื่อประเมินสภาพความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจเมื่อต้องปฏิบัติภารกิจภายใต้สภาวะกดดันระดับสูง การ์มินยังได้พัฒนาเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ (Wearable Technology) สำหรับการใช้งานด้านการทหารอย่างต่อเนื่อง

และด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ทั้งหลากหลายและเฉพาะเจาะจง การ์มินจึงได้ยกเอาเทคโนโลยีระดับสูงตามมาตรฐานทางทหารมาสู่ข้อมือของผู้ใช้งานในรูปแบบนาฬิกาอัจฉริยะ Garmin tactix Delta Solar Edition ถือเป็นตัวอย่างที่เด่นชัดที่สุดในการนำเทคโนโลยีระดับสูงมานำเสนอแก่ผู้บริโภคเพื่อการใช้งานที่แม่นยำในชีวิตประจำวัน

เป็นเจ้าของ Garmin tactix Delta Solar Edition ได้แล้ววันนี้ ในราคา 37,390 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "การ์มิน" ลุยเปิดตัว "tactix Delta Solar Edition" สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook