Dyson เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่สุดคูลสำหรับไดร์เป่าผม หัวต่อ Flyaway เพื่อผมสวย

Dyson เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่สุดคูลสำหรับไดร์เป่าผม หัวต่อ Flyaway เพื่อผมสวย

Dyson เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่สุดคูลสำหรับไดร์เป่าผม หัวต่อ Flyaway เพื่อผมสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ด้วยเทคโนโลยี Coanda effect ขจัดปัญหาผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก โดยไม่พึ่งความร้อนสูง

inuse_type1hair_mediumstr

Dyson เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเพื่อช่วยให้ผมเรียบไม่ชี้ฟู โดยปราศจากความร้อนสูง

อุปกรณ์เสริมใหม่หัวต่อ Flyaway ใช้เทคโนโลยีปรากฏการณ์ Coanda effect เทคโนโลยีเดียวกันที่ออกแบบมาเพื่อจัดแต่งทรงผมในผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอย่าง Dyson Airwrap อุปกรณ์เสริมใหม่นี้ช่วยขจัดปัญหาผมชี้ฟู ทำให้ผมเรียบสวยและเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

dysonsupersonic_flyawayatta_1

Emma Sheldon ผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Dyson กล่าวว่า "วิศวกรของเราถูกผลักดันให้คอยพัฒนาสิ่งต่าง ๆ อยู่เสมอ และความเชี่ยวชาญในเรื่องการไหลเวียนของอากาศทำให้เราได้ค้นพบศักยภาพของปรากฏการณ์ Coanda หลังจากที่เราได้สังเกตเทคนิคในการแปรงผมและใช้ไดร์เป่าผมของช่างทำผมมืออาชีพเพื่อแก้ไขปัญหาผมที่ชี้ฟู

dysonsupersonic_flyawayatta

เทคนิคนี้จะใช้แปรงทรงกลมเพื่อแบ่งผมเป็นส่วน ๆ พร้อมกับใช้ไดร์เป่าผมเพื่อไดร์ผมที่ชี้ฟูให้อยู่ทรง เราจึงได้พัฒนาอุปกรณ์เสริมหัวไดร์ Dyson Flyaway ที่ใช้เทคโนโลยี Coanda effect เพื่อจัดการปัญหาผมที่ชี้ฟูโดยไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อนที่สูงเกินไป และสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

dysonsupersonic_flyawayatta_2

นักวิศวกรของ Dyson ได้รวบรวมข้อมูลการออกแบบทรงผมมืออาชีพมากกว่า 1.14 พันล้านชิ้น ซึ่งบันทึกจากการทดลองของช่างทำผมมืออาชีพกว่า 10,000 ชั่วโมง โดยได้สังเกตเทคนิคจากช่างทำผมมากกว่า 420 คนใน 80 ร้านเสริมสวยทั่วโลก จึงพบว่าพวกเขาจะใช้แปรงทรงกลมและไดร์เป่าผมเพื่อทำให้ผมเรียบตรงโดยการไดร์

dysonsupersonic_flyawayatta_3

ส่วนผู้ที่จัดแต่งทรงผมด้วยตัวเองที่บ้านส่วนมากจะใช้ความร้อนที่สูงในการจัดแต่งทรงผม เช่น การใช้เครื่องหนีบผม ซึ่งทำให้ผมได้รับความร้อนเพิ่มโดยไม่จำเป็นและเพิ่มความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายที่ป้องกันได้ ผมที่เสียจะอ่อนแอและมีแนวโน้มที่แตกหักได้ง่าย เป็นสาเหตุของผมหลุดร่วง

Jen Atkin Global Styling Ambassador ของ Dyson กล่าวว่า "ฉันคิดว่าเราทุกคนต่างหงุดหงิดเพราะผมที่ชี้ฟู! ไม่มีอะไรจะรู้สึกดีเท่ากับการไปทำผมที่ร้านเสริมสวย เพราะเคล็ดลับในการจัดการผมที่ชี้ฟูเป็นทักษะของช่างทำผมมืออาชีพ อย่างไรก็ตาม เราต้องการให้ลูกค้าของเรามีผมที่เงางามเหมือนทำจากร้านได้เองที่บ้าน ด้วยอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดของ Dyson จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการมีผมที่ไม่ชี้ฟูและเงางามสามารถทำผมเองที่บ้านได้อย่งง่ายดาย”

rdd(1)

นักวิศวกรได้ทดสอบหลายหนทางก่อนที่จะอุปกรณ์ที่มีความโค้งครึ่งวงกลมที่เหมาะสม ซึ่งทำให้หัวต่อ Flyaway มีรูปร่างที่แตกต่างไป ต้นแบบรุ่นแรก ๆ จะมีลักษณะเป็นวงปิด แต่เมื่อทดสอบเพิ่มเติมแล้วได้พบว่ามันสามารถพัฒนาเพิ่มขึ้นได้ และปรัชญาด้าน lean engineering ของ Dyson ช่วยผลักดันให้เกิดการตัดทรัพยากรที่ไม่จำเป็นออกโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน

อุปกรณ์เสริมหัว Flyaway สำหรับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบให้มีรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งนี่เป็นจุดเด่นของ Dyson ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีรูปทรงที่แตกต่างอย่างเช่นไดร์เป่าผม Dyson Supersonic เครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อจัดแต่งสไตล์ทรงผมที่หลากหลายให้กับผมประเภทต่าง ๆ โดยไม่ต้องใช้ความร้อนจัด

rdd(7)

การทำงานของมอเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับเส้นผมประเภทต่าง ๆ

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้พลังงานจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีขนาดเล็กแต่ทรงพลัง สามารถหมุนได้สูงถึง 110,000 รอบต่อนาที ซึ่งเร็วกว่ามอเตอร์เครื่องเป่าผมอื่น ๆ ถึง 6 เท่า ขนาดของ Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ช่วยให้นักวิศวกรสามารถติดตั้งตัวมอเตอร์ให้อยู่ในด้ามจับได้

นอกจากนี้ เครื่องยังมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะที่คอยวัดอุณหภูมิความร้อนมากกว่า 40 ครั้งต่อวินาที สามารถช่วยป้องกันความเสียหายจากความร้อนสูงต่อเส้นผม และเทคโนโลยี Air Multiplier จะช่วยกระจายอากาศได้ถึงสามเท่าเพื่อผลิตลมที่ควบคุมด้วยแรงดันและความเร็วสูง ทำให้เป่าผมแห้งได้อย่างรวดเร็ว

หลังจากทดสอบกับเส้นผมหลายหลายประเภทในห้องปฏิบัติการของเราแล้ว เราได้ออกแบบอุปกรณ์เสริมชนิดต่าง ๆ สำหรับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic เพื่อจัดแต่งทรงผมทุกประเภท อุปกรณ์เสริมที่มีอยู่ตอนนี้ได้แก่หัว Smoothing Nozzle หัว Styling Concentrator และหัว Gentle Air

rdd(3)

การวางจำหน่าย

อุปกรณ์เสริมหัว Flyaway จะมาพร้อมกับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ตั้งแต่วันนี้ วางจำหน่ายในราคา 14,900 บาท หากต้องการซื้อ หาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ Dyson.co.th หรือร้าน Dyson Demo สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว สยามพารากอน และไอคอนสยาม

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Dyson เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่สุดคูลสำหรับไดร์เป่าผม หัวต่อ Flyaway เพื่อผมสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook